Giải Trí

Hồ Hoài Anh cùng ViruSs chọn Cát Tiên, Bảo Trân, Đức Thịnh sau thử thách tự sản xuất MV

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tập đầu tiên của vòng Đo ván vừa lên sóng đã khiến người xem không khỏi thích thú trước những MV tự sản xuất của các thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh.

Có thể nói, đội HLV Hồ Hoài Anh là một đội khá thú vị khi có luật chơi riêng biệt không theo format của The Voice 2019 mà do chính vị HLV này đặt ra. Ngay từ vòng Giấu mặt, chiếc ghế không xoay khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tại vòng Đối đầu, ngoài các phần trình diễn sân khấu, HLV Hồ Hoài Anh đưa ra một thử thách riêng, yêu cầu các thí sinh phải tự sản xuất một MV.

Những đột phá về ý tưởng sáng tạo, hình ảnh chỉn chu và chọn bài phù hợp sẽ là yếu tố chọn ra thí sinh bước vào vòng Đo ván.

Để có được những đánh giá công tâm nhất, HLV Hồ Hoài Anh đã mời Kiên Ứng - đạo diễn của loạt MV đình đám và streamer nổi tiếng ViruSs để cùng anh chọn ra 3 MV xuất sắc. Sau khi xem qua 13 MV của các thí sinh, cả 3 đã chọn MV Không cần của Bảo Trân, Yếu đuối ai xem của Cát Tiên và Đường nào vào trái tim em của Đức Thịnh là 3 MV được đi tiếp.

Nhận xét về MV Không cần của Bảo Trân, đạo diễn Ứng Kiên cho biết: “Cảm xúc của bài hát này khiến em rất thích và cách quay của MV cũng rất văn minh. Mọi thứ rất tự nhiên, thực tế và không có gì là sắp xếp cả, nó ra được cái 'chất' của bạn ấy. Đây cũng là bạn làm tốt nhất từ đầu đến giờ“.

Cùng quan điểm với Ứng Kiên, ViruSs cho biết: “Mặc dù bạn này quay bằng điện thoại nhưng bạn ấy rất biết tận dụng effect, cách chọn bài cũng rất tốt vậy nên dù chất lượng hình ảnh không được nét cho lắm nhưng lại rất phù hợp với bài hát“. Đây cũng là MV được chọn là xuất sắc nhất trong 13 MV của đội Hồ Hoài Anh.

Nói về MV Yếu đuối ai xem của Cát Tiên, ViruSs nhận xét: “Đây là một trong những sản phẩm mình cảm thấy rất hài lòng vì nó tròn trịa ở mọi khía cạnh. MV này nếu phát hành trên các phương tiện đại chúng cũng sẽ rất ổn“.

MV còn lại được chọn là Đường nào đến trái tim em của Đức Thịnh. Nói về lí do chọn Đức Thịnh đi tiếp, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Có thể MV của bạn chưa thực sự xuất sắc nhưng anh lại thích cách làm việc của bạn ấy vì bạn rất chủ động. Bạn ấy cũng là một thí sinh nam có phần hình ảnh tốt, cách ứng xử và một tư cách nói chuyện rất ngoan. Anh nghĩ một người nghệ sĩ tốt cần có những yếu tố đó nữa“.

Những MV còn lại của các thí sinh khác dù không được chọn nhưng cũng thể hiện được khả năng sáng tạo và bản lĩnh của một ca sĩ khi sản xuất một MV dành cho riêng mình.

Như vậy, đội của HLV Hồ Hoài Anh đã hoàn tất việc chọn lựa các thí sinh sau vòng Đối đầu gồm Juky San, Công Luận, Bảo Trân, Cát Tiên và Đức Thịnh. Ngoài các thí sinh trên, HLV Hồ Hoài Anh cũng ưu ái chọn 3 MV của Khánh Linh - Tùng Anh, S2, Tùng Hiếu để trình diễn với vai trò khách mời trên sân khấu Đo ván.

Đừng quên đón xem những tập phát sóng tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 vào tối Chủ nhật hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất