Giải Trí

Bất ngờ, thích thú với loạt 'bí quyết' dậy thì thành công của dàn mỹ nam The Face Men Thailand

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Loạt mỹ nam The Face Men Thailand đã dậy thì vô cùng thành công với những "bí quyết" mà ai cũng có thể áp dụng.

Ngay mùa đầu tiên tổ chức, The Face Men Thailand đã quy tụ hàng loạt thí sinh sở hữu nhan sắc ấn tượng khiến các fan nữ “chao đảo”. Điều thú vị là 18 thí sinh được chọn vào 3 đội mang 18 vẻ đẹp, màu sắc và các tính riêng biệt chứ không hề trùng lắp. Tuy nhiên, khi “khai quật” những hình ảnh thời “xa xưa”, các fan đã nhận ra dàn “trai đep” The Face Men bản Thái đã dậy thì vô cùng thành công bằng những “bí quyết” mà ai cũng có thể áp dụng.

Đổi kiểu tóc là có ngay diện mạo mới

Niki - Team Lukkade.

Joseph - Team Peach.

Thay đổi kiểu tóc luôn là cách nhanh nhất để có một diện mạo mới. Đều sở hữu nét đẹp lai hoang dã, phiên bản trưởng thành của cả NikiJoseph đều gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài bồng bềnh lãng tử vô cùng thu hút. Mái tóc dài cùng hình ảnh mẫu nam unisex đã giúp Third ghi điểm và được chọn về đội của nhà thiết kế thời trang danh tiếng Moo Asava. Trong khi đó, “dẹp” kiểu tóc mái “quê mùa”, phiên bản trưởng thành với kiểu tóc quý ông khiến Bank vô cùng điển trai và thu hút.

Bank - Team Moo.

Third - Team Moo.

Tập gym cũng là một phép màu

Phillip - Team Lukkade.

Mos - Team Lukkade.

Kun - Team Lukkade.

Nếu mặt mũi, tóc tai gần như không thay đổi thì điểm chung khiến các chàng trai của The Face Men Thailand “lột xác” chính là… cơ bắp. Cả Kun, MosPhillip của đội Lukkade đều sở hữu gương mặt sáng và nụ cười thu hút. Thân hình cân đối và săn chắc chính là yếu tố tăng thêm sự mạnh mẽ cho phiên bản trưởng thành của họ. Các fan cũng không tìm ra sự khác biệt nào trong loạt ảnh “ngày ấy bây giờ” của ManSam. Chỉ có điều giờ đây, cả hai nam tính và quyến rũ với thân hình vạm vỡ và cơ bụng 6 múi vì… chăm chỉ tập gym.

Sam - Team Moo Asava.

Man - Team Peach Pachara.

“Thành công” trước cả khi “dậy thì”

Jack - Team Lukkade.

Mịckey - Team Moo Asava.

Sở hữu nhan sắc “nam thần” từ thời niên thiếu, vốn dĩ cả Jack, MickeyAtila đều đã có riêng cho mình lượng fan đông đảo trước khi tham gia The Face Men Thailand. Điều khác biệt duy nhất trong ảnh thời niên thiếu so với hiện tại là… độ tuổi. Nụ cười của Jack, góc mặt của Mickey hay ánh mắt hút hồn của Atila đã khiến họ “thành công” trước cả khi “dậy thì”. Kiểu tóc mới hợp thời và chăm chỉ tập gym cũng chỉ khiến phiên bản trưởng thành của họ… đẹp hơn mà thôi.

Atila - Team Moo Asava.

Trưởng thành là cả một quá trình phấn đấu

Thime - Team Moo Asava sở hữu thân hình chuẩn “soái ca” ở tuổi 16.

Từ trai quê trở thành người mẫu, Gun - Team Lukkade chính là chàng trai thay đổi nhiều nhất ở The Face Men.

Bí quyết “trưởng thành” của Gun, Gunn hay Thime chính là: nỗ lực và phấn đấu. Vì muốn giúp đỡ cho gia đình và những người khó khăn hơn mình, anh chàng Gun đã tự mình tập gym và “thoát xác” từ chàng trai quê nhạt nhòa thành một hot boy của của đội Lukkade. Câu chuyện giảm cân để theo đuổi nghề mẫu cũng khiến Gunn team Peach được xem là Han Na phiên bản nam của Sắc đẹp ngàn cân. Sức hút và những cơ hội mở ra từ The Face Men cũng có thể xem là thành quả mà Gun, Gunn hay Thime đã gặt hái sau khi nỗ lực thay đổi bản thân để theo đuổi ước mơ của mình.

Gunn - team Peach nỗ lực giảm béo để theo đuổi nghề mẫu tại Hàn Quốc.

Đôi khi, để trở nên tốt đẹp hơn, nhiều người đã thật sự cố gắng và kiên trì thay đổi. Sức hút và những cơ hội mở ra từ The Face Men bản Thái cũng có thể xem là thành quả mà Gun, Gunn hay các chàng trai khác đã gặt hái sau khi nỗ lực thay đổi bản thân để theo đuổi ước mơ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất