Giải Trí

Bảo Thy xác nhận chưa đến thời điểm thích hợp để làm HLV The Voice Kids 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Quán quân The Remix 2017" cho biết, bản thân nhận được khá nhiều những lời mời làm HLV các show truyền hình nhưng chưa phải thời điểm thích hợp nên đều từ chối.

Cùng với việc Soobin Hoàng Sơn là HLV đầu tiên được công bố, các fan hâm mộ của Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 lại tiếp tục tò mò về những cái tên tiếp theo đảm nhận vị trí ghế nóng lần này. Bên cạnh sự yêu mến đặc biệt dành cho Vũ Cát Tường, trên fanpage chính thức của chương trình còn nhận được sự góp ý của fan hâm mộ dành cho những vị trí còn lại. Điển hình có thể kể đến như Bảo Thy, Hoài Lâm, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP,…

Bảo Thy là một trong những cái tên được mong chờ xuất hiện tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Bên cạnh Soobin, Bảo Thy cũng được fan hâm mộ mong ngóng sau khi đăng quang ngôi vị quán quân The Remix.

Tuy nhiên, trong buổi livestream cùng fan hâm mộ vào tối qua (30/5), theo như thắc mắc từ phía các fan Bảo Thy đã chia sẻ hiện tại chưa phải là thời điểm thích để tham gia các show truyền hình với vai trò HLV, bao gồm The Voice Kids 2017 và một số chương trình khác.

Bảo Thy chia sẻ về việc hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để tham gia các show truyền hình với vai trò HLV (từ phút 31'20)

Bảo Thy cho biết bản thân nhận được nhiều lời mời làm HLV nhưng chưa thấy thích hợp thời điểm.

Trong đoạn chia sẻ của mình, Bảo Thy cho biết sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Hoà âm ánh sáng, cô mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc và đặc biệt là dự án Là con gái phải xinh trong thời gian sắp tới. Cô xem đây là khoảng thời gian để bản thân cống hiến hết mình cho những gì cô đã bỏ lỡ trong những năm vừa qua.

Các fan không khỏi thất vọng nhưng vẫn ủng hộ Bảo Thy hết mình.

Là con gái phải xinh là dự án mà Bảo Thy dành nhiều tâm huyết sau Hoà âm ánh sáng.

Tuy vậy khán giả cũng đừng vội thất vọng vì Bảo Thy sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm mới để phục vụ các fan. Đặc biệt, hãy đón xem The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 để “hóng xem” Bảo Thy đảm nhận vai trò gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất