Giải Trí

Bị loại, thí sinh The Face Men nức nở tố chương trình chỉ ưu ái con lai, thà “về quê chăn trâu, chăn bò” còn tốt hơn!

Thu Phương
Chia sẻ

Tập 5 The Face Men có phần loại trừ coi bộ còn "sướt mướt" hơn cả The Face phiên bản nữ từ trước tới nay của Thái Lan.

Cuộc chiến The Face Men trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết với chiến thắng lần 2 của Moo Asava, điều này đồng nghĩa với việc đàn em Peach Pachara đã thua 4 lần liên tiếp. Tuy nhiên ngoài những màn đấu đá quen thuộc giữa ba HLV thì phần loại trừ đầy nước mắt của các “cánh mày râu” cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Cụ thể khi HLV Lukkade quyết định chọn Gun vào phòng loại, anh chàng đã không giấu nổi cảm xúc và nghẹn ngào bật khóc. Không chỉ Gun mà đến cả thí sinh cùng đội là Jack cũng ôm mặt nức nở vì nghĩ mình nên ra về để những người cần cuộc thi này hơn ở lại.

Phần loại trừ căng thẳng của tập 5 đã khiến rất nhiều chàng trai phải rơi nước mắt.

Trong phòng loại trừ, Gun đội Lukkade đã không tranh khỏi tuyệt vọng và giận dữ. Rơi nước mắt ngay khi nghe HLV Moo Asava tuyên bố loại, nam thí sinh thẫn thờ bước ra khỏi phòng và dựa vào tường quằn quại khóc vì đau khổ. Vì quá tuyệt vọng, Gun thậm chí còn xé cả bức ảnh của mình.

Gun có lẽ là thí sinh tuyệt vọng nhất của The Face Men khi chứng kiến giấc mơ của mình vụt tắt.

Đến từ một làng quê nhỏ, Gun tham gia The Face Men với giấc mơ đổi đời cũng như kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên, anh chàng đã không thể bắt kịp với áp lực và nhịp độ cuộc thi nên nhanh chóng bị tụt lại phía sau các thí sinh khác. Trong phần chia sẻ, Gun tỏ ra khá bất mãn với tiêu chí của chương trình: Sao em không thể là The Face Men Thái Lan? Đây đâu phải là chương trình The Face con lai? Ước mơ đến đây đủ rồi. Về nhà chăn trâu, chăn bò như cũ tốt hơn. Em không ở đây nữa…”

Bị loại, thí sinh The Face Men nức nở tố chương trình chỉ ưu ái con lai, thà về quê chăn trâu, chăn bò còn tốt hơn!

Không chỉ xé ảnh đầy phẫn nộ…

Bị loại, thí sinh The Face Men nức nở tố chương trình chỉ ưu ái con lai, thà về quê chăn trâu, chăn bò còn tốt hơn!

Gun còn quằn quại khóc trong tuyệt vọng và đau khổ vì bị loại khỏi The Face Men.

Ngoài câu chuyện của Gun, khán giả còn tận mắt chứng kiến khoảnh “thánh nhọ” Peach Pachara bị đàn anh “hạ bệ”. Đó là lúc HLV Moo tuyên bố The Face Men chỉ là cuộc chiến giữa Moo và Lukkade. Bị nói không phải là đối thủ của Moo Asava tuy nhiên Peach cũng chỉ biết im lặng vì thực sự từ đầu đến giờ mỹ nam 9x vẫn chưa có một chiến thắng nào và không thể bảo vệ được thí sinh của mình.

Bị loại, thí sinh The Face Men nức nở tố chương trình chỉ ưu ái con lai, thà về quê chăn trâu, chăn bò còn tốt hơn!

Câu nói thẳng thắn nhưng có phần móc mỉa Peach của HLV Moo.

Tập 6 The Face Men sẽ được tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy, 2/9.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất