Giải Trí

Chấn Quốc hát 'Có chàng trai viết lên cây' khiến HLV Lưu Thiên Hương thích thú: 'Con chưa bao giờ làm cô thất vọng'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Liệu vấn đề sức khoẻ có trở thành chướng ngại ngăn cản Chấn Quốc bước tiếp vòng trong?

Càng về cuối, sức nóng của cuộc thi và áp lực ngày càng đè nặng lên các thí sinh nhí khi ở đêm thi Loại trực tiếp có đến 3 cái tên bị loại. Tất cả 9 tiết mục trình diễn gay cấn được các giọng ca nhí thể hiện hết mình ở tập 13 The Voice Kids 2019 vừa lên sóng tối 11/10 trên kênh VTV3.

Nếu ở những đêm thi trước, Chấn Quốc luôn được HLV Hương Giang - Dương Cầm đặt để ở những ca khúc bán cổ điển, đòi hỏi kĩ thuật cao thì ở vòng này, giọng ca nhí được thể hiện một ca khúc nhẹ nhàng, vừa sức. Ca khúc Có chàng trai viết lên cây được HLV Dương Cầm điều chỉnh lời bài hát để phù hợp với giọng ca nhí.

Ngay khi tiết mục kết thúc, HLV Dương Cầm lập tức lên tiếng: “Trong bài hát này, Dương Cầm đã điều chỉnh nội dung bài hát để phù hợp với Chấn Quốc. Trong ca khúc này, Chấn Quốc như một người em bày tỏ tình cảm dành cho người anh của mình, một người đã luôn hy sinh mọi thứ trong cuộc sống vì đứa em trai. Và hôm nay, con đã thể hiện đúng như những gì chú muốn truyền tải. Ngày hôm nay, con đã là một chiến binh của chú”.

Luôn thể hiện sự yêu thích đối với giọng ca của Chấn Quốc, HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Đây là một chiến thuật hợp lí bởi vì các vòng trước con hát cổ điển rồi, con cũng hát những bài hát có phần trưng trổ rồi nên vòng này con chỉ cần hát với cây đàn ghi-ta một cách dung dị thôi cũng đủ ghi điểm rồi.

Cô nghĩ hôm nay Quốc hoàn thành tốt bài hát với đúng tinh thần của bài hát, vậy là được rồi. Con cũng là một thí sinh mà cô yêu thích của đội cô Giang vì tinh thần của con khi lên sân khấu rất nghệ sĩ. Từ đầu đến giờ, cô chưa thất vọng về con bao giờ”.

Là người đồng hành cùng Chấn Quốc trong những vòng thi vừa qua, HLV Hương Giang cho biết: “Từ ca khúc Chảy đi sông ơi cho đến những ca khúc bán cổ điển, bài nào cũng là một bài khá nặng và là thử thách với con. Vậy nên cô chú đơn giản muốn con có một nốt lặng để nghỉ ngơi cùng một chiếc ghi-ta. Một cái trời phú trong con là sự rung động bản năng và khi hát, những rung động đó trở nên truyền cảm”.

Liệu một ca khúc có phần dễ thở hơn những vòng trước có giúp Chấn Quốc đi tiếp vào vòng trong? Đừng quên đón xem đêm thi Bán kết The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 Thứ 7 19/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất