Giải Trí

Bí mật thảm đỏ #3: Hà - Hương - Khuê 'chung người yêu, chị em bất hòa' và những 'thâm cung bí sử' của The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không gian mới mẻ, những câu chuyện đầy hấp dẫn, đặc biệt là hàng loạt câu hỏi trực tuyến cùng những thách đố độc - lạ, tương tác đầy màu sắc của bộ ba HLV cũng là điểm mới lạ mà Bí mật thảm đỏ mang lại ở số thứ 3 này.

Sau giai đoạn hậu kì toàn diện và chỉn chu nhất, Bí mật thảm đỏ số thứ 3 cùng với ba nhân vật đặc biệt Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã chính thức lên sóng với hàng loạt những bí mật được “khai quật” cực kỳ ấn tượng từ người dẫn dắt chương trình, nhà báo Ngô Bá Lục. 

HoNgocHa-LanKhue-PhamHuong (1)

Bộ ba HLV Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương lần đầu cùng nhau chia sẻ về những thú vị đằng sau The Face 2016.

Cũng với format quen thuộc bao gồm 3 phần Fact - Fun - Friendly, Bí mật thảm đỏ số 3 lại xoay quanh những bí mật hậu trường đầy thú vị của chương trình truyền hình thực tế được quan tâm nhất hiện nay - The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu. Không gian mới mẻ, những câu chuyện đầy hấp dẫn, đặc biệt là hàng loạt câu hỏi trực tuyến cùng những thách đố độc - lạ, tương tác đầy màu sắc của bộ ba HLV cũng là điểm mới lạ mà Bí mật thảm đỏ mang lại ở số thứ 3 này.

Bí mật thảm đó #3 với bộ 3 HLV The Face: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê

Bimatthamdo (15)

Hàng loạt những câu chuyện “thâm cung bí sử” sẽ được khai quật trong Bí mật thảm đỏ số thứ ba này.

Bimatthamdo (14)

Với bộ ba khách mời đặc biệt này, Bí mật thảm đỏ đã thay đổi nội dung, cách thể hiện để mang đến cho khán giả những câu chuyện mới lạ, hấp dẫn mà không hề nhàm chán.

Xuất hiện ở phần Fact với những câu hỏi thẳng - đáp thật, bộ ba Hà - Hương - Khuê đã lần lượt chia sẻ những câu chuyện hậu trường ấn tượng đằng sau quá trình ghi hình The Face, những khúc mắc cũng như sự bất hòa, những câu chuyện xôn xao dư luận…

Theo đó, Phạm Hương lần đầu tiên chia sẻ “mặt đối mặt” về mối quan hệ của cô với với HLV Hồ Ngọc Hà, về những đồn thổi “chị và em cùng yêu một người” râm ran từ lâu. HLV Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ mặc dù từ lâu không quan tâm đến lĩnh vực người mẫu, nhưng vì hiệu ứng đặc biệt “khó mà bỏ qua được” từ cặp đôi Phạm Hương - Lan Khuê mà phải chú ý để mắt…

Bimatthamdo (8)

Phạm Hương lần đầu tiên chia sẻ “mặt đối mặt” về mối quan hệ của cô với với HLV Hồ Ngọc Hà, về những đồn thổi “chị và em cùng yêu một người” râm ran từ lâu.

theface3

Với Lan Khuê, cô cũng có những khẳng định riêng về “tình chị em” với Phạm Hương khi ở bên cạnh nhau. Trước thông tin rằng cô nàng lép vế trước hai vị HLV còn lại về hiệu ứng truyền thông, Lan Khuê cũng tự tin cho rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống và sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt tại sân chơi này.

Bimatthamdo (7)

Lan Khuê cũng tự tin cho rằng mình hoàn toàn có thể làm chủ được tình huống và sẽ là một màu sắc hoàn toàn khác biệt tại sân chơi này.

theface2

Trước phát ngôn của Quỳnh Mai rằng sẽ “cạch” team mình tại The Face, Phạm Hương cũng có những chia sẻ rất rõ ràng trước vấn đề này, thậm chí cô còn cho biết Quỳnh Mai có tính cánh khá giống mình những năm về trước. Đặc biệt, Phạm Hương ấn tượng với cá tính đặc biệt này của Quỳnh Mai bởi sự nhiệt huyết và tuổi trẻ của cô nàng. 

Bimatthamdo (2)

Về Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về việc quay lại “ghế nóng” một chương trình thiên về người mẫu sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, cô đã đưa ra những dẫn chứng thuyết phục rằng tại sao mình ngồi ở vị trí này. Hồ Ngọc Hà cũng đặc biệt cho biết Lan Khuê - Phạm Hương “không phải dạng vừa đâu” bởi những phần thể hiện cực kỳ ấn tượng của cả hai tại những tập đầu tiên của The Face Việt Nam.

theface4

Một trong những khoảnh khắc “vạch mặt nhau” cực dễ thương của bộ ba.

Bimatthamdo (30)

Ở chữ F thứ hai với chủ đề Fun, chương trình lần đầu tiên mang đến một trò chơi thú vị dành cho cả 3 cô nàng. Với một chiếc hộp bao gồm nhiều vật phẩm “có một không hai”, “không ai nghĩ tới”, bộ ba Hà-Hương-Khuê sẽ lần lượt sờ và đoán vật phẩm đó là gì. Mặc dù rất khó, tuy nhiên với sự cảm nhận tinh tế của mình, cả ba đã xuất sắc đoán đúng toàn bộ những thách thức mà chương trình mang lại. Đặc biệt, ở phần tạo dáng với đồ vật chọn được, những tư thế “khó đỡ” nhất đã được các vị HLV vận dụng tối đa.

Bimatthamdo (24)

Cả ba lo lắng trước chữ F vui nhộn của chương trình.

Bimatthamdo (16)

Thậm chí, “người đàn ông” duy nhất trong nhà chung cũng khiếp sợ với “món hàng” này.

Bimatthamdo (18)

Hồ Ngọc Hà tạo dáng cực xì tin với chiến lợi phẩm của mình.

Bimatthamdo (21)

Phạm Hương tạo dáng độc với “đồ chà nồi”.

Bimatthamdo (26)

Lan Khuê cũng vất vả với vật phẩm của mình.

Bimatthamdo (29)

Cả ba đều “ngao ngán” với thử thách bá đạo của chương trình.

Đến với chữ F-Friendly, Bí mật thảm đỏ mang đến một hình thức tương tác mới - Livestreaming Facebook để 3 HLV có thể giao lưu gần gũi hơn với khán giả. Đây là lần đầu tiên cả ba cùng nhau Livestream nên có phần hơi “bỡ ngỡ”, đặc biệt cả ba đều khá thích thú với những hiệu ứng mà chương trình mang lại. Trước những câu hỏi của fan hâm mộ về sự bất hòa trong nhà chung cũng như cuộc sống của cả ba, Hà - Hương - Khuê đã cùng nhau thể hiện những cái ôm hôn đặc biệt để xóa tan tin đồn này. Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, cả ba đã cùng nhau một-lần-nữa thể hiện trọn vẹn ca khúc Sau tất cả để dành tặng khán giả.

BobaHLVLivestream (16)

Được biết đây là lần đầu tiên cả ba cùng nhau Livestream nên có phần hơi “bỡ ngỡ”, đặc biệt cả ba đều khá thích thú với những hiệu ứng mà chương trình mang lại.

BobaHLVLivestream (9) BobaHLVLivestream (5)

BobaHLVLivestream (6)

Trước những câu hỏi của fan hâm mộ về sự bất hòa trong nhà chung cũng như cuộc sống của cả ba, Hà - Hương -Khuê đã cùng nhau thể hiện những cái ôm hôn đặc biệt để xóa tan tin đồn này.

BobaHLVLivestream (14)

BobaHLVLivestream (18)

Kết thúc chương trình, cả ba đã cùng nhau một-lần-nữa thể hiện ca khúc Sau tất cả và những bài hát thiếu nhi thú vị.

Bimatthamdo (31)

Cùng với sự dẫn dắt của nhà báo Ngô Bá Lục, Bí mật thảm đỏ #3 đã kết thúc ấn tượng với những câu chuyện đặc sắc từ bộ ba HLV hot nhất 2016 này.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất