Giải Trí

Chẳng ở đâu như Thái Lan: Cứ ai xấu, dị là hát hay thần sầu

Thu Phương
Chia sẻ

I can see your voice Thái Lan không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những giọng ca thật đạt chuẩn mà còn nổi tiếng vì sở hữu dàn thí sinh có phong cách "lầy lội", dám làm đủ trò quái chiêu trên sân khấu.

Anh chàng Lipta 20 tuổi là một trong những bất ngờ lớn nhất của I can see your voice Thái Lan năm nay. Xuất hiện trong trang phục khá dị cùng điệu bộ “bánh bèo”, Lipta nhanh chóng gây ra những trận cười không ngớt cho ban giám khảo và khán giả chương trình. Tuy nhiên, khi được đề nghị song ca cùng khách mời, Lipta đã khiến cả khán phòng vỡ òa vì giọng hát tràn đầy cảm xúc của mình. Màn trình diễn của anh đạt hơn 6 triệu lượt xem trên kênh youtube.

animation-43

Lipta “bung lụa” hết cỡ trên sân khấu

animation-44

Kĩ năng ca hát của anh khiến hội trường vỗ tay rầm trời

animation-45

Các giám khảo chọn anh thì mừng vui hết í

Sau khi chương trình phát sóng, Lipta bất ngờ trở nên nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ đông đảo.Thậm chí anh còn ra một bản thu âm hoàn chỉnh cho phần trình diễn của mình để đáp ứng yêu cầu nồng nhiệt từ phía của khán giả.

Bản thu âm hoàn chỉnh với giọng ca đầy xúc cảm của Lipta

Sau Lipta, một nam thí sinh 24 tuổi khác lại khiến cho khán giả choáng váng khi “chào sân” với gu thời trang không thể độc hơn. Mặc váy, uốn tóc, đi giày cao gót, thậm chí tô son nhưng anh chàng lại hồn nhiên để râu khoe sự nam tính của mình. Dù vậy, chọn thể hiện một ca khúc trữ tình, chất giọng ngọt ngào của anh đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của tất cả khán giả. Đằng sau bộ dạng màu mè và giọng hát tha thiết tưởng như chẳng liên quan lại là một câu chuyện cảm động về hành trình theo đuổi đam mê và những năm tháng chật vật đi tìm con đường riêng cho mình thông qua những cuộc thi âm nhạc.

Giọng hát ngọt ngào bất ngờ của anh chàng mặc váy hồng 

animation-36

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho màn biểu diễn ấn tượng

animation-39

Anh nhận được một cái véo má âu yếm thay cho lời khen của nữ giám khảo

Tham gia I can see your voice Thái Lan, cô gái tên Ning này đã chọn cách cosplay trang phục của Nữ hoàng Ai cập để thu hút sự chú ý của ban giám khảo. Dĩ nhiên các giám khảo vô cùng ấn tượng trước ngoại hình quái dị của Ning nhưng đồng thời cũng tỏ ra khá ngại ngần vì nghĩ cô không có khả năng ca hát mà chỉ biết làm trò lố. Chỉ một khoảnh khắc sau đó, Ning trình diễn ca khúc Goodbye của nhóm nhạc rock nổi tiếng Slot machine và khiến cả khán phòng phải bùng nổ theo giọng hát mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của cô nàng.

animation-46

Giám khảo đứng bật dậy nhún nhảy theo giọng hát mê hoặc của Ning

animation-47

Chàng giám khảo này còn phải buông tiếng chửi thề vì đã trót không lựa chọn cô

Một ví dụ khác cho thấy Thái Lan không bao giờ thiếu nhân tài trong lĩnh vực cosplay theo phong cách độc, dị. Chọn hóa thân thành nàng tiên cá, nhưng mái tóc vàng và thân hình mập mạp của cô nàng Mai này lại khiến khán giả được một trận cười vui vẻ. It ai ngờ rằng cô sẽ chọn nhạc phẩm kinh điển Hölle Rache Zauberflöte của Mozart để trình diễn và càng bất ngờ hơn trước giọng hát Opera điêu luyện cùng âm vực cao xuất chúng của thí sinh này.

animation-49

Ngoại hình màu mè hoàn toàn trái ngược với chất giọng khủng điêu luyện của Mai

animation-50

Ban giám khảo thậm chí đã bịt tai sẵn vì nghĩ chất giọng của cô sẽ rất kinh dị

animation-51

Nhưng cuối cùng màn trình diễn opera tuyệt vời của cô lại nhận được phản ứng cuồng nhiệt từ khán giả như thế này đây

I can see your voice là một chương trình âm nhạc của đài Mnet hiện đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Với format mới mẻ, độc đáo, show âm nhạc này nhanh chóng được Thái Lan mua lại bản quyền và phát sóng trên kênh Workpoint. Tương tự như bản gốc, I can see your voice Thái Lan sẽ tuyển chọn một nhóm thí sinh, trong đó có những người hát hay và những người không thể hát. Các ca sỹ chuyên nghiệp sẽ ngồi ở vị trí giám khảo để đoán, lựa chọn ra những thí sinh có giọng hát tốt dựa trên ngoại hình và một số gợi ý khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất