Giải Trí

Cặp song sinh lấy hết cảm xúc 'khán phòng' The Voice với ca khúc về Mẹ vô cùng sâu sắc

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ giống nhau như "hai giọt nước", giọng hát của cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp còn khiến HLV Thu Minh không nhận ra bởi sự giống nhau đến ngạc nhiên giữa hai anh chàng.

Ngoài những giọng ca ấn tượng như Ngọc Kayla, Hồ Hiền hay Anh Đức, tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2017 vừa lên sóng với sự xuất hiện của cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp cũng mang lại cho khán giả không ít sự bất ngờ. Sỡ hữu giọng hát trữ tình, ngọt ngào và nét duyên sân khấu, cả hai đã chính thức góp mặt trong dàn thí sinh tiềm năng của HLV Thu Minh sau khi chương trình lên sóng vừa rồi.

Cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp.

Ca khúc Mẹ hết sức chân thành của hai anh em.

Nhận thấy ca hát là con đường và sự nghiệp mà hai anh em đã chọn cộng với việc đã hát với nhau từ nhỏ, ăn ý trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn, cả Song Hào - Ngọc Hiệp đều đặt niềm tin rất lớn vào sân chơi Giọng hát Việt lần này. Cả hai đã có màn biểu diễn ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang vô cùng sâu sắc khiến cả trường quay lắng đọng khiến HLV Thu Minh không thể không quay lại lựa chọn hai anh chàng. Chia sẻ về sự giống nhau đặc biệt hai anh em, Ngọc Hiệp cho biết đã nhiều lần bạn gái của mình nhầm anh với anh trai Song Hào, tuy nhiên, anh chàng cho biết có nhầm lẫn như vậy thì mọi người mới nhận ra ưu điểm khác biệt của hai anh em.

Không chỉ giống nhau như “hai giọt nước”, giọng hát của cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp còn khiến HLV Thu Minh không nhận ra bởi sự giống nhau đến ngạc nhiên giữa hai anh chàng.

Trước phần biểu diễn của hai anh em Song Hào - Ngọc Hiệp, giọng ca “Bay” nhận xét: “Các em giống nhau như hai giọt nước trong cả giọng hát, nghe như 1 người hát. Hát chung mà từng đoạn ngắt nghỉ, bỏ nhỏ rất giống nhau và cùng thời điểm. Chị nghĩ rất tuyệt vời. Hai em sẽ là nhân tố đặc biệt của đội chị nói riêng và cả chương trình nói chung”. Riêng HLV Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ về việc không lựa chọn cặp song sinh là vì cả hai truyền tải chưa tới cảm xúc của bài hát này, điều mà bé Duy Linh của Giọng hát Việt nhí từng làm anh phải “òa khóc” trên sân khấu.

Thu Minh là HLV duy nhất quay ghế lựa chọn hai anh chàng.

Trong khi đó Noo Phước Thịnh vẫn còn chưa dứt cảm khi nhớ về ca khúc học trò từng trình diễn.

Ca khúc Mẹ từng được Duy Linh team Noo Phước Thịnh thể hiện tại Giọng hát Việt nhí.

Giữa rất nhiều các thí sinh lựa chọn cho mình những ca khúc trẻ trung, hiện đại, tuy nhiên Song Hào - Ngọc Hiệp vẫn lựa chọn cho mình dòng nhạc xưa cũ, có phần trữ tình. Trả lời cho thắc mắc của HLV Thu Minh cũng như các khán giả, Song Hào cho biết vì cuộc sống gia đình, gánh nặng mưu sinh qua năm tháng mà cả hai mới có những cảm nhận nhiều hơn về dòng nhạc xưa, về dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nên mới có quyết định chuyển hóa từ dòng nhạc hiện đại sang đây.

Cặp đôi lựa chọn dòng nhạc trữ tình làm xuất phát điểm tại The Voice năm nay.

Cả hai thường xuyên lựa chọn những ca khúc về mẹ để trình diễn.

Một bản cover khác không kém phần ấn tượng của cả hai.

Với cá tính âm nhạc, cũng như màu sắc riêng biệt của mình tại sân chơi này, đúng như HLV Thu Minh nói đây là một “ca khó” trong team Thu Minh vì nếu không biết cách khai thác như thế nào thì cũng sẽ tự hại bản thân mình. Cùng chờ đón những hành trình tiếp theo của hai anh chàng, cũng như các thí sinh khác của Giọng hát Việt 2017 trên Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất