Giải Trí

Bộ 3 giám khảo quyền lực cùng Vũ Cát Tường 'chất lừ' trong đêm thi Đô thị - Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với tư cách là những vị giám khảo trực tiếp theo dõi màn tranh tài kịch tính của Remix New Generation, các khách mời không khỏi hào hứng với vai trò đặc biệt này.

Chỉ còn ít phút nữa, đêm thi thứ 4 của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 sẽ chính thức lên sóng với màn đối đầu vô cùng ấn tượng của team Thu Thủy và team Tronie - MiA. Cả hai sẽ cùng thể hiện tài năng của mình qua chủ đề Đô thị, một bên là kinh nghiệm với Sài Gòn xưa đối lập với sức trẻ thông qua một Sài Gòn vô cùng hiện đại.

Liệu sự sáng tạo của hai người trẻ Tronie - Mia hay sự đa dạng, kinh nghiệm của Thu Thủy sẽ mang đến một sân khấu đô thị ấn tượng nhất?

Đến với đêm thi chủ đề Đô thị của Thu Thủy và cặp đôi Tronie - MiA, Hòa âm ánh sáng còn chào đón hàng loạt những gương mặt khách mời đến tham gia cổ vũ cho hai đội như Đăng Khôi, Minh Thư, Vũ Cát Tường, Thái Trinh, Quang Đăng… Đặc biệt, sự góp mặt của Quốc Thiên và Dương Triệu Vũ trong vai trò hỗ trợ hai team hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn đầy màu sắc trên sân khấu tuần này.

Trong khi Dương Triệu Vũ hỗ trợ cho team MiA và Tronie thì Quốc Thiên sẽ là nhân vật bí ẩn trong minishow của Thu Thủy.

Cả hai bàn bạc rất kỹ càng trước khi lên sân khấu.

Bộ ba BGK của chương trình: Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương và Hồ Hoài Anh.

Dương Khắc Linh diện trang phục đơn giản với áo thun và vest.

Trong khi Hồ Hoài Anh chất ngầu với cây denim…

và GĐÂN Lưu Thiên Hương lại diện đồ khá phù hợp với chủ đề Đô thị.

Bộ đôi MC Quỳnh Chi - Thành Trung.

Nhạc sĩ Hoàng Nhã.

Ca sĩ Minh Thư.

Nhạc sĩ Minh Khang.

Ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Ca sĩ Đăng Khôi.

Biên đạo Quang Đăng.

DJ Hoàng Anh.

Stylist Kye Nguyễn.

Minh Xù.

Kevin Khánh.

Đại Nhân.

Thái Trinh.

Đêm thi Đô thị với hai đối thủ “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, ai sẽ là người chinh phục được giám khảo giành được số điểm cao nhất để bước tiếp vào vòng trong. Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 4 Remix New Generation lên sóng vào lúc 21g ngày 10/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất