Giải Trí

4 màn tam ca 'khuynh đảo' tập 6 vòng Đối đầu: Phạm Quỳnh Anh hay Lưu Thiên Hương sẽ dùng quyền CƯỚP?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 với sự xuất hiện của các "kỳ phùng địch thủ" được bộ 3 cặp đôi huấn luyện viên lựa chọn đưa lên cùng một bàn cân. Vậy, bốn tài năng nhí nào sẽ được gọi tên để bước tiếp, khán giả đoán xem?

Ở tập 6 vòng thi Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, khán giả sẽ được chứng kiến khoảnh khắc thi tài của các giọng ca nhí ngang tài ngang sức, gần như không có sự chênh lệch về tiềm năng và sức hút. Mỗi tiết mục trình diễn trên sân khấu đều được các huấn luyện viên đặt để nhiều tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt, việc sắp xếp làm sao để các thí sinh có thể mang đến những màn trình diễn cống hiến cho khán giả cũng là một bài toán khó.

Tập 6 vòng Đối đầu: Hương Giang - Phạm Quỳnh Anh xót xa khi phải đưa ra quyết định loại trò cưng.

Ở tập này, HLV Hương Giang xếp 3 chiến binh Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân vào cùng nhóm thi đấu. Sự lựa chọn này của HLV team Hoàng gia gây ra nhiều tranh cãi đối với fan Giọng hát Việt nhí nhiều ngày qua. Tuy nhiên, trong tập phát sóng tối nay, giọng ca #ADODDA sẽ chia sẻ lý do vì sao có sự đặt để khiến tài năng nhí nào dừng chân cũng vô cùng đáng tiếc.

Qua vòng thi Giấu mặt khán giả biết Linh Đan sở hữu giọng hát trong trẻo cao vút, đặc biệt là khả năng hát Tiếng Anh cực chuẩn. Thanh Tâm là cô bé có ngoại hình xinh đẹp và chất giọng tình cảm ngọt ngào. Bảo Hân là chiến binh mang rất nhiều năng lượng lên sân khấu cùng quãng giọng cao đầy nội lực. HLV Hương Giang - Dương Cầm đã vất vả mới thuyết phục được các bé về đội, thế nhưng lần này, cả hai quyết định cho các học trò mạnh nhất gặp nhau.

HLV đội Chiến binh Cầu vồng sẽ vất vả và tăng áp lực loại thí sinh lên gấp đôi khi có đến 2 màn trình diễn ở tuần này. Ở tiết mục của bộ 3 học trò Yến Nhi - Hồng Thuý - Khánh Ngọc, người hâm mộ sẽ chứng kiến một màn trình diễn sôi động và bùng nổ.

Nếu Khánh Ngọc là cô bé bản lĩnh, làm chủ sân khấu ở từng bước di chuyển, thì Hồng Thúy lại vô cùng cá tính trong giọng hát. Riêng, Yến Nhi thì hơi vất vả vì đây không phải là dòng nhạc sở trường của cô bé. Tuy nhiên, về tổng thể, cả 3 mang đến những giây phút đầy niềm vui trên sân khấu cho khán giả nghe nhạc.

Tương tự cảm xúc của cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cảm thấy “bế tắc” khi sắp xếp 3 gương mặt nổi trội Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh vào cùng nhóm đấu loại. Đây được xem là màn Đối đầu “đẫm nước mắt” của HLV Phạm Quỳnh Anh. HLV đội Chiến binh Cầu vồng đã liên tục thể hiện cảm xúc tiếc nuối vì phải chia tay học trò.

Ở vòng Giấu mặt, Minh Hằng - Diệp Nhi - Vân Anh trở thành một trong những cái tên được khán giả chú ý khi có phần trình diễn dự thi vô cùng xuất sắc. Chính vì vậy, việc đặt 3 cái tên này lên cùng một sân khấu Đối đầu được xem là một bước đi mạo hiểm trong chiến thuật của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Đội HLV Lưu Thiên Hương - ALi Hoàng Dương thì nhẹ nhàng hơn khi lựa chọn 3 giọng ca nhí Hiểu Minh - Minh Ngọc - Thúy Nga vào cùng một tiết mục trình diễn. Mỗi tài năng nhí ở nhóm đấu này đều có thế mạnh riêng. Tại vòng đầu, cả 3 thí sinh cũng đã thể hiện rất rõ nét về dòng nhạc sở trường của mình.

Nếu Hiểu Minh được khen ngợi là giọng ca xuất sắc của dòng nhạc dân gian Bắc bộ, thì Thúy Nga lại rõ nét ở phần thể hiện màu sắc dân ca Nam bộ. Riêng, Minh Ngọc có thế mạnh về thể loại nhạc dân gian đương đại. Với sự kết nối này, bộ 3 chiến binh team HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ mang đến một bản mash-up cực kỳ cuốn hút trên sân khấu Đối đầu.

Đừng quên đón xem những tiết mục hấp dẫn nhất của tập 6 Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, tối nay, ngày 24/8, trên kênh VTV3 và cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất