Giải Trí

Cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn hát '60 năm cuộc đời' khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc cả hai từng thể hiện những ca khúc sôi động ở vòng ngoài khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hứng thú khi kết hợp cặp đôi này trên sân khấu đêm nay.

Sau khi HLV Quang Lê đã tìm được 4 gương mặt đầu tiên bước vào vòng Quyết đấu, Thần tượng Bolero 2017 tiếp tục đến với đêm thi đối đầu đầy màu sắc của team HLV Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, sau hàng loạt những ca khúc có phần nhẹ nhàng, tình cảm, cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn đã mang đến một màu sắc mới lạ cho đêm thi lần này.

Cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn.

Cặp đôi được mệnh danh là “khùng” nhất trong team bởi sự năng động và phong thái của mình. Hơn nữa, việc cả hai từng thể hiện những ca khúc sôi động ở vòng ngoài khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hứng thú khi kết hợp cặp đôi này trên sân khấu đêm nay. Cặp đôi mang đến không khí sôi động qua liên khúc 20, 40 - 60 năm cuộc đời.

Tiết mục biểu diễn của Trương Diễm và Hoàng Tuấn

Cặp đôi Trương Diễm Hoàng Tuấn hát 60 năm cuộc đời khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng

Cả hai được mệnh danh là cặp đôi khùng nhất trong team bởi sự năng động và phong thái của mình

Nếu như Trương Diễm khiến khán giả thích thú với giọng hát trầm khàn và sự tươi trẻ trong phong thái trình diễn thì Chu Hoàng Tuấn vẫn giữ được phong độ khi thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Tiết mục đã thật sự mang lại một không khí, sức sống mới cho sân khấu Thần tượng Bolero khiến bộ tứ quyền lực không thể ngồi yên trên ghế nóng mà phải nhún nhảy từng bừng cùng cặp đôi.

Cặp đôi Trương Diễm Hoàng Tuấn hát 60 năm cuộc đời khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng

Bốn HLV không khỏi hứng thứ với màn trình diễn này.

Cặp đôi Trương Diễm Hoàng Tuấn hát 60 năm cuộc đời khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng

Cả 19 năm trên sân khấu, Lệ Quyên chưa bao giờ vừa hát vừa nhảy “tưng bừng” đến vậy.

Quá phấn khích với phần trình diễn, HLV Lệ Quyên phải thốt lên rằng “dễ thương quá” và chia sẻ: “Cả cuộc đời 19 năm trên sân khấu chưa bao giờ vừa hát vừa nhảy, cám ơn hai bạn và anh Hưng đã dàn dựng và gắn kết những ca khúc rất tuyệt vời. Một không khí hoàn toàn khác, không trùng lập với bất cứ tiết mục nào ở đây. Thật sự đó là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu được trong một chương trình đại nhạc hội”.

Cặp đôi Trương Diễm Hoàng Tuấn hát 60 năm cuộc đời khiến bộ tứ HLV nhảy múa tưng bừng

Đây thật sự là phần trình diễn thu hút nhất Thần tượng Bolero năm nay.

Với HLV Quang Lê, anh cho rằng: “Đây là một phần trình diễn tuyệt vời, về chuyên môn Quang Lê không thể nhận xét dựa trên liên khúc dí dỏm này được, nhưng riêng về trình diễn Quang Lê thích tiết mục này”. HLV Ngọc Sơn hào hứng cho rằng đây là tiết mục “giật gân” nhưng rất ngọt ngào và chúc mừng cả hai thí sinh. HLV Đàm Vĩnh Hưng cám ơn hai học trò đã làm tiết mục rất tốt và làm phấn khích cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất