Giải Trí

Ca khúc 'Lệ Quyên khao khát được hát' qua tay học trò Ngọc Sơn ngọt ngào thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bằng Chương - Ngọc Huyền đã có một phần mở màn vô cùng ấn tượng trong đêm thi đối đầu team Ngọc Sơn tối nay.

Trải qua 7 đêm thi, khán giả của Thần tượng Bolero đã được trải qua hàng loạt những cung bậc cảm xúc thông qua những ca khúc bolero quê hương, trữ tình vô cùng sâu lắng. Với đêm thi đối đầu tiếp theo này ở đội HLV Ngọc Sơn, 8 “fan hâm mộ” thực thụ của anh ba sẽ mang đến những màn trình diễn hết sức mùi mẫn qua loạt ca khúc Câu hát tình quê, Tôi mất người yêu, Đừng nói xa nhau, Duyên kiếp đêm nay.

Bằng Chương - Ngọc Huyền là cặp đôi mở màn đêm thi Đối đầu của team Ngọc Sơn.

Câu hát tình quê - Ngọc Huyền & Bằng Chương

Được giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá cao ở chất giọng và khả năng thẩm thấu âm nhạc dân tộc, nhất là khả năng hát nhạc Nam Bộ, cặp đôi Ngọc Huyền - Bằng Chương được HLV Ngọc Sơn lựa chọn để mở màn đêm thi này với một ca khúc ca ngợi quê hương đất nước - Câu hát tình quê. Với sự mộc mạc, giản dị cùng cách xử lý cắt nhịp tinh tế, cả hai giọng hát ngọt ngào đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên.

Ca khúc Lệ Quyên khao khát được hát qua tay học trò Ngọc Sơn ngọt ngào thế này!

Bằng Chương chinh phục khán giả và các HLV bằng giọng hát trầm ấm, tình cảm.

Ca khúc Lệ Quyên khao khát được hát qua tay học trò Ngọc Sơn ngọt ngào thế này!

Ngọc Huyền bằng chính tà áo bà ba Nam bộ đã khắc họa một nét mềm mại, ngọt ngào.

Đều được đánh giá là giọng hát có màu sắc, tuy nhiên, nếu Bằng Chương chinh phục khán giả và các HLV bằng giọng hát trầm ấm, tình cảm cùng lối diễn xuất tự nhiên thì Ngọc Huyền bằng chính tà áo bà ba Nam bộ đã khắc họa một nét mềm mại, ngọt ngào trong cách trình diễn của mình. Tất nhiên, cả 4 vị HLV đều đồng tình cho rằng đây là một tiết mục ấn tượng trong đêm thi này.

Ca khúc Lệ Quyên khao khát được hát qua tay học trò Ngọc Sơn ngọt ngào thế này!

Cả hai giọng hát ngọt ngào đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe.

Là một giọng ca quen thuộc với những bài hát trữ tình, quê hương, HLV Quang Lê chia sẻ cảm nhận của mình: “Khi hát ca ngợi miền Nam, nên hát bằng tâm hồn mộc mạc nhưng khi hát phá cách sẽ mất đi sự mộc mạc đó. Bằng Chương có chất giọng đẹp nhưng biểu diễn hơi nhiều, ước gì em có một chút bùi trong giọng hát thì sẽ hay hơn nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn thích bài hát này, cám ơn hai em”.

Trước lời nhận xét của Quang Lê, HLV Đàm Vĩnh Hưng có phần phản bác: “Hai em có chất giọng rõ ràng và đặc biệt, Bằng Chương anh thích cách diễn của em, giọng cũng tình cảm và màu sắc. Ngọc Huyền những người có chất giọng trời cho thường kéo theo nhiều yếu tố khác nhau sự ngọt ngào, mềm mại, chất giọng của em hát cải lương sẽ cực kỳ hay”. Đáp lại lời ngỏ ý của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Huyền không ngần ngại hát một câu vọng cổ Tâm tình anh lính biển và nhận được cổ vũ nhiệt tình từ khán giả truyền hình.

Với Lệ Quyên, nữ HLV bày tỏ: “Quyên rất thích những nhạc phẩm dân ca Việt Nam, Quyên khao khát được hát, sự mộc mạc từ trang phục đến lối diễn rất tự nhiên, có lẽ anh Ba đã chỉ bảo cho các em rất nhiều, tuy nhiên Bằng Chương vẫn hát rất ấm và riêng biệt còn Huyền thì quá dễ thương”. Riêng HLV Ngọc Sơn, anh dành tặng lời khen cho cả hai học trò khi Bằng Chương đã hát rất hoàn hảo còn Ngọc Huyền thì thật sự đã tỏa sáng trên sân khấu vòng Đối đầu đêm nay.

Ca khúc Lệ Quyên khao khát được hát qua tay học trò Ngọc Sơn ngọt ngào thế này!

HLV Ngọc Sơn không ít lần đứng lên tán dương cho các học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất