Giải Trí

Chạm mốc tuổi 30, Changmin (TVXQ) vẫn gây sốt với body hoàn hảo trên sóng truyền hình

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đã có màn khoe thân ấn tượng trên chương trình I Live Alone.

Trong chương trình I Live Alone (MBC) phát sóng hôm 01.02 vừa qua, Changmin đã có màn khoe 6 múi khi vừa ngủ dậy và gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ tham gia vào chương trình này. Ở lần tham gia trước, Changmin cũng đốn tim biết bao thiếu nữ vì thân hình rắn chắc bất chấp thời gian.

Ngắm nhìn body Changmin lúc sáng sớm. (Nguồn: MBC)

Changmin đã khiến người xem trầm trồ vì thân hình rắn chắc, 6 múi cuồn cuộn. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về việc phải giữ được thân hình cân đối mặc cho việc phải ăn uống rất nhiều.

Cũng trong chương trình, Changmin đã có chuyến đi chợ trên đảo Jeju xinh đẹp. Anh chàng mua bánh gạo, hoa quả, và sô-cô-la. Trong chuyến đi của mình, Changmin có thử qua vài món ăn dùng sẵn và quyết định sẽ mua một miếng thịt heo đen, một đặc sản của đảo Jeju.

Changmin có những chia sẻ về tình trạng cơ thể mình: “Cơ thể tôi rất mệt mỏi trong những ngày nóng bức vào mùa hè và lạnh giá lúc mùa đông. Càng lớn hơn, tôi thấy càng khó khăn hơn để ăn những món mà bản thân đã từng ăn rất nhiều trong quá khứ. Bây giờ thì tôi chẳng thể ăn nhiều được nữa rồi.”

Khi được hỏi về việc Changmin đã ăn nhiều thế nào, anh chàng giải đáp: “Tôi đã ăn 8 bữa một ngày, trong đó bao gồm 8 miếng sườn, 3 bát cơm và 2 tô mì lạnh. Nhưng đó là thời 3-4 năm trước rồi cơ.”

Changmin vẫn đang tiếp tục những hoạt động nghệ thuật của bản thân và sẽ mau chóng quay trở lại trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng dõi theo những hoạt động của chàng ca sĩ này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất