Giải Trí

Bị đàn em khiêu khích, 'chị đại' Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của siêu mẫu Sonia Couling bước ra từ phòng loại của chương trình dấy lên tin đồn rằng Marsha sau khi bị đàn em chơi chiêu đã quyết định rời khỏi The Face Thailand lần này.

Ấm ức vì bị “đàn chị” loại đi thành viên Metploy ở tuần trước, The Face Thailand vừa có đòn “ăn miếng trả miếng” của HLV Lukkade khi loại đi thành viên Maya của HLV Marsha sau khi giành được chiến thắng trong thử thách quay TVC tuần này. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như Lukkade không dùng những lời lẽ của “bà chủ hậu cung” dọa nạt và tranh cãi cùng đàn chị trước khi bước vào phòng loại, dẫn đến việc loại đi thí sinh tiềm năng của vị HLV dày dặn kinh nghiệm Marsha.

Màn tranh cãi “ác liệt” của hai HLV Marsha & Lukkade. (Nguồn: JayKing Shop)

Cụ thể, khi đang phân vân lựa chọn loại ai giữa hai thí sinh Maya đội Marsha và Tubtim đội Bee Namthip, Lukkade bất ngờ quay trở lại phòng chờ để “đối chất” cùng Marsha. Với những câu hỏi đầy tính khiêu khích như “Nếu chị đồng ý rời khỏi The Face Thailand ngây bây giờ, em sẽ giữ lại Maya hay Nếu chị ở lại, thì hãy làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Như thế này thì thường quá!, Lukkade dường như đi quá đà khi khiến “chị đại” nổi cơn thịnh nộ.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Lukkade khiêu chiến với chị đại Marsha.

Tất nhiên, Marsha cũng không vừa khi liên tiếp bật lại đàn em, “Sao chị phải rời đi vì những lời lẽ vô lý của em? Chị là một người mẹ, và chị sẽ sống chết để bảo vệ con mình”. Đỉnh điểm, HLV Marsha không ngần ngại quát Bee “câm miệng” và cho Lukkade một câu chốtngừng ngay cái suy nghĩ vũ trụ đang xoay quanh em đi khiến cả hai có phần ngỡ ngàng.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Tất nhiên, Marsha cũng không vừa khi liên tục bật lại đàn em của mình.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Cả người sáng lập The Face - Naomi Campell cũng được 2 chị đại đưa vào câu chuyện tranh cãi của mình.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Em đang bị tâm thần à?“, Marsha không ngần ngại nạt đàn em của mình.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Chưa bao giờ HLV Marsha lại nổi giận như vậy.

Chưa biết rằng, động cơ của Lukkade trong cuộc chiến này là để làm gì, có thể là chiêu bài để HLV Marsha “bất giác” sẽ không loại đi thành viên của team Lukkade trong những tập sau? Cũng có thể Lukkade đang sợ Marsha nên tìm cách để “tống cổ” đàn chị ra khỏi “hậu cung” của mình? Tuy nhiên, những hình ảnh trong tập 6 vừa được tung ra lại tiếp tục hé lộ thêm những tình tiết mới mẽ, “không biết đâu mà lần” của nhà sản xuất chương trình.

17s “thần thánh” của The Face Thailand tập 6.

Chỉ với 17s cùng vài hình ảnh đơn giản, teaser tập 6 đã mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là việc HLV Marsha không tham gia góp mặt huấn luyện cho các học trò trong campain tuần này, hai là sự xuất hiện vô cùng bí ẩn của siêu mẫu Sonia Couling bước ra từ phòng loại của chương trình. Điều này dấy lên loạt nghi vấn cho những diễn biến tiếp theo của chương trình rằng Marsha vị tự ái và tức giận đàn em nên đã quyết định bỏ show và Sonia sẽ là người thay thế vị HLV trong tuần này. Đặc biệt hơn, việc Sonia bước ra từ phòng loại phần nào cho thấy team Marsha sẽ chiến thắng trong tập sắp tới với quyền “khử đi” thành viên của 1 trong 2 team còn lại.

Chỉ có Lukkade và Bee tham gia thị phạm trong thử thách lần này.

Bị đàn em khiêu khích, chị đại Marsha quyết định rời khỏi The Face Thailand?

Và sự xuất hiện bí ẩn của Sonia Couling từ phòng loại của chương trình.

Được biết, Sonia Couling cũng là một siêu mẫu lão làng của xứ sở chùa Vàng. Ngoài ra, cô nàng còn là một diễn viên, ngôi sao truyền hình được yêu thích tại đây, đặc biệt, việc góp mặt trong loạt show truyền hình thực tế và đảm nhận vai trò Host của Thailand's Next Top Model trước đó cho thấy, Sonia không chỉ có chuyên môn vững chắc mà còn có tinh thấn chiến đấu vô cùng ấn tượng. Liệu những diễn biến trong tập 6 của The Face Thailand có đúng như cách mà Bee Namthip cũng từng đứng ra dạy thế cho team Ploy và mang về chiến thắng ngay tập đó ở mùa 1?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất