Giải Trí

'Bộ tứ quyền lực' hội tụ cùng top 13, sẵn sàng cho liveshow Chặng đua khắc nghiệt

Fong Lee
Chia sẻ

Cuộc chiến tối nay sẽ là đêm thi loại trực tiếp, vì thế 4 HLV và các thí sinh không giấu được sự hồi hộp và lo lắng đặc biệt.

Trưa 19/6, top 13 và bộ tứ giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 đã có một buổi tổng duyệt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để chuẩn bị cho đêm Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Và trong đêm thi này, 2 giọng ca có số điểm bình chọn thấp nhất sẽ dừng cuộc chơi, vì thế áp lực trước cuộc thi rất lớn. Tuy nhiên, buổi tổng duyệt vẫn diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng, tất cả mọi người đều sẵn sàng đến với “cuộc chiến” tối nay. 

Riêng bộ tứ quyền lực, sau một tuần hướng dẫn các học trò và đưa ra những lời khuyên để họ tốt hơn, đây cũng là “cuộc chiến” của họ trên ghế nóng. Vì thế, cũng như các thí sinh, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Tùng Dương và Dương Khắc Linh cũng không giấu được sự hồi hợp lo lắng. 

DSC_3818

Bộ tứ quyền lực có mặt tại sân khấu khá sớm, cùng nhau trao đổi về khả năng của các thí sinh.

DSC_3825

Giám khảo Dương Khắc Linh “cầm trịch” hạng mục nhóm nhạc

DSC_3807

Hồ Quỳnh Hương - HLV các thí sinh nữ ở hạng mục Đơn nữ.

DSC_3738

Tùng Dương sẽ huấn luyện cho hạng mục Đơn nam, hạng mục Nam - Nữ trên 25, 26 tuổi sẽ do Thanh Lam huấn luyện.

IMG_2036

MC Thành Trung và Gil Lê

 Cô nàng Thu Thủy sẽ khiến khán giả bất ngờ khi kết hợp hoàn hảo giữa vũ đạo và ca hát. Bên cạnh đó, học trò Hồ Quỳnh Hương còn thể hiện những vũ đạo, sexy trên sân khấu.

Cô nàng Thu Thủy sẽ khiến khán giả bất ngờ khi kết hợp hoàn hảo giữa vũ đạo và ca hát. Bên cạnh đó, học trò Hồ Quỳnh Hương còn thể hiện những vũ đạo, sexy trên sân khấu. 01 là mã số bình chọn của Thu Thủy.

Phước Lộc sẽ thể hiện ca khúc Chiếc răng khôn, một sáng tác mới của anh. Qua giọng hát mộc mạc, khả năng chơi đàn guitar, Phước Lộc sẽ mang đến một phần trình diễn nhẹ nhàng, cảm xúc.

Phước Lộc sẽ thể hiện ca khúc Chiếc răng khôn, một sáng tác mới của anh. Qua giọng hát mộc mạc, khả năng chơi đàn guitar, Phước Lộc sẽ mang đến một phần trình diễn nhẹ nhàng, cảm xúc. 02 là mã số bình chọn của Trương Phước Lộc.

IMG_2038

Nhóm nhạc FOE hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu với một ca khúc hoàn toàn mới do nhóm sáng tác. 03 là mã số bình chọn của FOE.

Thanh Thảo sẽ mang đến phần trình diễn độc đáo khi kết hợp giữa Opera và Rock.

Thanh Thảo sẽ mang đến phần trình diễn độc đáo khi kết hợp giữa Opera và Rock. Mã số bình chọn của Thanh Thảo là 04.

Nhóm Dolphins cũng mang đến một sáng tác mới.

Nhóm Dolphins cũng mang đến một sáng tác mới. Nếu yêu thích nhóm nhạc tài năng này hãy nhớ mã số bình chọn của nhóm là 05.

Phạm Chí Huy lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Việt.

Phạm Chí Huy lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Việt. 06 là mã số bình chọn của Phạm Chí Huy.

IMG_2053

Ca khúc Sau tất cả sẽ được Lê Hoàng Phong phối lại theo phong cách mới, 'Hoàng tử RnB còn thể hiện khả năng chơi trống chuyên nghiệp. 07 là mã số bình chọn của Lê Hoàng Phong.

Ba chàng trai của nhóm The Wings sẽ thể hiện ca khúc Đối với anh em chi la cô bé. nhóm sẽ thổi làn gió mới vào ca khúc này bởi sự chia đoạn, phối bè vô cùng nhịp nhàng.

Ba chàng trai của nhóm The Wings sẽ thể hiện ca khúc Đối với anh em chi la cô bé. nhóm sẽ thổi làn gió mới vào ca khúc này bởi sự chia đoạn, phối bè vô cùng nhịp nhàng. 08 là mã số bình chọn của The Wings.

Trương Kiều Diễm tiếp tục trình làng một ca khúc mới do chính mình sáng tác. Giọng ca "lai Hà Hồ - Mỹ Tâm" hứa hẹn sẽ khiến khán giả "gục đỗ" bởi chất giọng cùng phong cách đặc biệt của mình.

Trương Kiều Diễm tiếp tục trình làng một ca khúc mới do chính mình sáng tác, hứa hẹn sẽ khiến khán giả “gục đỗ” bởi chất giọng cùng phong cách đặc biệt của mình. 09 là mã số bình chọn của Kiều Diễm.

IMG_2079

“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương sẽ thử sức với ca khúc Chỉ một câu của Đức Phúc. 10 là mã số bình chọn của Tuấn Phương.

IMG_2096

“Chàng trai cao gót” Adam thể hiện khả năng sáng tác qua ca khúc We love Vietnam. Đặc biệt, anh chàng tiếp tục đốt nóng sân khấu bằng vũ đạo mạnh mẽ, cuốn hút. 11 là mã số bình chọn của Adam.

IMG_2109

Giọng ca “khủng” Minh Như lựa chọn ca khúc Đá trông chồng để khoe chất giọng của mình. 12 là mã số bình chọn của Minh Như.

IMG_2118

Nhóm nhạc S Girl sẽ là nhân tố khiến khán giả trông chờ nhất trong đêm thi đặc biệt này. Tiếp tục lựa chọn ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, 5 cô gái xinh đẹp sẽ khiến sân khấu X Factor “bùng nổ”. 13 là số bình chọn của S Girls.

IMG_2021

Tất cả đã sẵn sàng cho trận chiến tối nay.

Mã số bình chọn chính thức của top 13 thí sinh Nhân tố bí ẩn 2016

Nguyễn Thị Thu Thủy - MSBC 01; Trương Phước Lộc - MSBC 02; Nhóm FOE - MSBC 03; Hoàng Thị Thanh Thảo - MSBC 04; Nhóm Dolphins - MSBC 05; Phạm Chí Huy - MSBC 06; Lê Hoàng Phong - MSBC 07; Nhóm The Wings - MSBC 08; Trương Kiều Diễm - MSBC 09; Đặng Tuấn Phương - MSBC 10; Adam - MSBC 11; Trần Minh Như - MSBC 12; S Girls - MSBC 13.

Nếu yêu thích giọng ca nào các bạn hãy nhanh tay bình chọn theo 3 cách dưới đây.

    Bình chọn qua tin nhắn SMS với cú pháp MSBC gửi 7357Bình chọn qua trang Tạp chí điện tử Saostar.vnTruy cập vào trang www.Google.com.vn và tìm kiếm với từ khóa “Nhân tố bí ẩn 2016” hoặc “X Factor Việt Nam” để bình chọn cho thí sinh. Mỗi tài khoản google sẽ được vote 5 tin google voting.
Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất