Giải Trí

Bênh Diệp Linh Châu, Tóc Tiên phản pháo, 'đối đầu' với Phạm Hương

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước phần diễn xuất của Diệp Linh Châu, nếu như Tóc Tiên khen ngợi hết ý thì Phạm Hương lại trái quan điểm hoàn toàn. Điều đó đã khiến cho cả hai có chút đối đầu khi cùng ngồi trên chiếc ghế giám khảo.

Tập 7 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vừa lên sóng, các cô gái xinh đẹp đã phải trải qua hai phần thi vô cùng gay go và căng thẳng: Phản ứng nhanh, diễn xuất tốt trước điện thoại và chụp hình với chủ đề Sự giằng xé trong tình yêu. Ở những thử thách này, các thí sinh sẽ phải thể hiện được năng lực của bản thân qua việc biến hóa linh hoạt và đa dạng từ cảm xúc cho đến phong cách để có được màn trình diễn tốt nhất trước ống kính. Tưởng chừng như thất thế trước đội hình bốn - ba - một, thế nhưng Quỳnh Mai đã xuất sắc lật ngược ván cờ khi liên tục giành được chiến thắng ở cả hai thử thách cam go này.

IMG_5843

Mai Ngô - Diệp Linh Châu - Lilly Nguyễn, top 3 xuất sắc nhất phần thi Phản ứng nhanh, diễn xuất tốt.

IMG_5838

Mai Ngô đã chinh phục được khán giả và giám khảo bằng phần diễn xuất tốt nhất của mình.

Ở thử thách đầu tiên là Phản ứng nhanh, diễn xuất tốt. Top 8 đã có màn trình diễn trước điện thoại Oppo. Với cách xử lý tình huống khéo léo, họ hoàn toàn lột xác khi chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình trước ống kính. Trong đó, không thể không thể đến khả năng trình diễn xuất sắc của Diệp Linh Châu. Nếu như các thí sinh khác chọn tình huống cho mình chỉ đơn thuần ở việc diễn xuất cùng với điện thoại thì Diệp Linh Châu đã trang bị cho mình đạo cụ để hỗ trợ cho mình trình diễn, đó chính là chiếc ghế xoay. Chính sự thông minh này đã khiến cho cô nàng hoàn thành tốt phần thi của mình và được giám khảo Tóc Tiên hết ý khen ngợi.

Một câu chuyện tình yêu tay ba, nhưng Diệp Linh Châu lại không ngờ rằng người cướp đi hạnh phúc của mình lại là cô bạn thân. Mặc dù mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng sau khi kết thúc cuộc trò chuyện qua điện thoại với Ngân, Châu đã thét lên, dằn vặt trong đau khổ trước sự thật đó. Kết thúc phần thi, Tóc Tiên - giám khảo chính của phần thi nhận xét cách xử lý của Châu khá là thông minh, kỹ càng trong từng kỹ năng diễn xuất. Ngoài ra, những hành động mà Châu đẩy ghế, nhíu mày, hất tóc đã góp phần tạo nên cao trào và cảm xúc cho người xem. “Chị khá hài lòng với phần trình diễn của em” - Tóc Tiên khen ngợi.

IMG_5785

Diệp Linh Châu thông minh khi chọn cho mình chiếc ghế làm công cụ để diễn xuất.

IMG_5776

1

Cô nàng liên tục biến hóa với nhiều cảm xúc khác nhau, lúc thì bình tĩnh, lúc thì đau khổ dằn vặt.

2

Giây phút tâm lý của Diệp Linh Châu được đưa lên cao trào và bùng nổ.

Khi được Phạm Hương hỏi lý do vì sao Châu lại chọn chiếc ghế là đạo cụ diễn xuất thì cách trả lời của cô nàng cũng khiến cho cả hai giám khảo ngạc nhiên trước sự thông minh và tinh tế của mình. Tuy nhiên, Phạm Hương lại cho rằng nếu như nhìn thấy được những giọt nước mắt của Diệp Linh Châu thì điều đó vô cùng tuyệt vời. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã đáp lại với sự mạnh mẽ và tham vọng của Diệp Linh Châu thì với tình huống chưa đủ lực như thế thì không dễ dàng để rơi nước mắt. Tóc Tiên tiếp tục cho biết mình không thể nào ép một người khóc khi mà cảm xúc của họ chưa tới, đó là sự giả tạo. Và nữ giám khảo ủng hộ tinh thần cũng như cách diễn xuất của Diệp Linh Châu trong khi Phạm Hương lại chưa hoàn toàn ủng hộ và nhận xét có phần hơi hướng cảm tính. Điều này cũng đã gây nên mâu thuẫn giữa hai vị giám khảo, khiến cho không khí chương trình trở nên kịch tính và hồi hộp.

58

59

Tóc Tiên đưa ra những phản pháo rất rõ ràng về những nhận xét của HLV Phạm Hương.

https://www.youtube.com/watch?v=aaMrZY7BZgw

Phần thể hiện của Diệp Linh Châu cùng với nhận xét trái chiều của Phạm Hương và Tóc Tiên bắt đầu từ phút 8'08 - 12'16

IMG_5780

Hai quan điểm khác nhau giữa Tóc Tiên - Phạm Hương khiến chương trình trở nên kịch tính và hấp dẫn.

IMG_5783

Tuy nhiên, cả 2 vẫn đồng cảm trước phần diễn xuất tốt của Diệp Linh Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất