Giải Trí

Cặp đôi mỹ nam Sơn Tùng và S.T ngọt ngào bên nhau tại Chung kết The Face

Fong Lee
Chia sẻ

Sơn Tùng và S.T (365) đã có những khoảnh khắc thân mật khiến người xem rất thích thú trước khi đêm Chung kết The Face chính thức lên sóng.

Chiều 3/9, buổi tổng duyệt Chung kết The Face đã diễn ra tại GEM Center - TP HCM. Cuộc thi nhanh chóng thu hút khán giả không chỉ bởi dàn giám khảo xinh đẹp, Top 4 tài năng mà còn có những khách mời rất đặc biệt.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, Sơn Tùng M-TP và S.T khá thân thiết, cả hai cùng trò chuyện rất vui vẻ. Giọng ca Em của ngày hôm qua có những cử chỉ ngọt ngào dành cho người bạn của mình. Cặp đôi mỹ nam khiến một góc hậu trường trở nên sôi động và tràn ngập tiếng cười. Bên cạnh đó, trong một đoạn phỏng vấn, Sơn Tùng M-TP không ngần ngại dành những lời khen cho S.T và tiết lộ cả hai là những người bạn khá thân thiết ở ngoài đời.

Clip: Sơn Tùng thân mật cùng S.T tại hậu trường chung kết The Face.

Nếu như ở The Remix 2015 Sơn Tùng và Isaac đã từng có những khoảnh khắc thân mật trên sân khấu và nhanh chóng được fan ghép đôi, thì những giây phút tình cảm của lần này chắc chắn sẽ “gây sốt” fan của Sơn Tùng và S.T.

Đặc biệt, giọng ca đến từ Thái Bình sẽ giúp tăng nhiệt đêm Chung kết The Face khi thể hiện ca khúc mới toanh của mình mang tên Chúng ta không thuộc về nhau.Còn Nam vương Vip Dane - S.T (Sơn Thạch) sẽ hỗ trợ phần thi của Khánh Ngân team Phạm Hương.

PNy5wW

sontung

Cặp đôi ngồi cạnh nhau trên hàng ghế và liên tục trò chuyện, cười đùa.

Hiện tại, Chung kết Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đang nóng lên từng giờ, không chỉ với sự trông đợi đến từ 4 gương mặt ưu tú nhất mà những màn trình diễn công phu và hoành tráng cũng sẽ là điểm nhất không thể bỏ qua của chương trình. Đừng bỏ lỡ những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất