Giải Trí

Búp bê Han Sara cùng đồng đội đánh lẻ 'nói xấu' HLV Noo Phước Thịnh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hiền Mai và Hansara đã "ủ mưu" đánh lẻ và có những nhận xét của riêng hai cô nàng về vị HLV của mình.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đang đi đến chặng đường ở những vòng Đối đầu của các thí sinh ở 4 đội. Những thí sinh là những chiến binh mạnh phải đấu với nhau đã gây ra những nuối tiếc cho cả HLV lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Gần 2 tháng trôi qua, các thành viên ở mỗi đội dường như trở thành một gia đình. Các thí sinh thường xuyên đăng tải hình ảnh nhắng nhít đáng yêu cùng nhau trên trang cá nhân hay những lúc tập luyện, đi chơi, đi ăn cùng nhau… Mới đây nhất, hai thành viên team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai và Han Sara đã “đánh lẻ” kể xấu người anh của mình.

Clip Hiền Mai và Hansara ủ mưu “nói xấu” HLV Noo Phước Thịnh

Hiền Mai - một cô gái lanh lợi “cả gan” nói HLV của mình là “sến”…

… và Hansara lại rất để ý đến thói quen chụp hình vị HLV của mình.

Đó là những cảm nhận sau những ngày luyện tập cùng team Noo Phước Thịnh. Những tình cảm mà các thí sinh dành cho HLV, cũng như những cảm nhận của người em dành cho người anh trong gia đình, từ những hành động, suy nghĩ cho đến thói quen của Noo đều được đàn em để ý và dành cho Noo tình cảm đặc biệt.

Đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu Giọng hát Việt vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất