Giải Trí

Bố dượng chuyển giới của Kim kể về lần đầu mặc áo tắm

Chia sẻ

Cựu vô địch điền kinh hiện đang là ngôi sao truyền hình thực tế với show I Am Cait kể lại những kỷ niệm lần đầu tiên trong hình hài phụ nữ.

Đầu tháng 6 vừa qua, Bruce Jenner – bố dượng của Kim Kardashian đã công khai giới tính thật và xác nhận việc chuyển giới. Ông đổi tên thành Caitlyn Jenner và tham gia chương trình truyền hình riêng I Am Cait kể về quá trình làm quen với cuộc sống mới dưới hình hài phụ nữ.

Hình ảnh: Bố dượng chuyển giới của Kim kể về lần đầu mặc áo tắm số 1

Caitlyn Jenner lần đầu mặc áo tắm trong hình hài phụ nữ.

Trong tập mới của I Am Cait, cựu vận động viên điền kinh đã có lần đầu tiên mặc áo tắm. “Thật sợ hãi vì bạn sẽ phải phô bày cơ thể mình. Ngay cả lúc này đây tôi cũng lo lắng” – Caitlyn kể lại. Chỉ khi xuống bể bơi và được bạn bè động viên, Caitlyn mới dần tự tin, bà gọi trải nghiệm này là “tự do”.
“Vậy là tôi đã làm được, tôi đã mặc áo tắm. Cảm giác vô cùng lo lắng nhưng cũng rất tự do. Tôi nhìn thấy mình trong cửa kính và thấy thật tuyệt” – Caitlyn nói tiếp. Ở tập trước đó, ngôi sao chuyển giới còn sợ rằng sẽ phải mất thời gian để có thể khoác bộ áo tắm lên người. Bà nói: “Tôi nghĩ mình chưa sẵn sàng với chuyện này. Tôi không biết liệu mình đã có thể thể hiện bản thân theo cách đó hay không. Có thể trong tương lai tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhưng còn hiện tại thì chưa”.

Hình ảnh: Bố dượng chuyển giới của Kim kể về lần đầu mặc áo tắm số 2

Kim giúp bố dượng lựa chọn trang phục.

Tối 9/8, Caitlyn hội ngộ vợ cũ Kris cùng gia đình trong bữa tiệc sinh nhật cô con gái út Kylie Jenner tại một nhà hàng ở Malibu, Los Angeles. Tại đây, hai người phụ nữ ôm hôn chào đón nhau. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi cũ xuất hiện cùng nhau kể từ đám cưới Kim Kardashian tháng 5 năm ngoái.

Tuấn Tú (Theo DM)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất