Giải Trí

Bên cạnh khách mời rạng rỡ, thảm đỏ The Face 2017 còn nổi bật hơn với chiếc xe Quá giang đặc biệt này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có ai thắc mắc vì sao sự xuất hiện của chiếc xe ô tô màu trắng tại đêm Chung kết The Face lại rộn ràng đến thế không?

Tối nay (27/8), đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã có một kết thúc mỹ mãn với chiến thắng chung cuộc dành cho Tú Hảo team Lan Khuê cùng với những giải thưởng vô cùng quý giá dành cho các thí sinh còn lại. Bên cạnh đó, sự góp mặt của hàng loạt khách mời là những nhân vật có tiếng trong làng giải trí cũng khiến cho đêm Chung kết thêm phần đặc sắc.

Đặc biệt, bên cạnh “chuyến bay” The Face 2017 cùng “đường băng” thương hiệu vô cùng hoành tráng mang những thí sinh xinh đẹp của The Face 2017 đến với khán giả thì chuyến xe Quá giang quen thuộc của Saostar cũng là “nhân vật” đồng hành, đưa các khách mời rạng rỡ đến với đêm Chung kết lần này. Đó chính là lý do khiến cho thảm đỏ đêm Chung kết thêm phần sôi động với sự xuất hiện đặc biệt của chuyến xe lần này.

Không chỉ HLV Lan Khuê, chiếc xe Quá giang cũng không kém phần nổi bật bên ngoài thảm đỏ.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không nằm ngoài sức hút của chuyến xe đặc biệt này.

Đến thăm thì không thể nào bỏ qua cơ hội trải nghiệm chuyến xe thú vị này đúng không nào?

NTK Chung Thanh Phong hào hứng với chuyến xe thú vị này.

Trước giờ G vài tiếng đồng hồ, chuyến xe Saostar Quá giang đặc biệt dành cho đêm chung kết The Face 2017 cũng đã có một ngày đồng hành thú vị cùng các HLV và top 4 cô gái với những câu chuyện thú vị giờ mới được chia sẻ. Trên chuyến xe này, HLV Minh Tú đã chính thức nói lời xin lỗi đến Lan Khuê, xoá tan mọi hiềm khích trước đó hay Lan Khuê cũng thú nhận, bản thân dành tình cảm nhiều hơn cho Tú tại The Face lần này.

???????? SAOSTAR QUÁ GIANG SPECIAL: ???????? CK THE FACE

???????? SAOSTAR QUÁ GIANG SPECIAL: ????????"CHUYẾN XE CUỐI CÙNG CỦA 3 TEAM THE FACE VIỆT NAM 2017" đã cập bến tại #Saostar_Quá_giang số đặc biệt hôm nay !Cùng lắng nghe 3 đội "thì thầm" điều gì trên xe khi họ đang di chuyển ra sân khấu đêm chung kết!! Chỉ có 1 lần duy nhất tại #LIVESTREAM độc quyền trên fanpage SaoStar ngay bây giờ !!!Like Page SaoStar, Saostar Quá Giang và chia sẻ livestream này đi khắp nơi nào các bạn ơiii !!! Quá đáng mong chờ T___TTHẢ TIM cho #teamMinhTúLIKE cho #teamLanKhuê vàHAHA cho #teamHoàngThùy để ủng hộ cho đêm chung kết nào các bạn !! ????????

Người đăng: SaoStar vào 27 Tháng 8 2017

Saostar Quá Giang với khách mời đặc biệt là 3 HLV và Top 4 The Face.

Chuyến xe Quá Giang đã có cơ hội đồng hành cùng các HLV và Top 4 trước giờ lên sóng.

Cũng là nơi hoà giải những mâu thuẫn xuyên suốt chương trình.

Cũng trên chính chuyến xe này, các khách mời đã gửi gắm những thông điệp, những dự đoán và cả những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Top 4 chung cuộc của chương trình. Đặc biệt hơn, chuyến xe Quá giang của Saostar cũng là nơi Tú Hảo đặt chân lên đầu tiên, chia sẻ những dự định mới nhất ngay sau khoảnh khắc đăng quang của mình.

QUÁ GIANG QUÁN QUÂN THE FACE 2017 - TÚ HẢO

???? SAOSTAR QUÁ GIANG ĐẶC BIỆT - TÂN QUÁN QUÂN THE FACE 2017 - TÚ HẢO ????Ngay sau đây, Saostar Quá Giang sẽ lên sóng với chuyến quá giang cùng Tú Hảo- Quán quân The Face 2017 - theo một cách rất đặc biệt !! ĐÓN XEM TẠI FANPAGE của SaoStar ngay tiếp theo đây nhé các bạn ơi !!Cô ấy cảm thấy thế nào, biết ơn ai và sẽ làm gì tiếp theo sau The Face VietnamLike #SaoStar và Saostar Quá Giang ngay để không bỏ lỡ nhé các bạn !!!#saostar #saostarquagiang

Người đăng: SaoStar vào 27 Tháng 8 2017

Tú Hảo cùng hành trình đầu tiên ngay sau khi đăng quang The Face với Saostar Quá giang

Chuyến xe Quá giang hân hạnh mở ra một hành trình mới cho Tú Hảo với danh hiệu quán quân The Face 2017.

Với Quá giang, những bí mật “thầm kín”, những góc khuất chưa được khai phá hay những chia sẻ gần gũi, chân thực nhất của người nghệ sĩ cũng sẽ được bật mí tại đây. Có thể nói, sau 10 số lên sóng cùng số đặc biệt dành cho quán quân The Face 2017, chuyến xe Quá giang đã và đang trở thành một “món ăn” quen thuộc được Saostar luôn cố gắng gửi gắm đến độc giả.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi những chuyến xe tiếp theo của Quá Giang tại fanpage của chương trình - Saostar Quá Giang, cùng Saostar và kênh Youtube chính thức

*Cám ơn thương hiệu Audi đã hỗ trợ phương tiện di chuyển cho chuyến xe Quá giang đặc biệt chung kết The Face 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất