Giải Trí

Bích Tuyết The Voice 2019 bất ngờ trở thành 'công chúa khóc nhè' kể về chuyện 'bỏ hết tất cả để đi hát'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lần đầu chia sẻ về niềm đam mê dành cho âm nhạc, Bích Tuyết The Voice 2019 bất ngờ khóc nức nở trên sóng livestream của Giọng hát Việt 2019.

Xuất hiện trong livestream giao lưu mới nhất của chương trình Giọng hát Việt 2019 cùng với người chị Lâm Bảo Ngọc, Bích Tuyết lần đâu rơi nước mắt trước khán giả khi tâm sự về hành trình tìm đến đam mê ca hát với đầy những khó khăn và thử thách.

Bích Tuyết nghẹn ngào nói về quyết tâm khi đến với The Voice 2019.

Trước đó, cô gái trẻ cũng chia sẻ một điều khá thú vị về tính cách của mình đó là tomboy, nam tính. Bề ngoài trông Bích Tuyết là một người khá mạnh mẽ và trưởng thành, điều này có được là nhờ vào việc va chạm, ý thức và trách nhiệm với bản thân sớm hơn bạn bè cùng lứa.

Thế nhưng khi được hỏi về chặng đường đến The Voice đã qua, Bích Tuyết lại xúc động rơi nước mắt. Giọng ca 'công chúa' chia sẻ: “Em từng nói với cô Thanh Hà về niềm đam mê ca hát của mình. Cũng chính con đường này mà em đã bỏ tất cả những gì gia đình mong muốn, bởi khao khát trong em rất lớn. Thế nên em hy vọng rằng qua chương trình này câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng đến các bạn trẻ”.

Lắng nghe câu chuyện của Bích Tuyết: “Hai điều ước lớn nhất trong cuộc đời của em, một là được hát hoài, hai là được khán giả đón nhận”, người chị Lâm Bảo Ngọc cũng đồng cảm, thành công không tự đến mà phải nỗ lực và dấn thân.

Lần xuất hiện này ở bên cạnh nhau cả hai thí sinh nữ đến team HLV Tuấn Hưng và Thanh Hà đã có những trải lòng nhiều cảm xúc. Quan trọng là cả hai cô gái đều nhận là “có nhiều nét tương đồng trong cách suy nghĩ và cách sống”.

Chặng đua The Voice còn dài và hành trình này để lại rất nhiều những kỷ niệm cho các bạn thí sinh. Với riêng Lâm Bảo Ngọc và Bích Tuyết thì cả hai lại có thêm một mối quan hệ chị - em thân tình.

Đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất