Giải Trí

Bùi Công Nam: 'Năm tuổi chắc là năm bùng nổ của mình'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nghe anh chàng Quý Dậu chia sẻ những dự định mới mẻ trong năm Đinh Dậu 2017 này!

Trở về từ cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất, dù không phải là người thắng cuộc, nhưng “Chí phèo” Bùi Công Nam vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, bởi hiệu ứng ấn tượng mà các ca khúc của cậu mang lại trong suốt quá trình tham gia chương trình. Thậm chí, sau chương trình cái tên Bùi Công Nam còn được quan tâm hơn cả quán quân, khi “đánh trúng” tâm lý của giới trẻ ngày nay thông qua ca khúc mới nhất Ôi trời ơi! của mình.

Bùi Công Nam thể hiện Ôi trời ơi trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Ít ai biết, Công Nam sinh năm 1993 và là một “chú gà” thứ thiệt. Một chàng trai không ồn ào, cũng không có sẵn tiếng vang, tuy nhiên, chất mộc mạc, gần gũi lại dễ dàng khiến người ta thương mến. Thật vậy, kể cả khi nghe cậu chia sẻ về những dự định của năm mới, ai cũng phải “xiêu lòng” vì sự đáng yêu của anh chàng.

Bùi Công Nam sinh năm 1993 và là một “chú gà” thứ thiệt.

- Trở về từ cuộc thi Sing My Song, có điều gì khiến Công Nam trăn trở không? Kết quả thì sao?

- Sing My Song mang lại cho Nam nhiều thứ hơn là mong đợi. Nam có “sư phụ”, có các anh chị em trong team, và đặc biệt là có những người khán giả luôn yêu mến mình, điều này khiến mình hạnh phúc hơn cả. Còn về kết quả Sing My Song, đối với Nam tất cả những thí sinh vào chung kết ai cũng xứng đáng cả, và yếu tố may mắn sẽ rất quan trọng. Có lẽ Bá Hưng và Thảo Nhi đã may mắn hơn trong đêm chung kết mà thôi, tuy nhiên, đối với độ tuổi 18 mà Hưng đã làm được những điều như vậy thì Hưng hoàn toàn xứng đáng.

- Vậy thì Công Nam đã làm gì đầu tiên sau khi kết thúc đêm Chung kết vừa rồi?

- Việc đầu tiên sau khi kết thúc Sing My Song, Nam đã cùng “sư phụ” Nguyễn Hải Phong và các thành viên trong team ôn lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia chương trình. Tất nhiên, không quên gửi lời cảm ơn đến sư phụ và người hâm mộ, những anh chị trong ekip chương trình, các anh chị báo chí đã luôn quan tâm và giúp đỡ Nam trong suốt quá trình tham gia Sing My Song. Sau cùng là về quê ăn Tết với gia đình. (cười)

- Nhắc đến gia đình, không biết bố mẹ đã có cái nhìn tích cực hơn về sự nghiệp của Nam chưa?

- Thật ra từ lúc Nam quyết định chuyển trường bắt đầu sang học hát, gia đình đã “buộc” phải chấp nhận sự quyết liệt của mình rồi. Hôm Chung kết, bố mẹ cũng đã vào TP HCM để xem Nam biểu diễn, bố mẹ cũng hơi tiếc chút thôi nhưng cũng thấy vui cho mình vì vào đến đêm Chung kết đã là một thành công quá lớn với Nam rồi. Tất nhiên là từ bây giờ ba mẹ đã hài lòng và ủng hộ mình theo con đường này rồi.

Đối với Nam tất cả những thí sinh vào chung kết ai cũng xứng đáng với ngôi vị quán quân cả.

- Khán giả thường hay thắc mắc Tết của một nghệ sĩ sẽ như thế nào? Vậy Tết của Nam có gì đặc biệt?

- Nam nghĩ Tết là nơi xum họp gia đình và gặp gỡ bạn bè. Đó đã là quy luật chung thì những người làm nghệ thuật, ai cũng vậy thôi. Mặt khác, vì mỗi năm Nam chỉ có một vài dịp được về nhà nên mình cũng tranh thủ Tết này đi thăm họ hàng cũng bố mẹ. Đặc biệt là không đi chơi nhiều như mọi năm nữa.

- Nhiều ca sĩ khác tranh thủ dịp Tết để chạy show, còn Nam thì sao? Bạn đã dự định những gì cho mùa Tết này?

- Cũng có một vài bầu show đặt lịch hát trong những ngày Tết, tuy nhiên, Nam cũng đã xin phép từ chối vì mỗi năm Nam chỉ có thể về nhà vào dịp Tết nên cũng không muốn xa gia đình vào những ngày này. Thêm nữa, cũng vừa trải qua một thời gian khá dài tham gia Sing My Song nên mình cũng muốn có một thời gian nghỉ ngơi, để lấy lại năng lượng mà sáng tác nữa chứ.

- Còn dự định về âm nhạc thì sao? Nam sẽ cho ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới chứ?

- Nói đến con đường nghệ thuật, sau khoảng thời gian nghỉ tết Nam sẽ ra sản phẩm đầu năm là single ca khúc Tỏ Tình do chính Nam sáng tác. Đặc biệt, bài hát này sẽ được ra mắt trong dịp valentine 14/2 tới đây. Sau đó, Nam sẽ lên ý tưởng để thực hiện MV cho một trong số 3 ca khúc Nam từng thể hiện trong chương trình Sing My Song. Cả nhà nhớ ủng hộ Nam nhé.

Năm mới, Công Nam quyết định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, sẽ không còn chơi bời như những năm trước nữa.

- Trong năm mới, Nam sẽ vẫn “nhờ cậy” của HLV Nguyễn Hải Phong?

- Chắc chắn là Nam và cả các thành viên trong team đều sẽ còn làm phiền “sư phụ” Nguyễn Hải Phong nhiều nhiều, đặc biệt là trong sản phẩm âm nhạc sắp tới của Nam sẽ có “bóng dáng” đâu đấy của HLV này. Hy vọng những sản phẩm sắp tới của tụi mình sẽ ấn tượng hơn, hấp dẫn và thu hút hơn để sư phụ sẽ không còn “chạnh lòng” vì các học trò của mình nữa.

- Ai cũng biết Công Nam thông qua Chí Phèo, Ôi trời ơi,… chứ không nghỉ Nam lại là một “anh Dậu” chính hiệu, Nam nghĩ gì về điều này?

- Tất nhiên là chỉ một số ít những người bạn thân thuộc của Nam mới biết điều này, bởi trên sóng truyền hình mình có thời gian để chia sẻ đâu. Giới thiệu lại nhé, mình năm nay 23 tuổi và là một “con gà vàng” (Quý Dậu) (cười lớn).

Đùa thôi, thật ra năm nay là năm tuổi của Nam nên bố mẹ cũng khuyên đi đâu cũng nên cẩn thận trước sau, công việc thì phải quan sát và tin vào bản thân là được. Tuy nhiên, Nam lại nghĩ đôi lúc có thể năm tuổi chắc sẽ là năm bùng nổ của mình, nên cứ cố gắng mà thôi.

“Nam lại nghĩ đôi lúc có thể năm tuổi chắc sẽ là năm bùng nổ của mình”, Công Nam chia sẻ.

- Để thay đổi một điều trong năm cũ, Nam sẽ làm gì? Và điều Nam hối tiếc nhất trong năm qua là gì?

- Nếu để thay đổi một điều trong năm cũ, Nam nghĩ sẽ không thay đổi gì cả vì năm vừa qua Nam cảm thấy mọi điều đến với Nam khá may mắn và là cái duyên quá lớn đối với mình. Còn điều hối tiếc nhất trong năm qua có lẽ là đêm chung kết, Nam hát bị sai nhịp khúc out bài Ôi Trời Ơi và bài hát bị đổi lời đúng ngay buổi chiều hôm chung kết vì một số lý do khiến Nam bị tiếc nuối một chút. Nếu mọi thứ như những gì Nam đã tập luyện và chuẩn bị như trong các buổi tập thì sẽ hay hơn nhiều, nhưng không sao Nam nghĩ mọi thứ như vậy cũng là quá ấn tượng cho một năm của mình rồi.

Cám ơn Nam vì những chia sẻ hết sức thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất