Giải Trí

Ca sĩ Hà My ngỏ lời nối lại tình xưa cùng Hoài Linh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù bị chỉ trích là lợi dụng tên tuổi của nam danh hài nhưng đối với Hà My, tình cảm dành cho Hoài Linh là chân thật và vẫn như thuở nào.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nữ ca sĩ Hà My bất ngờ quay lại với ánh đèn sân khấu khi tham gia loạt show thực tế trong năm 2017. Cô gây chú ý khi chia sẻ về cuộc tình ngọt ngào với NSƯT Hoài Linh. Dù bị chỉ trích là lợi dụng tên tuổi của nam danh hài nhưng đối với Hà My, tình cảm dành cho Hoài Linh là chân thật và vẫn còn âm ỉ cho đến hôm nay.

Hà My là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình - bolero nhiều năm về trước.

20 năm trước, hai nghệ sĩ Hoài Linh và Hà My có quãng thời gian yêu nhau.

Giọng ca Hoa mười giờ chia sẻ, dù bị nhiều người chỉ trích nhưng người trong cuộc là nghệ sĩ Hoài Linh lại rất thông cảm cho cô. Hà My cũng khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường Thậm chí, chính nam danh hài là người giới thiệu cô đến với một game show mới.

Khi được hỏi về tình cảm dành cho Hoài Linh ở thời điểm hiện tại, Hà My chia sẻ: “Câu trả lời của tôi bây giờ vẫn vậy. Thực sự tôi vẫn còn rất yêu anh Linh, quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi. Có người hỏi tại sao giờ tôi còn khơi chuyện này ra và nói còn yêu Hoài Linh, họ không nghĩ rằng đây là tình cảm thật”.

Hà Mỹ khẳng định cô không lợi dụng tên tuổi của Hoài Linh bởi cô từng rất nổi tiếng và chưa một lần nhờ vả người yêu cũ ngay trong những thời điểm khó khăn nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hà My vẫn còn giữ tình cảm chân thành dành cho nam danh hài.

Dù không khẳng định chắc chắn nhưng Hà My vẫn cảm nhận được tình cảm của Hoài Linh dành cho mình. Cô cũng bày tỏ ý muốn cùng nam danh hài nối lại tình xưa: “Tôi nói thật bằng tất cả tình cảm của mình, tôi đang mong một điều không biết có được không.

Giờ tôi một mình, anh Linh cũng chỉ một mình, đến với nhau cũng chẳng có gì lạ. Không ai nói được chúng tôi cả. Trong chuyện tình cảm mình không bao giờ nói trước được điều gì và không có gì không thể xảy ra, nhất là khi yêu thật lòng”.

Nữ ca sĩ Hà My nhận được nhiều show diễn sau khi tham gia loạt chương trình truyền hình về ca nhạc.

Dù vậy, Hà My cho biết cô và Hoài Linh không thường xuyên gặp gỡ vì nam danh hài luôn bận rộn với lịch trình dày đặc. Riêng Hà My cũng đang có cuộc sống ổn định bên con và quan trọng nhất là được đi diễn trở lại sau nhiều năm im ắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất