Giải Trí

Cặp đôi mỹ nam hot nhất The Face Men: Ngoại hình, chiều cao, học vấn hoàn hảo đúng chuẩn soái ca!

Thu Phương
Chia sẻ

Là hai thí sinh duy nhất trong dàn trai đẹp The Face Men được cả ba HLV khao khát và tranh giành nhau để có họ về độị, cặp đôi mỹ nam này có gì đặc biệt tới vậy?

The Face Men lên sóng và nhanh chóng trở thành một trong những chương trình thực tế về người mẫu hot nhất xứ sở Chùa Vàng. Không phụ mong đợi của khán giả, chương trình đã mang đến một bộ sưu tập những anh chàng đẹp trai với rất nhiều phong cách khác nhau. Trong đó hai mỹ nam đội Lukkade: JackNiki đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người xem vì tài năng cũng như ngoại hình sáng chói của mình.

Jack

Jack chính là mẫu chàng trai khiến bạn phải”yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Trong phần chọn team, anh chàng đã khiến ba HLV phải giơ bảng tên, tranh giành. Sở hữu gương mặt và chiều cao hoàn hảo, Jack còn có nụ cười dịu dàng mê hoặc lòng người. Dòng máu lai Thái Trung khiến ngoại hình của Jack càng trở nên ấn tượng và khác biệt.

Cặp đôi mỹ nam hot nhất The Face Men: Ngoại hình, chiều cao, học vấn hoàn hảo đúng chuẩn soái ca!

Jack - Chàng trai dành được sự yêu mến của ba vị HLV ngay giây phút đầu tiên gặp mặt.

Không chỉ đẹp trai, mỹ nam này còn là một soái ca đúng nghĩa với học vấn khủng và nghề nghiệp đáng mơ ước. Jack tên tiếng trung là Su Qiu Cheng (Tô Thu Thành), là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat. Anh thông thạo bốn ngoại ngữ: Trung, Thái, Nhật, Anh. Hiện Jack đang là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế. Đặc biệt, anh còn rất đam mê nhiều môn thể thao như bóng rổ, bắn cung, đua thuyền, nhiếp ảnh.

Niki

Niki tên đầy đủ là Niki Boontham, năm nay 21 tuổi. Là con lai Thái - Đức, Niki sở hữu một vẻ đẹp lãng tử, mơ màng. Điểm đặc trưng của Niki là mái tóc dài bềnh bồng và nụ cười má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng. Đặc biệt anh chàng sở hữu chiều cao có thể xem là khủng nhất The Face Men: 1m90. Thân hình nam tính nhưng gương mặt baby giúp Niki có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau trong các shoot hình quảng cáo. Ngoài công việc người mẫu, Niki hiện đang là sinh viên khoa Toán ở trường đại học Matayomsatitpattaya.

Cặp đôi mỹ nam hot nhất The Face Men: Ngoại hình, chiều cao, học vấn hoàn hảo đúng chuẩn soái ca!

Niki là con át chủ bài mà HLV Lukkade đã rất vất vả mới giành được khỏi tay hai vị HLV còn lại

Niki được đánh giá rất cao trong vòng tuyển chọn và cho thấy sức hút của mình qua từng thử thách. Cùng với Jack, anh chàng là một trong 2 thí sinh được cả ba HLV giơ bảng chọn cho thấy tiềm năng vô hạn và khả năng sáng chói của mình. Sau 5 tập, chàng trai 21 tuổi này đang là con át chủ bài của team Lukkade. Cũng có nguồn tin tiết lộ, Niki sẽ là Quán quân của The Face Men năm nay tuy nhiên thông tin vẫn đang trong giai đoạn kiểm chứng.

Khi thả tóc, Niki sẽ có vẻ lãng tử, phóng khoáng nhưng khi buộc tóc lên mỹ nam lại trông lịch lãm, sang trọng, quyến rũ không ngờ. Ở góc độ nào vẻ đẹp của Niki cũng đủ sức “đốn tim” cả phái nam lẫn nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất