Giải Trí

Bên cạnh 'tâm bão' Minh Tú - Lan Khuê, tập 3 The Face còn có 'điểm nhấn' Quỳnh Như thẳng thắn đầy cá tính

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong các thử thách của The Face tập 3 vừa qua, mỗi đội đều được phân chia các hoạt động khác nhau và Phan Quỳnh Như đội HLV Hoàng Thùy có những ý kiến cá tính riêng.

Bên cạnh “cơn bão” Minh Tú - Lan Khuê những ngày qua, tập 3 của The Face Việt Nam còn thêm phần thú vị bởi những câu nói thẳng thắn và cực cá tính của thí sinh Phan Quỳnh Như - team Hoàng Thuỳ.

Phan Quỳnh Như - đội HLV Hoàng Thùy.

Kể từ khi bước vào Nhà chung, Phan Quỳnh Như được nhận xét là thí sinh cá tính của đội HLV Hoàng Thùy. Bên cạnh việc thể hiện thần thái khá tốt trong những thử thách ở 2 tập trước thì Quỳnh Như còn khá chủ động trong mọi chuyện và sẵn sàng đáp trả những ý kiến mâu thuẫn từ những thí sinh khác, mà điển hình như việc lớn tiếng với Trúc Anh khi sắp xếp chỗ ở. Và ở tập 3 này, một lần nữa Quỳnh Như càng thể hiện một cá tính thẳng thắn đưa ra những nhận xét trong phần thi của đội bạn.

Clip: Phan Quỳnh Như phản ứng trước phần thể hiện thử thách Thể dục dụng cụ của Đồng Ánh Quỳnh

Ở phần thi quay TVC quảng bá dụng cụ thể thao trên, Đồng Ánh Quỳnh có những biểu cảm có phần hơi “lệch tông” vì quá gợi cảm thay vì thể hiện sự mạnh mẽ khi luyện tập với các dụng cụ. Quỳnh Như cảm thấy “lạc trôi” và “cười không phanh” bởi biểu cảm lạ lẫm này.

Bên cạnh tâm bão Minh Tú Lan Khuê, tập 3 The Face còn có điểm nhấn Quỳnh Như thẳng thắn đầy cá tính

Quỳnh Như “cười không phanh” khi nhìn thấy phần thể hiện của Đồng Ánh Quỳnh

Clip: Phan Quỳnh Như “bật” lại tinh thần quảng cáo “sảng khoái” của Thiên Nga

Bên cạnh tâm bão Minh Tú Lan Khuê, tập 3 The Face còn có điểm nhấn Quỳnh Như thẳng thắn đầy cá tính

…hay cười ngất trước thể hiện “sảng khoái quá” của Thiên Nga

Không chỉ ở thử thách Thể dục dụng cụ mà ở phần thi Catwalk trên sỏi Thiên Nga cũng không tránh khỏi sự “quan tâm” đặc biệt của thí sinh đội HLV Hoàng Thùy bởi nhận xét “Cứ nhún nhún… như gắn lò xo vậy” và các thí sinh khác cũng có nhận xét tương tự.

Phần thi Catwalk trên sỏi của Thiên Nga

Được phân chia các hoạt động quay TVC quảng bá Thể dục dụng cụ, Quỳnh Như cũng bày tỏ những cảm nhận riêng vô cùng thẳng thắn.

Bên cạnh tâm bão Minh Tú Lan Khuê, tập 3 The Face còn có điểm nhấn Quỳnh Như thẳng thắn đầy cá tính

Việc phân chia mỗi đội mỗi thử thách khác nhau khiến Quỳnh Như cảm thấy
không công bằng

Quỳnh Như trong phần thực hiện thử thách Squat.

Bên cạnh tâm bão Minh Tú Lan Khuê, tập 3 The Face còn có điểm nhấn Quỳnh Như thẳng thắn đầy cá tính

Hay thẳng thắn thể hiện quan điểm cá nhân.

Trước đó, tại The Face Online 2017, cá tính nổi bật của Quỳnh Như cũng đã được thể hiện rất rõ trong các shoot hình và clip tương tác với máy quay. Đặc biệt, chính năng lượng của Quỳnh Như đã gây được ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo, giúp cô nàng ghi điểm và lọt vào Top 3 chung cuộc của The Face Online. 

Phần thể hiện tương tác với máy quay của Quỳnh Như từ The Face Online 2017

Với một cá tính mạnh mẽ và tự nhiên như Phan Quỳnh Như, liệu trong những thử thách sau còn gì hấp dẫn và kịch tính tiếp theo? Đón xem tập 4 của The Face được phát sóng lúc 21h tối chủ nhật 2/7 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất