Giải Trí

Bee Namthip bị tố thiên vị, fan Thái tranh cãi kết quả tập 5: 'The Face giống như Đấu trường Sinh Tử'

Thu Phương
Chia sẻ

Với những quyết định loại trừ của HLV Lukkade và Bee Namthip trong tập 5, một lần nữa câu nói của HLV Cris ở mùa trước lại được cư dân mạng nhắc lại: ”Đây là cuộc thi tìm The Face (người mẫu) hay The Survivor (người sống sót)”

Trong tập 5 vừa qua, các thí sinh của The Face Thailand phải trải qua một thử thách khá ấn tượng: Quay video thời trang sử dụng bom khói (Smoke Bomb Fashion Video) cho nhãn hàng TREsemé. Để có thể giữ được thần thái và biểu cảm gương mặt “high fashion” trong làn khói không hề là điều dễ dàng ngay cả với các HLV.

Có lẽ vì chỉ còn 3 người nên đội HLV Lukkade có lợi thế đôi chút trong vòng thi này và giành được chiến thắng. Sau nhiều bàn thua cay đắng, cuối cùng “chị Đại” Lukkade cũng có cơ hội vào phòng loại trừ. Lựa chọn giữa hai thí sinh Maya đội Marsha và Tubtim đội Bee Namthip, HLV Lukkade đã chọn loại Maya. Nhưng trước đó, Lukkade cũng đã có một cuộc tranh cãi với Marsha và có lẽ quyết định loại Maya cùng là do những bất đồng này.

Ảnh đội HLV Lukkade

Ảnh đội HLV Marsha. Riêng đội HLV Bee Namthip không có phần quay cả nhóm.

Phần quay fashion video của đội chiến thắng đã được dựng thành TVC quảng cáo.

Lukkade và Marsha tranh cãi dữ dội về việc loại thí sinh.

Cư dân mạng Thái Lan cho rằng, dù Maya nổi trội hơn Tubtim và Tubtim thậm chí còn không thể hiện được nhiều trong thử thách này nhưng Lukkade vì bất đồng với Marsha nên đã không ngại loại đi thí sinh giỏi hơn. Kết quả này đã khiến cư dân mạng Thái Lan tranh cãi rất nhiều về quyền loại người của các HLV The Face. Đặc biệt là khi quyết định này không dựa trên thực lực mạnh yếu của từng thí sinh mà tùy vào chiến lược và đôi khi là cả cảm tính của HLV đó.

Cư dân mạng Thái Lan cho rằng các HLV nên có sự cân nhắc trước khi chọn loại ai, giữ ai vì quyết định của họ đôi khi sẽ ảnh hưởng đến tương lai, con đường sự nghiệp của một người trẻ. Nhiều khán giả còn nói vui rằng The Face nên đổi tên thành The Survivor như lời của HLV Cris mùa trước hay The Hunger Game vì tính chất loại trừ đặc biệt của nó. Ngoài ra, việc The Face ngày càng chú trọng vào tính chất “drama” cũng là đề tài gây tranh cãi hiện nay.

Hình ảnh của Maya thí sinh bị loại đội Marsha

Prim đội Marsha

Julie đội Marsha

Grace đội Marsha

Cũng trong phần thi này, Bee Namthip đã có một hành động gây tranh cãi khi chỉ sử dụng đội hình ba người gồm: Sky, Tia, Khaw trong đó Bee chọn Sky là tâm điểm của đoạn clip quảng cáo. Hai thành viên còn lại là Blossom và Tubtim không góp mặt vào TVC nhiều mà buộc phải đứng ngoài cầm cây tạo khói để giúp cho buổi quay của nhóm diễn ra thuận lợi. Việc tách đội khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang thiên vị cho Sky và “ruồng rẫy” chính những “đứa con” khác của mình như lời HLV Lukkade nói. Tuy nhiên cũng có thể do đội của Bee Namthip quá đông (đội cô vẫn giữ được 5 thành viên) nên việc dàn dựng, sắp xếp đội hình sẽ vất vả hơn.

Hình ảnh Blossom và Tubtim đứng ngoài cầm cây tạo khói khiến cư dân mạng rất thương cảm,

Cách sắp xếp đội hình này cũng khiến Bee Namthip bị nhiều khán giả cho là đang thiên vị Sky.

Hình ảnh ấn tượng của Sky trong đoạn TVC quảng cáo.

Ngoài ra theo tiết lộ của đoạn teaser tập sau, The Face sẽ vinh dự đón một vị khách mời đặc biệt: Sonia Couling, một trong những siêu mẫu, MC, diễn viên hàng đầu Thái Lan. Cùng thế hệ với Cindy Bishop và Lukkade Metinee, Sonia Couling được coi là “cây đại thụ” trong làng mẫu Thái. Với hình ảnh bước ra từ phòng loại, nhiều khán giả dự đoán Sonia sẽ là sẽ là giám khảo khách mời và là người có quyền loại trừ thí sinh ở tập tới. Ngoài ra, hai vị khách mời còn lại cũng thú vị không kém: Sabina Meisinger và Ticha Chumma. Dự đoán, màn thị phạm catwalk trong mưa cùng với những anh chàng sáu múi điển trai của hai cựu Quán quân The Face cũng sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Teaser của tập 6 The Face hé lộ sự xuất hiện của các vị khách mời vô cùng đặc biệt.

Sonia Couling - một trong những nhân vật kì cựu của làng giải trí Thái Lan sẽ xuất hiện trong tập sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất