Giải Trí

Chặt gạch đến chấn thương, Khả Ngân đành ngậm ngùi bỏ qua nhiệm vụ cuối

Minh Vân
Chia sẻ

Luyện tập với cường độ nặng, nữ tân binh Khả Ngân đã bị chấn thương và không thể tham gia nhiệm vụ cuối của Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ.

Dù chỉ có 7 ngày luyện tập trong quân ngũ nhưng các chiến sỹ mới phải đối mặt với những bài luyện tập khó khăn chẳng kém cạnh với những người quân nhân thực thụ. Trong những bài tập ấy, những chấn thương là điều gần như không thể tránh khỏi.

Thanh Duy đã từng đau đớn vì chấn thương lúc hành quân

Có những lúc chấn thương đến bất ngờ, khiến các chiến sỹ không thể kiểm soát

Trong tập cuối cùng của Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ, các nữ tân binh đã phải trải qua bài tập luyện khí công. Đầu bài tập, các cô gái đã được tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn cực kỳ độc đáo do đồng đội chính đồng đội của mình thực hiện như: nhảy qua vòng lửa, lưng trần nằm bàn chông với khối đá trên bụng…. Bên cạnh sự nể phục dành cho các nam chiến sĩ, các bông hồng thép thật không khỏi hoang mang vì chính mình sẽ là người thực hiện những động tác này.

Màn nhảy qua lửa khiến hội chị em tròn mắt

Có những bài tập có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Không hiểu sao bạn ấy có thể làm được nhỉ?

Điều gì khiến Hương Giang và Mai Ngô sợ hãi thế này?

Và rồi giờ phút ấy cũng đến, trong lúc đồng đội vẫn còn ái ngại, với bản tính tò mò của mình Khả Ngân luôn là người xung phong thực hiện các thử thách. Bằng lòng dung cảm và sự quyết tâm cộng thêm lợi thế đã từng học võ trước đó, Khả Ngân lần lượt vượt qua các thử thách nằm bàn chông, đập gạch trên cánh tay, dùng khỉu tay công phá ngói.

Khả Ngân vượt qua thử thách bàn chông khá dễ dàng

Thử thách thật sự không dám nhìn…

Đúng là cánh tay thép, chặt ngọt thế này cơ mà!

Sau khi hội thao công phá ngói, Khả Ngân đã phải nhờ đến quân y hỗ trợ. Nữ chiến sỹ đã bị thương nặng nhưng có lẽ điều làm cô buồn nhất đó là đã bỏ lỡ nhiệm vụ cuối cùng Nhiệm vụ A2: Chống khủng bố.

Khả Ngân đã bị thương từ thử thách đập gạch trên cánh tay

Dù đã bị thương nhưng cô vẫn tham gia hội thao công phá ngói

Chấn thương rất đau nhưng đây không phải là điều Khả Ngân bận tâm

Càng về những ngày cuối, khán giả có thể nhận thấy sự trưởng thành rõ rệt nơi những chiến sỹ mới. Mới chỉ bảy ngày trôi qua, nhưng ắt hẳn trong các nữ chiến sỹ có bao nhiêu cảm xúc đong đầy. Lúc ấy, điều mà họ sợ nhất, có lẽ không phải là sung dạn, bàn chông, những phiên gác một mình trong đêm,… mà là khoảng khắc xuất ngũ.

Quân ngũ thực chất không chỉ có tiếng súng….

Như vậy, Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ đã kết thúc, để lại những khoảnh khắc đặc biệt không chỉ đối với khán giả mà còn với chính những cô gái tham gia. Hiện tại, tin tức về mùa mới của Sao Nhập Ngũ là phiên bản nam hay nữ đều chưa được nhà sản xuất công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất