Giải Trí

Bị chấm 4,5 điểm, Minh Tú 'đăng đàn' thắc mắc về quyết định của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

Thu Phương
Chia sẻ

Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về số điểm mà Hoa hậu Pia Wurtzbach chấm cho phần thi của mình ở Asia's Next Top Model.

Trong tập đầu tiên của Asia's Next Top Model phát sóng ngày 5/4, dù gặp một vài rắc rối nhỏ nhưng Minh Tú đã có một phần thể hiện khá khả quan và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Tuy nhiên, cô chỉ xếp thứ 8/14 với 35 điểm. Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chỉ chấm cho cô 4,5 điểm, điểm số thấp nhất trong 14 thí sinh trong khi hai giám khảo còn lại đều cho cô số điểm cao. Có vẻ như Minh Tú không hài lòng với đánh giá của Hoa hậu Pia. Cô đã có những chia sẻ thẳng thắn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt trên Facebook, Instagram của mình:

Minh Tú có vẻ khá “bức xúc” với quyết định của Pia.

Cô cũng có những chia sẻ bằng tiếng Anh trên Instagram dành cho fan quốc tế.

Clip phần chấm điểm của Minh Tú.

Phần thể hiện của Minh Tú.

Chia sẻ của Minh Tú nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Một số cư dân mạng đưa ra nghi vấn Pia Wurtzbach vẫn còn nhiều khó chịu trong câu chuyện với những phản ứng mạnh mẽ từ fan Việt trong câu chuyện với Phạm Hương ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nên đã có một số thiên kiến với Minh Tú vì cô là người Việt Nam. Tuy nhiên những nghi vấn này không có cơ sở xác đáng và ở vị trí giám khảo khách mời, Pia hoàn toàn có quyền đưa ra những nhận định riêng. Dù sao, hãy chúc cho Minh Tú sẽ có những phần trình diễn hoàn hảo và tỏa sáng hơn trong những tập tiếp theo của Asia's Next Top Model 2017.

Đa số cư dân mạng đều đồng tình với những cảm nhận này của Minh Tú

Người hâm mộ động viên và đặt lòng tin ở Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất