Giải Trí

Các fan tiếp tục tìm ra lời nguyền thứ 2 dành cho tất cả Top 8 của Asia's Next Top Model

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

"Lời nguyền" thứ hai tại Asia's Next Top Model thậm chí còn linh nghiệm hơn cả "lời nguyền" loại kép trước đó.

Asia's Next Top Model 2017 đã đi được một nửa chặng đường sau khi loại kép Dorothy và Valerie trong tập 7. Việc dừng chân của đại diện Thái Lan - Dorothy tại Top 8 mùa giải năm nay dường như đã được dự đoán trước bởi tại Asia's Next Top Model 4 mùa qua đã tồn tại một “lời nguyền” kỳ lạ: Nếu một thí sinh đoạt giải quán quân mùa này thì mùa sau, thí sinh đồng hương của họ sẽ bị loại ở Top 8.

“Lời nguyền” quán quân - Top 8 tại AsNTM. (Nguồn ảnh: Facebook).

Các thí sinh đến từ Thái Lan đã 2 lần minh chứng cho sự trùng hợp kỳ lạ này. Quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên là Jessica Amornkuldilok. 4 lần chiến thắng thử thách, 4 tuần liên tiếp được gọi tên với bức ảnh đẹp nhất (tập 7 đến tập 10) và chưa một lần nào phải vào top nguy hiểm, Jessica chính là đại diện xuất sắc nhất của xứ sở chùa Vàng tính đến thời điểm hiện tại. Ở mùa 2, Thái Lan gửi đến cuộc thi một đại diện thiện chiến không kém là Tia Taveepanichpan. Tuy nhiên, sau khi có được bức ảnh đẹp nhất trong tập 1 thì Tia lại liên tục xuống phong độ. Cuối cùng, dù xuất sắc chiến thắng ở thử thách nhưng Tia lại bất ngờ bị loại trong tập 8 và ngậm ngùi dừng chân ở Top 8.

Jessica Amornkuldilok, đại diện Thái Lan - Quán quân AsNTM mùa 1.

Jessica luôn có những bức ảnh xuất thần suốt cuộc thi.

Tia Taveepanichpan - Đại diện Thái Lan tại mùa 2.

Tia không thể tiến sâu như đồng hương Jessica, và dừng ở Top 8

Ở mùa 4, Jiratchaya “Tawan” Kedkong là đại diện thứ 2 đem về niềm tự hào cho Thái Lan. Suốt cuộc thi, Tawan chỉ giữ được mức điểm an toàn để bước vào top 3 chung cuộc và bứt phá ngoạn mục để chiến thắng 2 thí sinh “cực mạnh” là PatriciaSang In. Đúng theo “lời nguyền”, đại diện kế tiếp của Thái Lan là Dorothy Petzold đã bị loại ở Top 8 mùa giải thứ 5 năm nay. Với sự linh hoạt và tính cách ngổ ngáo khác biệt, Dorothy có 3 lần chiến thắng thử thách và là thí sinh cao điểm nhất tập 2. Sau khi “thoát chết” vì Nametha phạm luật ở tập 6, Dorothy cùng Valerie bị loại trong tập 7 do phần thể hiện yếu kém với thử thách quay clip cho nhãn hàng.

Jiratchaya “Tawan” Kedkong, đại diện Thái Lan - Quán quân AsNTM mùa 4.

Tawan với tấm ảnh xuất thần trong tập 4.

Dorothy, đại diện Thái Lan bị loại ở Top 8 mùa 5.

Bức ảnh giúp Dorothy chiến thắng ở tập 2 với 44 điểm.

Phải chăng cũng vì “lời nguyền” mà Melissa Tan, đại diện Malaysia phải ra về một cách khó hiểu ở Asia's Next Top Model mùa 3. Trong tập 7, xuất sắc giành được chiến thắng ở thử thách phụ nhưng Melissa lại bất ngờ bị đánh giá thấp và bị loại ở Top 8 với tấm ảnh sắc sảo quá mức. Trước đó, quán quân mùa 2 là Sheena Liam, đồng hương của Melissa. Dù không quá nổi trội nhưng Sheena luôn nằm trong top trên của cuộc thi và thường xuyên được các giám khảo đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc tuyệt vời.

Sheena Liam, đại diện Malaysia - Quán quân AsNTM mùa 2.

Sheena Liam sở hữu kỹ năng và thần thái tuyệt vời trong các phần thi chụp ảnh.

Melissa Tan, đại diện Malaysia dừng chân ở Top 8 AsNTM mùa 3.

Với tấm ảnh sắc sảo quá mức cần thiết này, Melissa Tan bị loại khá “oan uổng” trong tập 7.

“Lời nguyền” quán quân - Top 8 cũng ứng nghiệm với thành tích của hai đại diện Indonesia tại mùa 3 - 4 là Ayu GaniAldilla Zahraa. Quán quân mùa 3 - Ayu Gani có được 3 tấm ảnh đẹp nhất tuần và chỉ vỏn vẹn 1 lần rơi vào top nguy hiểm. Số phận của người đồng hương Aldilla có phần lận đận hơn với phong độ lên xuống thất thường. Sau khi được “thoát chết” ở tập 4 vì một đại diện khác của Indonesia là Alaiza Malinao chấp nhận bỏ cuộc, Aldilla vẫn không thể cải thiện thành tích và buộc phải dừng chân ở Top 8 mùa 4.

Ayu Gani, đại diện Indonesia - Quán quân AsNTM mùa 3.

Ayu Gani sở hữu gương mặt và vóc dáng vô cùng “high-fashion” đã chiến thắng mùa 3

Aldilla Zahraa, đại diện Indonesia bị loại ở Top 8 mùa 4 AsNTM.

Aldilla cũng là thí sinh suýt phải ra về vì “lời nguyền” loại kép của các đại diện Indonesia.

Nếu “lời nguyền” các thí sinh Indonesia luôn ra về ở thử thách loại kép vẫn có ngoại lệ ở mùa 3 thì “lời nguyền” quán quân - Top 8 lại chính xác tuyệt đối 4 lần trong 5 mùa giải qua của Asia's Next Top Model. Tất nhiên, đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên vô cùng thú vị mà chỉ có những khán giả trung thành nhất của chương trình mới có thể tinh ý nhận ra. Và chắc chắn, khi tìm ra quán quân của mùa giải thứ 5 năm nay, các fan sẽ vô cùng háo hứng chờ đợi xem Top 8 Asia's Next Top Model mùa thứ 6, ai sẽ là người bị loại?

Thông tin được tham khảo thêm tại: Hội những người thích xem Next Top Model Series

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin mới nhất