Giải Trí

Bộ ba 'bánh bèo' Hari Won, Hương Giang, Trang Pháp hội ngộ gameshow mới

Chia sẻ

Hari Won – Hương Giang Idol – Trang Pháp đều là những gương mặt rất được yêu thích khi có hàng nghìn fan hâm mộ. Họ vô cùng xinh đẹp, nổi bật với tính cách thú vị rất đáng yêu.

Sau 2 khách mời đầu tiên vừa được công bố là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn và diễn viên Thuỷ Top, gameshow Hoán đổi tiếp tục xác nhận 3 gương mặt khách mời tiếp theo là ba nữ nghệ sĩ trẻ đang được vô số khán giả yêu mến: Hari Won, Hương Giang Idol và Trang Pháp. Đây là 3 cô gái được gọi vui là 3 “bánh bèo” nổi tiếng và là những tay đua được yêu thích nhất tại 3 mùa đua khác nhau của Cuộc đua kỳ thú. Họ cũng đều là những nghệ sĩ trẻ đã ghi được những dấu ấn đặc sắc trong lĩnh vực của mình và lần đầu tiên hội ngộ, thi tài tại Hoán đổi.

Đều là những ca sĩ nổi tiếng, cả ba sẽ tạm thời “gác mic” để thử sức ở những ngành nghề mà họ chưa từng làm qua, những yêu cầu oái ăm nhất sẽ được đặt ra để thử thách ba cô gái xinh đẹp này trong Hoán đổi. Thế nhưng, có vẻ như bản lĩnh từng chinh chiến ở những nhiệm vụ cam go và lạ lùng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú đã khiến ba cô gái không hề “ngán” trước những ngành nghề không đoán trước mà mình phải thực hiện trong chương trình.

Gặt hái được nhiều thành công với những bài hát đình đám cùng vai diễn điện ảnh đầu tiên gây được nhiều tiếng vang, Hari Won hứa hẹn là nhân vật sẽ tiếp tục “gây bão” trong chương trình. 

Hari Won 3

Hari Won chia sẻ: “Sắp tới được gặp khán giả trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, Hari cảm thấy rất vui. Hari cảm ơn mọi người đã dành cho Hari sự yêu mến trong thời gian qua và Hari sẽ cố hết sức mình để đóng thật tròn vai ở những ngành nghề khác. Hari luôn yêu thích những cái mới mẻ, mình thử làm mình sẽ thấy nó hấp dẫn. Nghề nào cũng đáng trân trọng cả nên Hari sẽ cố gắng hết mình để mang đến những phần trình diễn thật hay cho khán giả trong Hoán đổi”.

Hari Won 17

Hari Won 27

Hari Won biến đổi từ dễ thương sang lạnh lùng cá tính khi hoá thân thành nữ cảnh sát.

Là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng cùng với hình ảnh mạnh mẽ, lạc quan, nữ tính khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Trang Pháp hiện đang là cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt. Sự có mặt của Trang Pháp ở Hoán đổi sẽ góp phần đưa tên tuổi của cô lan rộng hơn trên cả nước.

Trang Phap 3

Trang Phap 7

“Bánh bèo mạnh mẽ đội Nâu” - ca sĩ Trang Pháp chia sẻ về lý do đến với Hoán đổi: Không hiểu sao dạo này Trang rất thích các thử thách, chắc do ảnh hưởng từ Cuộc đua kỳ thú (cười). Cái gì càng thử thách mình càng thích. Trang là người thích được trải nghiệm, thích những cái mới mẻ và muốn biết khả năng của mình tới đâu. Thế nên Hoán đổi buộc mình phải đóng vai người khác, làm những điều mà mình chưa bao giờ làm thì Trang cảm thấy rất phấn khích, muốn được thử sức và cảm nhận xem những người làm nghề khác họ vất vả như thế nào”.

Trang Phap 18

Trang Phap 23

Khó có thể nhận ra đây là Trang Pháp.

Còn với Hương Giang Idol, cô háo hức chia sẻ: “Format chương trình Hoán đổi hứa hẹn là rất thoải mái. Các nghệ sĩ chơi và thử thách lẫn nhau thôi chứ không phải là thi thố gì cả. Khán giả xem mình ở Cuộc đua kỳ thú thì biết là giờ mình không sợ thử thách gì nữa rồi nhưng đến với Hoán Đổi lại là trải nghiệm mới ở những ngành nghề khác. Giang chưa từng thấy và tham gia chương trình nào như vầy nên đang rất hào hứng”.

Huong Giang Idol 4

Huong Giang Idol 11

Huong Giang Idol 16

Hương Giang còn hoá thân vào hình ảnh cô gái Bắc bộ.

Như vậy, 5 khách mời chính thức của chương trình đã được công bố, những gương mặt nổi tiếng còn lại sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Hoán đổi - chương trình giải trí hài, tạp kỹ trên sóng giờ vàng cuối tuần sẽ lên sóng tập đầu tiên trên VTV3 vào 20h ngày 18/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất