Giải Trí

Cãi nhau to, liệu Minh Tú - Lan Khuê có còn nhớ tấm hình chụp chung và màn đối đáp ngọt ngào trên facebook 3 năm nước?

Thu Phương
Chia sẻ

Theo thời gian, điều gì rồi cũng sẽ thay đổi. Quy luật đó liệu có đúng với tình cảm chị em của Lan Khuê - Minh Tú, nhất là sau cuộc khẩu chiến nảy lửa của cả hai trong tập 3 The Face vừa qua?

Cuộc chiến nảy lửa giữa Minh Tú và Lan Khuê ở cuối tập 3 The Face đã khiến cả cộng đồng mạng một phen “hoảng hồn”. Trong khi dân tình đang bàn tán sôi nổi xem ai đúng ai sai thì câu chuyện về tình bạn giữa hai vị HLV cũng được đưa ra đào xới, phân tích rôm rả không kém. Nhìn lại loạt hình cũ sau đây, mấy ai ngờ, Minh Tú và Lan Khuê của 3 năm trước vẫn còn nồng thắm tình chị em như thế này.

Lan Khuê - Minh Tú đã có một thời thân thiết nhau như thế này đây. Giai đoạn này được cho là trước khi Lan Khuê chiến thắng Hoa Khôi Áo Dài 2014.

Cả hai không chỉ cùng đi diễn, ở chung phòng mà còn có những hành động vô cùng tình cảm với nhau. Minh Tú đăng ảnh tựa người vào vai Lan Khuê và viết status trêu chọc cô bạn trên facebook cá nhân: “My roommate. Ps : Ăn no rồi mà chưa được ngủ kỹ. Sáng sớm Lan Khuê đã hết sức hở hang ở sân bay hả. Lan Khuê cũng “like” và để lại bình luận rất ngọt ngào: Awwwwww”. Kết thúc cuộc trò chuyện, Minh Tú không quên nhắn nhủ cô bạn: Về lẹ đi má.

Minh Tú tỉnh cảm tựa vai Lan Khuê ở sân bay.

Không ngại làm mặt xấu khi chụp hình “tự sướng” cùng nhau.

Ánh mắt lưu luyến của Minh Tú khi nhìn theo bóng dáng Lan Khuê.

Ai mà ngờ 3 năm sau, cả hai lại trở thành “đối thủ” của nhau trong cuộc chiến The Face.

Sau cuộc khẩu chiến “một mất một còn”, liệu tình bạn Lan Khuê và Minh Tú sẽ đi về đâu… Cùng đón xem những cao trào sắp tới ở The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 để có câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất