Giải Trí

Chết cười vì những màn cứu thương bá đạo của các y tá nhí trong 'Bố ơi mình đi đâu thế?'

Minh Vân
Chia sẻ

Trong cuộc phiêu lưu trong rừng sắp tới, các cặp bố con của "Bố ơi, mình đi đâu thế" đã được tập huấn một khóa nho nhỏ về kỹ năng băng bó vết thương, được hướng dẫn kỹ là thế nhưng đến màn thực hành bốn y tá nhí lại làm khán giả không thể nhịn cười.

Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? luôn hấp dẫn khán giả không chỉ vì sự đáng yêu, hài hước của các cặp bố con mà còn ở những thử thách khiến những ông bố phải lao đao. Trong tập vừa qua, các cặp bố con được thông báo rằng họ có những trải nghiệm cực thú vị ở chốn rừng sâu, chưa biết thử thách nào ở phía trước nhưng các cặp bố con đã cảm thấy “hoang mang tột độ”.

Đây là chiến thuật chống thú dữ của ba phong!

Mới tham quan thôi mà sợ dữ vậy nè!

Trong tập 5, để chuẩn bị cho những ngày thám hiểm, chương trình đã có một khóa huấn luyện về sơ cấp cứu. Tuy đã được hướng dẫn kỹ càng, nhưng trong giờ thực hành, vì vẫn còn lạ lẫm nên các bạn nhỏ vẫn còn khá lúng túng. Chính sự lúng túng này đã dẫn đến muôn vàn kiểu sang tạo khiến các bố không biết làm gì ngoài “bó tay”.

Cùng xem sự sáng tạo của bốn bạn nhỏ như thế nào nhé!

Hình như Chip hiểu lầm từ băng bó thành quấn xác ướp thì phải?

Xì Trum ơi cứu ba! Ba sắp hết máu rồi nè!

Mời các bạn chiêm ngưỡng những kiểu băng đầu hot nhất hiện nay

Màn hô hấp nhân tạo đáng yêu nhất lịch sử

Bố ơi! Mình đi đâu thế! mùa thứ 4 với sự tham gia của bốn cặp bố con nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong cùng bé Nguyễn Hải Tường Minh- biệt danh Xì Trum, MC Hồng Phúc với bé Dương Đỗ Hồng Long- biệt danh là Chip, diễn viên Tiến Lộc và bé Phạm Minh Khánh- biệt danh Kitty và cuối cùng là cặp bố con nhạc sĩ Yên Lam với bé Nguyễn Mỹ Tịnh- biệt danh Bào Ngư.

Chắc chắn sau khi tham gia chương trình các bố sẽ cùng con có những kỷ niệm khó quên

Các cặp bố con sẽ có cơ hội được đi đặt chân đến những vùng đất mới và thực hiện những thử thách mà chương trình đặt ra. Mặc dù khó khăn là vậy nhưng đây chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm có một không hai mà các cặp bố con nhớ mãi. Nam diễn viên Tiến Lộc đã chia sẻ: “Khi mà đưa con về, đi trên xe mà chỉ có ôm con thôi. Cả hai bố con đều mong muốn tham gia tiếp tục chương trình, để được ở gần nhau, được chăm sóc con, để làm sao qua mỗi lần trải nghiệm, lại hiểu con thêm một phần.”

Chương trình là cơ hội cho hai bố con cùng vui chơi

Là cơ hội để bố con hiểu nhau hơn

Chỉ cần con cười là lòng bố bừng ánh nắng

Hay khi con khóc ba cũng khó cầm lòng

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất