Giải Trí

Chàng trai khiến khán giả The Remix tiếc nuối khi Hoàng Thùy Linh dừng cuộc chơi

Chia sẻ

Rất nhiều khán giả tỏ ra khá tiếc nuối cho Triple D khi Hoàng Thùy Linh không thể tiếp tục tham gia The Remix 2016 vì lí do sức khỏe.

Trong khi khán giả vẫn đang háo hức cho đêm liveshow 7 Rock, Electro Sound, Drum & Bass với những bản phối hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc vỡ òa thì đội Hoàng Thùy Linh bất ngờ bỏ thi vì lí do sức khỏe. Đây là một điều khá đang tiếc với người hâm mộ khi không chỉ Hoàng Thùy Linh mà anh chàng producer Triple D của nhóm luôn được đánh giá rất cao.

tripled

Triple D có lẽ là cái tên không quá xa lạ với những người yêu nhạc EDM với sở trường là dòng nhạc House và Bass House. Đặc biệt, anh chàng là một người khá tài năng khi kiêm luôn vị trí Producer và DJ trong chương trình The Remix 2016. Không đâu xa khi ở liveshow 3 với chủ đề Đêm của DJ và Biên đạo, Triple D xuất sắc vượt qua hàng loạt các DJ khác để trở thành đội thi chiến thắng.

tripled3

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, anh vừa là DJ vừa là một producer tài hoa với những kỹ năng mash mix thuần thục, finger drumming và sáng tác nhạc cho rất nhiều nghệ sĩ Việt. Anh từng hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, DJ/Producer Touliver, ca sĩ Justa Tee, Trà My Idol, rapper BigDaddy và Emily… Với kỹ thuật và style nhạc độc đáo của mình, Triple D luôn làm khán giả cảm thấy thú vị và kích thích. Anh chàng đã từng góp mặt tại các sự kiện lớn như Space Jam, Moonson Music Festival, Rave City 1st time in Hanoi…

That's My World - Một trong những sản phẩm chất lượng của Triple D cách đấy 2 năm

Badass - một sản phẩm chung với cả Touliver 

Một số fan của Triple D sẽ phải tìm nghe lại bài này, sau phần thi Bánh Trôi Nước của Hoàng Thùy Linh ở đêm liveshow 4 

tripled2

Sự kết hợp giữa giọng ca nội lực, quyến rũ của Hoàng Thùy Linh cùng phong cách mới mẻ của Triple D trong sân chơi lớn này đã giúp đội thi 06 trở thành một trong những nhóm được đánh giá sẽ trở thành quán quân The Remix 2016. Thế nên khi Hoàng Thùy Linh buộc phải tạm dừng vì lí do sức khỏe đã khiến cho rất nhiều khán giả tiếc nuối cho anh chàng “phù thủy âm nhạc” Triple D, khi không thể chứng kiến Triple D trổ tài thêm nữa tại sân chơi của The Remix 2016.

Bản phối “đỉnh” nhất trong đêm mở màn The Remix 2016

https://www.youtube.com/watch?v=1iF1etwIVv4

Triple D cùng biên đạo Minh Thư xuất sắc dành chiến thắng trong liveshow 3 Đêm của DJ và Biên Đạo

Chia sẻ
Tin mới nhất