Giải Trí

Cận cảnh vũ điệu 'bắt duyên' làm dậy sóng sân khấu The Remix 2016

Chia sẻ

Với điệu nhảy "bắt duyên" đặc trưng của các dân tộc vùng cao, team Noo Phước Thịnh đã mang lại phần trình diễn "sướng tai, đã mắt" trên sân khấu The Remix.

Đêm liveshow thứ 4 chương trình The Remix 2016 vừa khép lại với màn trình diễn ấn tượng đến từ team Noo Phước Thịnh. Trong âm hưởng World Music của liên khúc Tình yêu màu nắng - Những mùa xuân rực rỡ, Noo Phước Thịnh đã hóa thân thành chàng trai người dân tộc miền núi tham gia vào lễ hội bắt duyên - một nét đẹp truyền thống của người dân miền cao Tây Bắc. Đó cũng là tên của điệu nhảy mới nhất mà team của nam ca sĩ mang lại cho khán giả.

Noo

Vô vàn sắc thái của Noo Phước Thịnh trong phần trình diễn đêm nay.

LK Tình yêu màu nắng, Những mùa xuân rực rỡ - Team Noo Phước Thịnh

Noo1

Noo2

Cận cảnh “vũ điệu bắt duyên”.

Có thể nói, tương tự với vũ điệu cồng chiêng ở mùa thứ nhất thì điệu nhảy bắt duyên được cho là vũ điệu thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại của chương trình năm nay. Với hình ảnh thú vị của những vũ công khi nghiêng ngã về hai phía, MC Thành Trung không ngần ngại khi cho đây là hình ảnh các chàng trai dân tộc quá chén… khi uống rượu cần. Ngoài ra, Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng đã dành những lời khen có cánh dành cho biên đạo Quang Vinh khi đã sáng tác ra điệu nhảy độc đáo này.

Noo Phước Thịnh chia sẻ về vũ điệu “bắt duyên”.

IMG_2007

Màn biễu diễn được dàn dựng công phu.

IMG_2018

Từ đạo cụ đến trang phục đều mang đậm hình ảnh con người vùng cao.

IMG_2028

Tiết mục khiến khán giả yêu thích với vũ điệu “bắt duyên” đẹp mắt.

IMG_2040

MC Thành Trung phấn khích cover điệu nhảy này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất