Giải Trí

Bán kết The Voice 2019: Bị chê chọn sai bài, HLV Thanh Hà ra sức bảo vệ trò cưng Bích Trâm

Phước Xuyên
Chia sẻ

3 HLV nam chân thành góp ý trước tiết mục bán kết The Voice 2019 của Bích Trâm xong HLV Thanh Hà vẫn đứng về phía học trò với mong muốn tiếp thêm sức mạnh.

Ở tập trước của The Voice 2019Thanh Hà chia sẻ một thí sinh trong team của mình đang yêu và cô gái ấy chính là Diêu Ngọc Bích Trâm. Quả thật được yêu là một cảm giác vô cùng hạnh phúc, thế nhưng những phút vui lại vô cùng mong manh rồi thoáng qua, xong những phiền muộn ưu tư thì cứ dễ dàng đọng lại.

Trên sân khấu Bán kết The Voice 2019, nữ thí sinh team HLV Thanh Hà - Diêu Ngọc Bích Trâm đã tái hiện lại những xúc cảm ưu tư khi yêu bằng ca khúc Tình Nhân một sáng tác của tác giả Tăng Nhật Tuệ.

Tận dụng thế mạnh về giọng hát, trên sân khấu bán kết, Bích Trâm xuất hiện với hình tượng sang trọng trong chiếc đầm dạ hội màu trắng lấp lánh, nữ thí sinh hoàn toàn solo một mình mà không sử dụng bất kỳ sự trợ giúp nào.

Với chất giọng trong và nội lực, Bích Trâm tiếp tục chinh phục khán giả bằng những nốt cao sáng chói. Thử thách ở phần thi này của nữ thí sinh team Thanh Hà nằm ở chỗ làm sao để hát khoe được giọng nhưng vẫn không lạc mất đi cảm xúc.

Chia sẻ về ca khúc trình diễn, Bích Trâm đã rơi nước mắt vì nhớ về khoảng thời gian trước, nữ thí sinh đã từng yêu thầm một chàng trai và người con trai đó thì đang quen một người khác.

Bích Trâm cũng cho biết thêm bất kỳ ca khúc nào nữ thí sinh chọn để trình diễn, cô đều đặt mình vào trong đó để có những bước xử lý thấu đáo hơn trước là về cảm xúc khi hát, sau mới đến yếu tố về kỹ thuật nhấn nhá.

Đưa ra lời nhận xét đầu tiên, HLV Tuấn Ngọc tỏ rõ sự tiếc nuối: “Đối với chú bài hát này không phải là bài hát mà Bích Trâm hát hay nhất. Ca khúc này không phải dễ hát, tuy nhiên chú cảm thấy nó không thật sự phù hợp với con. Bích Trâm cần phải để ý nhiều”.

Lý giải về lời nhận xét của HLV Tuấn Ngọc, nhac sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: “Bài hát này khá trúc trắc về tuyến giai điệu, lúc cao lúc thấp. Giọng Bích Trâm vốn dĩ rất nội lực nên khi hát có vẻ chưa được mượt dẫn đến hơi 'gắt tai' cho người nghe. Riêng về cảm xúc thì em truyền tải rất tốt”. 

HLV Tuấn Hưng cũng nhận thấy phần trình diễn của Bích Trâm có một chút gượng gạo chưa toác được cảm xúc mà bài hát muốn truyền tải vốn dĩ đại khái anh thấy Trâm hát rất 'tỉnh'.

Với 3 nhận xét nghiêng về một phía, Thanh Hà người trực tiếp giảng dạy cho Bích Trâm cảm ơn những đóng góp của 3 HLV xong nữ danh ca vẫn tiếp thêm động lực cho Bích Trâm bằng một lời khen tặng vì đã giúp tác giả bài hát truyền đi thông điệp đến những người đang yêu: “Với chị tiết mục của em ngày hôm nay rất xuất sắc”.

Màn biểu diễn nhận được khá nhiều những góp ý trái chiều từ các HLV, liệu rằng Bích Trâm sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng thi Chung kết. Hãy cùng đón chờ kết quả vào cuối tập phát sóng The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất