Giải Trí

Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ

Chia sẻ

Trước sự tiến bộ, trưởng thành nhanh từ các “chiến binh” năm ngoái, 2 nữ huấn luyện viên không thể kìm được những giọt nước mắt xúc động.

Tối 15/8, chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 lên sóng tập cuối cùng của vòng Giấu mặt với 12 màu sắc/cá tính âm nhạc thú vị. Trong tập này, nhiều thí sinh từng bị loại sớm ở mùa 2 bỗng trở lại và khiến những người “cầm cân nảy mực” lẫn khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ.

Phạm Phương Khanh là một gương mặt như thế. Với ca khúc tiếng Anh When A Child Is Bor, cô bé chứng tỏ bản thân thực sự lột xác, chững chạc hơn rất nhiều.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 1

Ngoài tài năng ca hát, Phương Khanh có lối nói chuyện lưu loát giống hệt người lớn.

Phần thi của em làm “cô giáo” cũ Cẩm Ly phải thốt lên rằng: “Cô vui và chẳng ngờ ốc tiêu ngày nào lại hát hay đến vậy. Con quá giỏi!”. Riêng Hồ Hoài Anh, nam giám khảo còn lên tận sân khấu vái lạy, đồng thời khẳng định chắc nịt: “Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn. Chú và cô Giang hâm mộ con. Chú sẽ ủng hộ cho cả một sự nghiệp dài của con sau này”.

Sau phần song ca ngẫu hứng cùng huấn luyện viên (HLV) Lưu Hương Giang, nhân tố tiềm năng sở hữu chất giọng giả thanh cao chót vót nhưng vẫn đầy đặn hiếm thấy quyết định về đội vợ chồng Cải Bắp. Trong khi đó, “chị Tư” đã rơi nước mắt vì màn tỏa sáng của Phương Khanh.

Phần thi của Phương Khanh.

Tương tự người đồng nghiệp, Lưu Hương Giang cũng bùi ngùi, xúc động trước bài thi Trở về của Nguyễn Như Ý bởi năm rồi cô bé 12 tuổi đến từ Kiên Giang là thành viên trong đội mình.

“Con quá khác, từ vóc dáng đến cả giọng hát” – giọng ca Hẹn gặp lại anh đánh giá về học trò sau một lúc lấy lại tinh thần. Ông xã cô thú nhận thêm, anh không nhận ra Như Ý vì mùa này em hát chắc chắn và không mắc một lỗi chênh phô nào. Cuối cùng, cô bé một lần nữa lựa chọn cặp đôi “Giang – Hồ”.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 2

Thí sinh Nguyễn Như Ý.

Phần thi của Như Ý.

Bên cạnh Phương Khanh – Như Ý, hai thí sinh cũ khác là Trương Nhã Thy và Nguyễn Trọng Tiến Quang tiếp tục giành vé vào vòng trong nhờ sự tiến bộ vượt bậc.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 3

Nhã Thy chững chạc, bản lĩnh hơn hẳn.

Phần thi của Nhã Thy.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 4

Tiến Quang khắc phục triệt để yếu điểm ở những quãng trầm.

Phần thi của Tiến Quang.

Ngoài cú bứt phá của 4 “cựu binh”, các cái tên mới cho thấy họ chẳng hề kém cạnh. Dự thi nhạc phẩm Đất nước lời ru, Phạm Nhật Lan Vy làm bộ tứ HLV đứng ngồi không yên và phải giành giật nhau quyết liệt để đưa em về đội.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 5

Với chất giọng lạ, thể hiện thuyết phục những nốt cao cùng cách rung, ngân đặc trưng, Lan Vy hứa hẹn là ứng viên có thể làm nên chuyện.

Phần thi của Lan Vy.

Xuất hiện ở tiết mục khép lại chương trình, Nguyễn Khánh Linh ghi điểm bằng sự mộc mạc, giản dị đúng chất Trịnh Công Sơn – vị nhạc sĩ tài hoa, người sáng tác ca khúc Để gió cuốn đi mà em trình bày.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 6

Hình ảnh trong sáng, hồn nhiên của Khánh Linh trên sân khấu. Cô bé gốc Hải Phòng chiếm được nhiều cảm tình nơi người xem nhờ giọng hát đong đầy cảm xúc.

Phần thi của Khánh Linh.

Với các “chiến binh” còn lại, dẫu đi tiếp hay dừng bước, họ ít nhiều cũng cho thấy khả năng, niềm đam mê ca hát cháy bỏng.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 7

Thí sinh Ngô Anh Quốc (11 tuổi) đến từ Đồng Nai. Cậu nhóc dự thi bài hát “Nhật ký về mẹ” và được Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chọn.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 8

Thí sinh Nguyễn Hằng My (12 tuổi) đến từ Hà Nội thử sức cùng “Unconditionally”. Cô bé về đội cặp đôi ca sĩ – nhạc sĩ.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 9

Thí sinh Vũ Thị Hải Yến (10 tuổi) đến từ Hải Phòng gây xúc động với bản hit của tác giả Trần Tiến – “Mẹ tôi”. Cô gửi gắm niềm tin vào HLV Dương Khắc Linh.

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 10

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 11

Thân Quỳnh Trang, Lý Thạch Thảo và Cao Đăng Hiếu lần lượt bị loại vì phần thể hiện nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn hay không đủ tài năng.

Trong tập 5, khán giả còn được chứng kiến những tình huống vui nhộn, hấp dẫn đến từ chủ nhân 4 ghế nóng – Cẩm Ly dùng Thiện Nhân và chiếc cúp quán quân chiêu dụ thí sinh, Dương Khắc Linh bày tỏ tình cảm với Lưu Hương Giang đồng thời xin đóng dấu vào tay cô, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm…

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 12

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 13

Hình ảnh: Cẩm Ly, Lưu Hương Giang bật khóc vì trò cũ số 14

Kết thúc 1/3 hành trình, 15 mảnh ghép của mỗi đội đã lộ diện đầy đủ. Tuần sau, chương trình The Voice Kids phiên bản Việt 2015 sẽ đến “trạm” kế tiếp mang tên Đối đầu với những thử thách khó khăn, khốc liệt hơn. Trong trailer về vòng thi trên, ban tổ chức hé lộ 3 cái tên sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho các đội là Thu Phương, Minh Tuyết và Hồ Ngọc Hà.
 
Tập 1 vòng Đối đầu được phát sóng lúc 21h thứ Bảy (22/8) trên kênh VTV3.
 Lâm Vĩnh Thái – Ảnh: Quốc Hùng
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất