Giải Trí

Bên cạnh vẻ đẹp chạm thương hiệu, The Face còn có những 'nam thần vạn người mê' như thế này

Chia sẻ

Ngoài 'nam thần' Vĩnh Thụy của The Face Việt Nam, các phiên bản The Face từ các khu vực khác cũng đều sở hữu những vị host - người dẫn dắt xứng đáng danh hiệu 'vạn người mê' lắm nhé!

Host- những người dẫn dắt xuyên suốt một chương trình truyền hình thực tế trên thế giới. Dùng giọng nói, với cách truyền đạt tinh tế và tài năng chuyên môn phù hợp, host sẽ làm nên thương hiệu cho bản thân cũng như các chương trình họ tham gia. Hơn nữa, những vị trí này không chỉ là người dẫn dắt các tình huống, giới thiệu thông tin, mà hơn hết, họ cũng sẽ là một trong những nhân tố tạo nên linh hồn của chương trình. Sự gắn kết chặt chẽ host với tổng thể, tinh thần chung của toàn bộ show là mắt xích cực kì quan trọng làm nên sức lôi cuốn kì lạ góp vào thành công của chương trình .

Cùng với hàng loạt các show thực tế như Next Top, Project Runway, Amazing Race,… The Face cũng sở hữu một vị trí tương tự. Tùy vào mức độ, ưu thế và format của từng chương trình mà host đảm nhận những “quyền năng” khác nhau, tuy nhiên xét về mức độ ảnh hưởng, host thường là những nhân vật có tầm, có sự ảnh hưởng nhất định ở vị trí của họ trong xã hội. Đặc biệt năng lực dẫn chuyện và thuyết phục là những điều không thể thiếu cho một host thành công.

the-face-season2-promo-lead

Nigel Barker, host đầu tiên và cũng là người đồng sáng lập The Face cùng Naomi Campell.

Cùng Saostar soi qua profile ấn tượng của dàn host các phiên bản The Face thành công rực rỡ trên thế giới nào!

Nigel Barker - Người đàn ông của những Siêu mẫu

Với The Face US, cái nôi của các phiên bản The Face trên toàn thế giới, được dẫn dắt bởi một gương mặt quen thuộc - nhiếp ảnh gia Nigel Barker, siêu mẫu nổi tiếng tại khắp các kinh đô thời trang của thế giới như London, Milan hay Paris, New York trước đây. 10 năm trong nghề với chỗ đứng vững chãi, tưởng chừng anh chàng sẽ làm mẫu cả đời nhưng không, Nigel Barker đã chuyển hướng, và hiện tại, anh là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp.

Với The Face US, cái nôi của phiên bản The Face trên toàn thế giới, chương trình được dẫn dắt bởi một gương mặt quen thuộc - nhiếp ảnh gia Nigel Barker.

Từng là một trong những giám khảo đầu tiên trong series America's Next Top Model cùng Tyra Banks, Nigel Barker đã góp phần tạo nên thương hiệu của chương trình cùng với những shoot hình ấn tượng, riêng biệt. Ga-lăng, manly, luôn ôn hòa và cho ra những tấm hình đáng nhớ của mỗi mùa Next Top, Nigel đã khiến nhiều fan phải tiếc nuối khi “chia tay” với Next Top Model và mở ra cho mình một bước đi mới.

Nigel đồng hành cùng Tyra Banks từ những ngày đầu tiên của America's Next Top Model

Nigel đồng hành cùng Tyra Banks từ những ngày đầu tiên của America's Next Top Model cho tới cycle 18, kéo dài 8 năm với 16 mùa thi.

nigelbarker

Anh được coi là vị giám khảo, photographer tuy nghiêm khắc nhưng cực kì ân cần. Sau tất cả những chỉ dẫn từ Nigel...

Anh được coi là vị giám khảo, photographer tuy nghiêm khắc nhưng cực kì ân cần. Sau tất cả những chỉ dẫn từ Nigel…

NigelBarker4

Những thí sinh có thể tự tin thực hiện những shoot hình "thần thánh" như thế này

Những thí sinh có thể tự tin thực hiện những shoot hình “thần thánh” như thế này

Nigel trở thành người đồng sáng lập ra The Face, và dẫn dắt nó trong suốt 2 mùa đầu tiên đã được lên sóng. Bên cạnh nghề nhiếp ảnh, chàng nhiếp ảnh gia điển trai còn tham gia vào các chiến dịch nhân đạo toàn cầu và viết sách. “Hãy luôn tin vào bản thân mình vì nếu không, sẽ chẳng có ai tin bạn. Tự tin, không tự phụ cũng là phẩm chất cần có, dù bạn to cao đến đâu, trẻ hay già, IQ thông minh mức nào chăng nữa. Nếu có thứ gì để cống hiến cho cuộc đời này thì bạn chính là người quyết định xem thế giới có được đón nhận nó hay không”, Nigel chia sẻ. 

Và giờ, Nigel đồng hành cùng Naomi với The Face

Và giờ, Nigel đồng hành cùng Naomi với The Face

Georges - Quý ông sành điệu của The Face Australia

Host của The Face Australia cũng là một nhân vật tầm cỡ được nhiều người mến mộ, Georges Antoni, một nhiếp ảnh gia cực kỳ thành công, cũng là nhân vật được giới mộ điệu thời trang mong đợi nhất nước Úc. Anh cũng là nhiếp ảnh gia yêu thích của Versace, David Jones và Peter Alexander. Bên cạnh đó, hàng loạt những tác phẩm của ông đã xuất hiện trên tạp chí quốc tế như Vogue, Harpers Bazaar và cơ hội làm việc cũng như nhân vật nổi tiếng như Rihanna, Miranda Kerr, Jennifer Hawkins và Dita Von Teese.

The Face (2)

Georges Antoni.

Ở Georges Antoni có thể nói là sở hữu tài năng thiên bẩm, cùng với kiến thức, kỹ thuật khó tin, anh còn dùng sự tinh tế sáng tạo của mình để tạo ra những thành phẩm tuyệt đẹp, không một chút trần tục, và luôn luôn ấn tượng. Những yếu tố này dễ dàng giúp anh hoàn thành tốt vai trò “dẫn đường” của mình cho cả chương trình.

Bằng sự tinh tế của mình, Georges Antoni đã cho ra những shoot hình ấn tượng...

Bằng sự tinh tế của mình, Georges Antoni đã cho ra những shoot hình ấn tượng…

Katerina Chang Harpers Singapore Oct 2011 Georges Antoni Frockwriter

… và vô cùng khác biệt

Trước khi đến với vai trò Host của The Face Australia, Georges đã từng xuất hiện trên hàng ghế giám khảo Australia’s Next Top Model, Project Runway Úc 2012 và cũng đã chuyển hướng sang làm đạo diễn cho hàng loạt những campaign quảng cáo ấn tượng của nước Úc.

UTT - VJ “quốc dân” của The Face Thailand

Với The Face Thailand, đảm nhận vị trí Host của chương trình là người mẫu, diễn viên và VJ nổi tiếng một thời của MTV Asia - Utt PanichkulSở hữu trong mình 2 dòng máu Đông - Tây cùng với khả năng hoạt ngôn bởi kinh nghiệm làm VJ trước đó rất lâu, Utt là điểm sáng của The Face Thailand. Tuy phải “kiềm chế” một chút so với phong thái sôi nổi, táo bạo và đầy năng lượng, nhưng UTT vẫn mang đến một sự hiện đại, tươi mới nhất định cho chương trình.

The Face (1)

Utt Panichkul.

Sinh sống và hoạt động chủ yếu tại Singapore, tại đây Utt làm việc cho các chương trình chương trình truyền hình. 15 năm đến với nghệ thuật, anh chàng đã thử qua rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên hình ảnh một VJ MTV Asia ấn tượng từ những năm 1998 là điều khiến mọi người nhớ nhất về anh. Cho đến sau này, Utt vẫn tiếp tục làm việc trong lĩnh vực truyền hình khi anh tham gia điều hành quản lý một hãng truyền hình cáp tại Thái. Bên cạnh đó, các hoạt động như những dự án quảng cáo và những chuyến công tác nước ngoài vẫn được Utt thực hiện đều đặn như một minh chứng rõ nhất cho năng lượng dồi dào của anh chàng VJ “không tuổi” này.

VJutt3

Gương mặt này đã từng chiếm trọn con tim rất nhiều fan nữ của MTV Asia một thời…

VJutt1

Có thể nói, nhắc tới MTV Asia, người ta sẽ nhớ ngay tới “smiling guy” Utt

VJutt2

Utt đã bước sang tuổi 43, nhưng vẫn có phong cách và thần thái cực kì nhiều năng lượng

Vĩnh Thụy - “Nam thần” vạn người mê của The Face Vietnam

https://www.youtube.com/watch?v=oJ6L9tLVwgo

Về với The Face Việt Nam, sau thời gian dài chờ đợi, chương trình chính thức công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò này. Sau hơn 7 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Vĩnh Thuy đã trở thành gương mặt siêu mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 hay Top 15 Mister International 2009 cũng là những thành tích đáng nể của siêu mẫu điển trai này. Xuất hiện trên hàng loạt các sàn diễn và tạp chí thời trang lớn, Vĩnh Thụy luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao có gu thời trang sành điệu, lịch lãm trong showbiz Việt.

VinhThuy

Siêu mẫu Vĩnh Thụy chính thức đảm nhận vai trò Host của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Chia sẻ về lý do đảm nhận vị trí Host của The Face Việt Nam, Vĩnh Thụy cho biết: “Từ trước đến nay, Thụy diễn ở trước ống kính đã rất nhiều nhưng chỉ với vai trò người mẫu hoặc diễn viên thôi chứ chưa làm hots bao giờ. Lúc đầu Thụy phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình. Tuy vậy, Thụy nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được.”

VinhThuy

VinhThuy2

Vẻ điển trai hút hồn của host The Face Vietnam mùa đầu tiên

VinhThuy1

Với việc đảm nhận vị trí host, siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt mùa giải đầu tiên của The Face Vietnam. Bên cạnh những vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, đặc biệt là với giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc chuẩn “soái ca”, sự góp mặt của Vĩnh Thụy chắn chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị cho khán giả, tạo ra diện mạo hoàn toàn khác biệt cho The Face Việt Nam. Không chỉ có vậy, Vĩnh Thụy sẽ còn giúp các thí sinh… bớt căng thẳng hơn trước những thử thách đặc biệt của chương trình bằng ánh mắt và vẻ đẹp hút hồn của mình.


THÔNG TIN SƠ TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH THE FACE VIỆT NAM

➡ Đà Nẵng ngày 20/4 tại Eden Plaza số 5 - số 7 Duy Tân, Quận Hải Châu.
➡ Cần Thơ ngày 22/4 tại Trung Tâm Dịch vụ Việc làm Thanh Niên 41 Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều.
➡ Hà Nội ngày 23/4 tại TTTM Times City số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng.
➡ TP.HCM ngày 25/4, với 4 tiếng duy nhất tại Gem Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao.

theface

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất