Giải Trí

Bật cười với thử thách đếm hình 'thụt xì dầu' của nhóm The Wings và Tuấn Phương

Fong Lee
Chia sẻ

Bạn sẽ không thể nhịn cười khi xem những Hoàng tử X Factor thực hiện những thử thách có 1 không 2.

Sau đêm liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt, cuộc thi đã tìm ra được 11 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Tuy nhiên, trước khi bước lên sân khấu và thể hiện khả năng ca hát, các thí sinh đã phải trải qua những thử thách đến từ MC hậu trường Nam Hee. Tại đây, chàng MC điển trai sẽ “hành hạ” các thí sinh bằng những câu hỏi, những trò chơi thú vị mà khiến ai nhận lời tham gia đều phải “nhăn mặt”, nhưng kèm theo đó là những tiếng cười hài hước, vui nhộn giúp các thí sinh xóa tan mọi áp lực trước cuộc thi.

Đặc biệt, nhóm The WingsTuấn Phương đã trải một thử thách “nhớ đời” mang tên Đếm hình. cả 4 thí sinh sẽ nhận được 1 sắp hình từ MC, sau đó, họ sẽ vừa hát chữ A vừa đếm xem có bao nhiêu tấm hình của HLV Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương.

Thử thách dành cho nhóm The Wings và Tuấn Phương

Kết thúc thử thách “tưởng dễ nhưng rất khó” chỉ có Duy Ngọc nhóm trưởng The Wings đã xuất sắc vượt qua, và 3 thí sinh còn lại đã phải chịu hình phạt vừa “thụt xì dầu” vừa hát ca khúc Cháu lên ba khiến cả trường quay phải bật cười và fan hâm mộ của những Hoàng tử cảm thấy vô cùng thích thú.

82DE5r

Các thí sinh nhận hình và thực hiện thử thách đến từ MC Nam Hee

nhantobian

Duy Ngọc thí sinh duy nhất hoàn thành thử thách

nhantobian2

Hình ảnh “thụt xì dầu” vô cùng đáng yêu của Tuấn Phương và các thành viên nhóm The Wings

Bên cạnh những thử thách “có một không hai” dành cho những thí sinh, Nam Hee cũng gặp gỡ Minh Như và Phước Lộc để lắng nghe những chia sẻ về ca khúc sắp trình diễn trên sân khấu. Nếu như Minh Như hát Đá trông chồng để tưởng nhớ những vị anh hùng, những người mẹ thì Phước Lộc bật mí anh sáng tác ca khúc Chiếc răng khôn khi vô tình đọc được thông tin Trấn Thành nhổ răng khôn.

Minh Như bật mí về lý do chọn ca khúc Đá trông chồng

Phước Lộc hài hước khi bị Nam Hee “làm khó”

Nếu yêu thích các thí sinh và tò mò muốn biết họ sẽ chuẩn bị như thế nào trước khi bước lên sân khấu hãy đón xem Livetream hậu trường The X Factor - Nhân tố bí ẩn sẽ được phát tại Saostar.vn vào lúc 20h30 vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất