Giải Trí

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ… Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước những bình luận gay gắt từ khán giả, 3 gương mặt Tú Hảo, Quỳnh Như và Thiên Nga sẽ xử trí như thế nào đây?

Góp mặt trong buổi livestream tương tác cùng độc giả Saostar vừa qua, Top 3 cô nàng cô nàng xinh đẹp của The Face Online Tú Hảo, Quỳnh Như, Thiên Nga đã có dịp chia sẻ về những thông tin thú vị đằng sau chương trình. Bên cạnh những câu chuyện “thầm kín”, ekip đã quyết định để cả ba đọc trực tiếp những bình luận có phần gay gắt và tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, như một trải nghiệm thực tế chân thật nhất khi cả ba trở thành người của công chúng.

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ… Top 3 The Face Online xử lý như thế nào?

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Thấy bình thường khi nghe những nhận xét về răng, tuy nhiên, Thiên Nga sẽ “bật lại” nếu có người bảo cô nàng phẩu thuật thẩm mỹ.

Với Thiên Nga, hàm răng trắng sáng của cô nàng trở thành tâm điểm “châm chọc” của cư dân mạng. Ngoài ra, những bình luận như “cô nàng bán bưởi” hay “cô nàng Abba” (trước đó, Thiên Nga từng góp mặt trong TVC quảng cáo bột giặt Abba gây tranh cãi) cũng được khán giả nhớ mặt đặt tên cho Thiên Nga. Tất nhiên, cô nàng “dửng dưng” trước những bình luận này. Bởi khi đến với cuộc thi lần này, Thiên Nga cũng không hề giấu diếm chuyện cô từng thẩm mỹ răng để trở nên tự tin hơn trước mọi người.

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Tú Hảo thắc mắc về lời chê “môi tều” dành cho mình.

“Nạn nhân” tiếp theo là Tú Hảo, cô nàng nhận được khá nhiều những bình luận không mấy hay ho về bản thân mình như hình ảnh khác với thực tế, “môi tều” hay việc lạm dụng chỉnh sửa, make up… Tất nhiên, cô nàng cũng có những chính kiến riêng về những bình luận này. “Khi mình dự thi, chụp hình hay makeup mình luôn muốn hình ảnh của mình đẹp nhất. Và ai cũng vậy thôi, khi chụp ảnh mình phải mang đến sự tự tin, những gì là lợi thế của mình. Với Tú Hảo, bản thân mình thấy chụp ảnh hở môi khiến mình trở nên quyến rũ hơn. Dù biết, với một cuộc thi mình phải phụ thuộc vào sự yêu thích của khán giả nhưng không thể nào chiều lòng hết tất cả mọi người”, cô nàng khẳng khái chia sẻ.

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Có phần hơi “đơ” trước những bình luận của khán giả, tuy nhiên, Quỳnh Như vẫn cảm thấy vui vì những nhận xét này.

“Nhoi, chỉ chú ý đến việc làm nổi bật cá tính bản thân, không thu hút, không biểu cảm - thần thái, ăn nói hàm hồ…” là những từ ngữ mà cư dân mạng danh cho “người tình âm nhạc của Soobin” Quỳnh Như. Đặc biệt, những bình luận ác ý như “cô này sẽ bị loại sớm” hay “cô này không phù hợp để làm Gương mặt thương hiệu” cũng khiến Quỳnh Như có đôi chút “hẫng người” khi đón nhận những thông tin này. Bên cạnh việc phủ nhận những thông tin này và cho rằng đó là cá tính của mình, Quỳnh Như còn cảm thấy vui khi nhận được sự quan tâm ủng hộ của khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, cô nàng cũng bày tỏ sự buồn bã vì những bình luận có phần khá nặng nề của cộng đồng mạng và hứa hẹn sẽ có những thay đổi phù hợp nhất khi đến với The Face Việt Nam mùa thứ 2.

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Cả ba đều rất thoải mái khi nhận được những bình luận từ khán giả.

Bị chê xấu xí, ăn nói hàm hồ Top 3 The Face Online sẽ xử lý như thế nào?

Tuy nhiên, cả 3 cô nàng đều đã phần nào bộc lộ được cá tính và quan điểm của mình trước sân chơi The Face Việt Nam lần này.

Về vấn đề hình ảnh khác với thực tế, hay hình ảnh photoshoot của vòng 2 khác với hình ảnh cá nhân dự thi ở vòng 1 The Face Online, cả 3 cô nàng đều đưa ra ý kiến. “Ngay cả từ concept, tạo hình, make up mỗi nơi đều khác nhau thì làm sao hình ảnh giống nhau được. Kể cả việc đăng ảnh lên trang cá nhân, dù là ai đi nữa thì cũng sẽ không bao giờ đăng ảnh xấu của mình lên”. Có thể thấy, chỉ một buổi trò chuyện ngắn, cả 3 cô nàng đều đã phần nào bộc lộ được cá tính và quan điểm của mình trước khán giả. Hy vọng, với phong độ và sự tự tin nhất định này, cả 3 sẽ là những nhân tố tiềm năng trong The Face Việt Nam mùa thứ 2 sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất