Giải Trí

'Bitches in Town' mổ xẻ lí do chưa thành công của liveshow Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bộ ba "ít lời" đã có màn phân tích khá chi tiết xoay quanh liveshow đầu tiên của nam ca sĩ đang rất "hot" hiện nay: Sơn Tùng M-TP.

Tối 5/12, liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của nam ca sĩ Sơn Tùng chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM. Sự kiện âm nhạc này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và các khán giả trẻ. Ngay cả show Những kẻ ít lời mới đây cũng dành riêng tập 2 để bàn luận về đêm diễn này.

Sơn-Tùng-1

Liveshow hoành tráng của nam ca sĩ quê Thái Bình.

Ngay lập tức đã được "lên thớt" Bitches in Town.

Ngay lập tức đã được “lên thớt” Bitches in Town.

Đầu tiên, MC Thùy Minh lý giải sự “sai sai” cô thấy trong không gian của buổi liveshow bằng số lượng khán giả không được như tưởng tượng. Chỉ có 50% khán giả tới sân, tạo ra nhiều khoảng trống, khiến không khí cũng bị loãng. Cô cho rằng khâu marketing kém chính là lí do dẫn tới hiện trạng này.

Sơn-Tùng-2

Lượng khán giả tới sân thực tế không được như kỳ vọng.

son tung 6

Tiếp đó, âm nhạc quá “bốc” của DJ Long Halo lại khiến ca sĩ phải gồng mình mà vẫn bị “mất hút” trong lớp beat dày đặc.

son tung 7

Concept không rõ ràng khiến liveshow thiếu hấp dẫn.

DSC_2761

Stylist Lê Minh Ngọc nhận định fan của Sơn Tùng khá văn minh lịch sự, khác hoàn toàn những gì anh thường thấy họ thể hiện trên mạng. Điều này dẫn tới nghi vấn: liệu những người tự xưng là Sky và có hành động xấu như vậy có đúng là fan của Sơn Tùng?

Quang-Huy

Sau đó, Thùy Minh từng hỏi chuyện ekip của Sơn Tùng và nhận được câu trả lời thỏa đáng cho những thiếu sót kể trên (ảnh: ông bầu Quang Huy tất bật trước giờ diễn).

son tung 3

Thùy Minh rất thông cảm và đặt nhiều kỳ vọng ở tương lai phía trước của Sơn Tùng.

son tung 9

Nguyễn Ngọc Thạch cũng cho rằng: bình thường một ca sĩ đi hát 15, 20 năm mới dám tổ chức liveshow riêng, còn Tùng chỉ mất 3 năm, đó là điều đáng ngưỡng mộ.

son tung 10

Nhưng liveshow này chỉ là điểm khởi đầu vì nhạc Sơn Tùng hiện nay đã bão hòa, không còn quá hấp dẫn như thời điểm trước.

Sự có mặt gây tranh cãi của rapper LK cũng được nhắc tới.

Sự có mặt gây tranh cãi của rapper LK cũng được nhắc tới.

IMG_8808

son tung 11

Về chiếc áo lông được cho là “nhái” phong cách G-Dragon (Big Bang), stylist Minh Ngọc có ý kiến rằng đấy chỉ là vấn đề tương đối.

Bộ ba còn khen ngợi khoảnh khắc nằm ra sân khấu hát của Sơn Tùng.

Bộ ba còn khen ngợi khoảnh khắc nằm ra sân khấu hát của Sơn Tùng.

Đa số các khán giả của Những kẻ ít lời đa số đều đồng tình với nhận xét của bộ ba Thùy Minh - Ngọc Thạch - Minh Ngọc. Cả ba đã chứng tỏ rằng không cần nói bậy, gây sốc, “đá xoáy”, họ vẫn có thể khiến người khác “tâm phục khẩu phục” trước những phát ngôn của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất