Giải Trí

Bích Tuyết lột xác với hình ảnh quyến rũ đầy gai góc không ngại 'làm mới' hit của Chipu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khán giả bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục của Bích Tuyết The Voice trong hình ảnh mới. Chiến binh team HLV Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp sắc lạnh, gai góc, tự tin biến hóa trong bản hit gây bão của Chipu.

Bước vào không gian của ca khúc Đóa hoa hồng - một sáng tác của Andiez Nam Trương với sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh và The Mix, Bích Tuyết The Voice 2019 đã mang đến một phần thi đầy sôi động ở vòng thi trình diễn playoffs 1.

Không chỉ là một thí sinh có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Trần Lê Bích Tuyết mã số bình chọn 11 đến từ đội HLV Thanh Hà còn được yêu mến bởi sự nỗ lực bền bỉ, luôn luôn học hỏi trong âm nhạc.

Phần thi của Bích Tuyết - Vòng Playoffs - The Voice 2019.

Tự nhận bản thân có phần thi không ấn tượng và nhạt nhòa ở vòng Giấu mặt, Bích Tuyết quyết tâm xây dựng mới hình ảnh của mình ở những vòng sau: “Lúc bắt đầu có thể là những bước đệm an toàn, chỉ cần tập trung vào giọng hát. Nhưng khi vào sâu mình cần khai thác tối đa các khía cạnh tiềm năng mà bản thân có”.

Việc lựa chọn trình diễn Đoá hoa hồng với Bích Tuyết đó là một thử thách mang tính đột phá. Bởi bài hát này mang tính giải trí cao, hoàn toàn khác với những ca khúc mà nữ ca sĩ trẻ đã trình diễn trước đây. Thí sinh xinh đẹp team Thanh Hà chia sẻ: “Phần trình diễn này là một bước ngoặt lớn đối với Tuyết trong cuộc thi này. Vì chính Tuyết là người đặt ra thử thách này cho mình để chinh phục”.

Qua bài hát, nữ thí sinh muốn truyền đi thông điệp: “Các bạn trẻ hãy đừng ngần ngại thử thách bản thân để khám phá ra những điều mới mẻ ẩn sâu bên trong con người mình”. 

HLV Tuấn Hưng chia sẻ sau phần thi: “Em luôn luôn xuất hiện ấn tượng với những gì em lựa chọn. Em đã làm rất tốt phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, phần trang phục giá như em chịu cách điệu một chút ở phần đuôi váy thì trông em sẽ rất hoàn hảo. Chính em cũng sẽ di chuyển thoải mái và đỡ nguy hiểm hơn”.

Phấn khích trước phần thi của Bích Tuyết, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Ca sĩ lên sân khấu vừa hát, vừa trình diễn phải nói là cực kỳ áp lực. Đặc biệt là một thí sinh trẻ như em. Trong một cuộc thi, bạn cần thể hiện cho khán giả thấy là mình đa sắc, mình có thể làm được nhiều thứ. Anh rất trân trọng sự cố gắng và quyết tâm của em ở cuộc thi lần này”. 

HLV Tuấn Ngọc cũng khen tặng: “Em rất cố gắng và có tham vọng. Làm được những điều này chẳng phải là điều dễ dàng. Nếu có thời gian nhiều hơn, tin chắc em sẽ có phần trình diễn tốt hơn nữa”. 

Cảm nhận về cô học trò nhỏ, HLV Thanh Hà bộc bạch: “Chị rất ngưỡng mộ và tự hào về em. Mỗi một ngày em làm việc rất hăng say và đam mê, em luôn cho chị thấy được tinh thần của một chiến binh, em có thể làm tất cả chỉ để được đứng trên sân khấu này”. 

Với sự đầu tư nghiêm túc cho màn dự thi ở vòng trình diễn playoffs 1 kết hợp thời gian luyện tập dày đặc, Bích Tuyết biểu hiện rõ sự quyết tâm một trăm phần trăm của mình cho tiết mục Đóa hoa hồng.

Liệu rằng với tâm sức này, Bích Tuyết có chiếm lấy được tình cảm của khán giả để bình chọn cho nữ thí sinh mang số báo danh 11. Cùng chờ đợi kết quả vào cuối tập phát sóng để xem Bích Tuyết có cơ hội được vẽ tiếp ước mơ ca hát không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất