Giải Trí

Bảo Thy, Yến Trang hé lộ tiết mục đặc biệt, S.T hào hứng trước giờ G Chung kết Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong hậu trường, cả 3 đội đang tất bật chuẩn bị cho mình tiết mục trình diễn thật đặc sắc trong đêm Chung kết đêm nay.

Chỉ còn vài phút nữa đêm Chung kết Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ diễn ra. Một đêm thi hấp dẫn sẽ nổ ra bởi 3 “chiến binh” Bảo Thy, S.T và Yến Trang. Trước khi bước lên sân khấu, cả 3 đang cảm thấy hồi hộp và cũng háo hức để mang đến điều đặc biệt trong tiết mục của mình đến với khán giả.

Hậu trường Bảo Thy, Yến Trang và S.T trước giờ G Chung kết Remix New Generation 2017

Team Bảo Thy

Bảo Thy tiết lộ, đêm nay team sẽ một lần nữa liều lĩnh biểu diễn trên một băng chuyền và di chuyển ngược nhau. Bên cạnh đó, bài mới nhất của Bảo Thy sẽ là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho cô. Điểm nhấn trong bài hát là một câu slogan dành cho các bạn gái “là con gái phải xinh”.

S.T hào hứng trước giờ G Chung kết Remix New Generation

Với S.T, chàng trai đa dạng sắc màu với những màn nhảy múa tưng bừng trên sân khấu lại cảm thấy đây giống như là một đêm diễn của riêng mình bởi anh được thỏa sức tung tẩy theo sở thích và sự sáng tạo của cả team.

Team Yến Trang

“Nữ hoàng chiêu trò” Yến Trang lại nôn nóng mang đến hình ảnh mới của mình đến cho khán giả. Trong hình ảnh của một geisha Nhật Bản, Yến Trang sẽ biểu diễn một tiết mục kể về câu chuyện tình yêu “lâm li bi đát” với thể loại hiphop.

Đặc biệt, trong đêm hôm nay còn sự xuất hiện của các khách mời Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn và sự trở lại của Yến Lê. Họ sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc tạo nên không khí bùng nổ cho đêm nay.

Cường Seven xuất hiện với trang phục năng động, trẻ trung

Soobin Hoàng Sơn bảnh bao, nam tính với vest đen

Yến Lê trong tạo hình độc lạ

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất