Giải Trí

Bé Ben lên ngôi đầu bảng, Phương Mỹ Chi ngậm ngùi về nhì

Chia sẻ

Ngoài hai tiết mục của bé Ben và Phương Mỹ Chi thì đêm thi "ra quân" đầu tiên của "Gương mặt thân quen nhí" đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với dàn thí sinh nhí tài ba năm nay.

Show đâù tiên của Gương mặt thân quen nhí 2015 đã diễn ra đầy màu sắc và vui nhộn. Các thí sinh nhí đều thể hiện được khả năng biến hoá tài tình của mình, đặc biệt là Phương Mỹ Chi và bé Ben. Cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo và có số điểm tổng kết ngang bằng nhau. Tuy nhiên, bé Ben đã vượt mặt Phương Mỹ Chi và giành chiến thắng vì phần biểu diễn tự nhiên, nhiều sáng tạo mà vẫn giữ được độ giống bài hát gốc. 

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Lan Phương - Minh Khang, Phan Ngọc Luân - Bảo Ngọc, Thúy Uyên - Trang Thư, Khánh Ngọc - Gia Quý.

Image_82

Image_73

Image_83

Trong tiết mục giành giải nhất, Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo khi xung phong “làm xấu” trong hình tượng một con khỉ khôi hài để phụ diễn cho bé Ben khi hóa thân thành nhóm Toy-Box. Hai thầy trò đã tái hiện lại một khu rừng xinh đẹp với cuộc sống rộn ràng của muôn thú ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.

Image_39

Image_44

Theo như nhận xét của giám khảo Hồng Vân, chị dành tình cảm cho tiết mục này rất nhiều và thấy yêu quý hình ảnh “bà ngoại khỉ đột tốt bụng”, một người bạn đồng hành luôn bảo vệ cho Tazan mà Ben đóng vai trong bài hát. Hình ảnh con khỉ tốt bụng, vui tươi mà Khương Ngọc đóng giả đã gây tranh cãi rất nhiều cho Ban giám khảo vì không biết phải gọi là “bà ngoại khỉ” hay “ông ngoại khỉ”. Vì có lúc Khương Ngọc lại đan len trên sân khấu nhưng cũng có lúc lại đu dây, nghịch ngợm.

Image_49

Còn ở phần thi của Phương Mỹ Chi - Nam Cường , Á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên của mình khi em đã thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. Với chất giọng khỏe, sự nhạy bén về âm nhạc và “lột xác hoàn toàn” trong một hình tượng mới, Phương Mỹ Chi đã thật sự khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Giám khảo Mỹ Linh còn chia sẻ “Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi vì tôi không thể tưởng tượng được chị Bảy Phương Mỹ Chi hát rất ngọt ngào nhưng hôm nay lại hát một vũ điệu Latinh cuồng nhiệt với một thần thái giống Jennifer Lopez”.

Image_70

Image_67

Image_63

Những diễn biến khác của chương trình.

Mở màn chương trình là phần ra mắt đầy ấn tượng của ban giám khảo khi được các thí sinh nhí giả dạng.

Image_24

Image_30

Minh Khang - Lan Phương là cặp thí sinh đầu tiên dự thi với ca khúc Uptown Funk. Minh Khang tỏ ra khá hài hước khi thể hiện khả năng múa bụng thay vì những cú lắc hông như Bruno Mars. Nhưng không lâu ngay sau đó, cậu bé đã sớm luyện tập thành công phần vũ đạo của tiết mục.

Image_31

Image_33

Image_35

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Elvis Phương với tiết mục Tôi muốn - Yêu đời yêu người. Trong tiết mục này, Gia Quý có dịp thể hiện giọng hát cao vút của mình. Em cũng đầu tư thời gian nghiên cứu rất kỹ càng cách hát của ca sĩ Elvis Phương, nhất là ở phần kỹ thuật hát giọng mũi. Phần biểu diễn của cặp đôi tuy không có vũ đạo sôi động nhưng vẫn rất cuốn hút người xem ở phần nội tâm sâu lắng. Giọng hát và phong cách của hai cô trò thật sự đã chinh phục người xem phải tấm tắc gật gù khen ngợi vì “một phiên bản Elvis Phương không thể hoàn hảo hơn”.

Image_36

Image_38

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với tiết mục Miền Tây quê tôi. Công chúa Út của dàn thí sinh Gương mặt thân quen nhí thể hiện hình ảnh một cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp với câu hò ngọt ngào đúng như sở trường của em. Nếu như Bảo Ngọc xinh xắn, đáng yêu với giọng hát trong trẻo, ngọt lịm khiến cho người nghe xao xuyến thì Phan Ngọc Luân cũng rất cố gắng “gồng mình” hoàn thành tốt hình tượng mà cặp đôi bấm chọn. Hy sinh xuất hiện trong một tà áo dài và mái tóc giả búi tó đằm thắm, Phan Ngọc Luân đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với những dáng đứng “cô gái miệt vườn” có phần gượng gạo và rắn chắc của mình. 

Image_53

Image_54

Image_57

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh với tiết mục Tự nguyện. Trang Thư dường như được sinh ra để hóa thân vào những hình tượng đài các, tiểu thư. Cô bé đã vô cùng thành thành công khi thể hiện tự tin hình tượng của vị nữ giám khảo Hà thành với giọng hát cao vút trong một trang phục áo dài nền nã. Trong lúc trình diễn, khi chiếc bục sân khấu bắt đầu xoay, em có phần hơi lúng túng nhưng cũng sớm lấy lại được bình tĩnh để giữ vững phong độ trong suốt phần biểu diễn. 

Image_74

Image_77

 

Image_79

Cuôí chương trình các cặp thí sinh bấm nút chọn nhân vật cho tuần sau: Khánh Ngọc - Gia Quý hóa thân thành Ngọc Sơn, Thúy Uyên - Trang Thư hóa thân thành China Dolls, Phan Ngọc Luân - Bảo Ngọc hóa thân thành Thanh Lam, Lan Phương - Minh Khang hóa thân thành Thế Hiển, Nam Cường - Phương Mỹ Chi hóa thân thành Sunny Suwanmethanon và Ice Preechaya (Phim Thái Lan Nữ gia sư), Khương Ngọc - bé Ben hóa thân thành Quang Linh.

Tập 2 của chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 9/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất