Giải Trí

Bộ ảnh chính thức đầu tiên của dàn HLV The Voice 2017: Quyền lực giao thoa tươi trẻ!

Phi Long
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng. Năm nay, chương trình đã có một bước ngoặt mới khi có  dàn HLV là những gương mặt trẻ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên bên cạnh "Chị đại" Thu Minh.

Trước giờ lên sóng vào ngày 12/2 tới đây, bộ ảnh chính thức của Bộ tứ quyền lực The Voice - Giọng hát Việt 2017 cũng đã chính thức được công bố. Qua bộ ảnh có thể thấy được không khí của mùa giải năm nay: Thu Minh quyền lực dày dặn kinh nghiệm bên cạnh 3 HLV đầy năng lượng tươi trẻ, dồi dào.

Thu Minh được xem như “chị cả” trong dàn HLV năm nay. Với kinh nghiệm và tuổi nghề, Thu Minh là thế hệ Diva thứ hai của nền âm nhạc Việt Nam, là người truyền lửa và là chỗ dựa vững chắc cho 3 HLV trẻ còn lại, tạo nên sự giao thoa giữa các thế hệ. Đặc biệt, sự trở lại của Thu Minh - HLV The Voice mùa đầu tiên và là người đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân sẽ khiến cho chương trình thêm hấp dẫn.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên là những gương mặt đại diện cho lớp ca sĩ trẻ tài năng đạt được những thành công và những giải thưởng quốc tế uy tín khi tuổi đời còn rất trẻ, thay cho 1 loạt thế hệ những ca sĩ đi trước. Trong năm 2016, Noo Phước Thịnh nhận Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2016 và là gương mặt đại diện Việt Nam biểu diễn tại Asia Song Festival 2016, Hàn Quốc.

Đông Nhi, Sau khi đoạt giải MAMA 2015, cô tiếp tục được xướng tên ở EMA 2016 và Big Apple Music Award 2016 trở thành một trong những ca sĩ V-Pop sở hữu giải thưởng quốc tế nhiều nhất. Riêng Tóc Tiên, nữ ca sĩ hiện đang là một ngôi sao được đông đảo khán giả yêu mến, nắm trong tay rất nhiều bản hit đình đám được cover nhiều nhất trên mạng xã hội, đồng thời xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình với vai trò giám khảo.

Với đội ngũ trẻ nhiều kinh nghiệm và có vị trí trong lòng người hâm mộ, họ sẽ góp phần đưa thí sinh hòa vào dòng chảy chung của thị trường âm nhạc Việt Nam 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất