Giải Trí

Bảo Thy: 'Tôi và Yến Trang không hẳn là thân nhau…'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau chặng đua khắc nghiệt vừa qua, Bảo Thy đã có những chia sẻ về những khó khăn khi bốc thăm trúng chủ đề Blue - Jazz - Funk và mối quan hệ với ca sĩ Yến Trang.

Cuộc Đo ván giữa team Bảo Thy và team Yến Trang tối 24/3 trong chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 thực sự làm mãn nhãn những khán giả theo dõi. Hai đối thủ đều là những ca sĩ có kinh nghiệm, là những “cô nàng chiêu trò” biến hóa trên sân khấu, Bảo Thy và Yến Trang đã có những tiết mục trình diễn ấn tượng “một chín một mười” đêm thi vừa qua.

Với Yến Trang, cô nàng đã khéo léo khi kết hợp cùng nhóm Mây Trắng đình đám một thời của 10 năm về trước tái hiện 4 thành viên của cả nhóm, khán giả được dịp quay về những kí ức tuổi thơ và cùng hỏi nhau “Bao giờ lấy chồng“. Còn với Bảo Thy, có lẽ đêm thi vừa qua là một cuộc “lột xác” mạnh mẽ thoát khỏi một hình ảnh “công chúa bong bóng” ngày nào với chủ đề Blue - Jazz - Funk.

Mashup Ngốc nghếch - Can’t get you out of my head - Give me your love - Team Bảo Thy

Bảo Thy đã có những màn nhào lộn khiến khán giả thót tim trong phần trình diễn của mình.

- Đầu tiên xin chúc mừng chị đã có phần thi thành công vừa qua. Chị có thể chia sẻ với khán giả vì sao chị chọn ca khúc Ngốc nghếch, từng là ca khúc có tiết tấu vui tươi, phối lại dòng nhạc Blue - Jazz như vậy?

- Khi bốc phải chủ đề Blue - Jazz - Funky team Bảo Thy rất áp lực vì đây là thể loại nhạc rất hàn lâm, cũng không phải chất nhạc mà người Việt Nam nào cũng nghe được và chính Bảo Thy cũng không nằm trong sở trường hát dòng nhạc này.

Những ngày đầu tiên Thy bị “lạc lối”, giống như trầm cảm không nghĩ ra được một ý tưởng nào. Nhờ sự động viên của gia đình và fan nên Thy không thể phụ lòng mọi người. Một ngày vào lúc 2 giờ sáng, Thy cầm điện thoại để soạn những ý tưởng và Ngốc nghếch là ca khúc đầu tiên Thy chọn.

- Với bài hát Ngốc nghếch phối lại như thế chắc hẳn chị đã gặp phải khó khăn trong việc thể hiện lại một ca khúc đã quen với tiết tấu sôi động như thế?

- Để thể hiện đúng kiểu hát của Blue - Jazz là một điều khá khó nhằn vì Thy cũng đã quen kiểu hát trước đây vui tươi mà giờ phải hát lại một kiểu hơi lả lướt cho ra đúng chất như vậy. Thy cũng muốn chia sẻ với khán giả là để thu được ca khúc này Thy phải vừa hát vừa “ẹo” để làm sao hát cho đúng nhất, nhiều khi Phúc Thiện làm việc cùng đôi lúc còn phải bật cười vì không nhận ra Bảo Thy của trước giờ (cười).

Trong ca khúc mở màn Ngốc nghếch, Bảo Thy còn lồng ghép màn nhảy dansport trên sân khấu

- Chị không sợ mạo hiểm như vậy sẽ “phản tác dụng” cho phần thi của mình sao?

- Hay hay dở là do đánh giá của khán giả, còn Thy thấy hài lòng với những ca khúc này. Đây là những thử thách rất khó, cho những chàng trai trẻ, cho Bảo Thy và cả Thùy Vân. Bạn ấy trước nay ngoài việc hợp tác với Thy chứ cũng chưa làm biên đạo nhiều. Có lẽ đây là sân chơi đầu tiên của Vân, được học tập được thử nghiệm với chính bản thân mình. Thy biết đây là điều quá liều lĩnh của Thy vì các team khác chọn những bạn biên đạo đã có tên tuổi trong nghề, còn Thy chọn một người rất là mới bạn ấy chỉ từng là thí sinh ở một cuộc thi nhảy.

Thy biết những gì Thy có hôm nay nó ở một sự lưng chừng nên những điều thành công hôm nay Thy rất hạnh phúc và tự hào.

- Khi hay tin chị sẽ đấu với ca sĩ Yến Trang, một ứng viên rất nặng ký trong cuộc thi này, chị thấy thế nào?

- Thy thấy buồn. Thứ nhất là vì hai chị em rất quý mến nhau, điều thứ hai là áp lực quá khủng khiếp. Chị Trang là một người rất giỏi, chịu đầu tư trau chuốt cho từng tiết mục. Thy biết chắc rằng BGK sẽ rất khó khăn đưa ra nhận xét và lựa chọn giữa hai đội. Team Yến Trang là một trong những team rất mạnh trong cuộc thi năm nay.

Thật ra ngoài đời Thy và chị Trang không hẳn thân nhau quá nhưng cả hai có mối quan hệ tốt đẹp. Mỗi lần họp cho Hòa âm ánh sáng cả hai đều tâm sự, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Kết quả đã có và Thy hy vọng chị Trang sẽ quay lại cùng với những đội chiến thắng sẽ đồng hành tiếp ở vòng sau.

Bảo Thy thừa nhận ngoài đời cô và chị Trang không phải thân nhau quá nhưng cả 2 có mối quan hệ tốt đẹp.

- Biết mình sẽ đấu với team rất mạnh là chị Yến Trang nhưng vì sao chị lại liều lĩnh chọn cho mình 2 producer trẻ tuổi như vậy?

- Tất cả các bạn trong team đều là những lựa chọn đầu tiên của Thy. Bảo Thy là một người chung thủy trong tình yêu và cả trong công việc nên sẽ không bao giờ có chuyện thay đổi. Khi mình chọn đồng hành với các bạn thì dù có thắng hay thua đó cũng là niềm tin của 4 người ngay từ ban đầu. Nếu qua mỗi vòng thi, thấy các bạn yếu kém mình bỏ rơi các bạn thì vô tình làm các bạn trẻ mất đi niềm tin vào showbiz, vào những người nghệ sĩ của họ. Đối với Thy, Phúc Thiện, Hòa Prox và Thùy Vân là những bạn trẻ rất tài năng, cho tới vòng hôm nay Thy tin các khán giả đã nhận thấy tài năng của các bạn. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng được hoàn hảo nhưng nó sẽ đẹp nhất ở mức độ bản thân 4 người có thể làm được.

“Đối với Thy, Phúc Thiện, Hòa Prox và Thùy Vân là những bạn trẻ rất tài năng” - Bảo Thy chia sẻ.

- Làm việc lúc nào Thy cũng thúc giục các bạn phải làm nhanh, nhưng đêm thi vừa qua không phải là sở trường của chị, đã có những khó khăn nào xảy ra với team Bảo Thy khiến chị muốn gục ngã?

- Thy khóc, Vân khóc, 2 bạn producer vô cùng áp lực. Bản thân Thy chưa bao giờ thấy cuộc đời mình khổ như vậy (cười). Thy là người được sự bảo bọc của gia đình, sự động viên yêu thương của fan, Thy “nghỉ ngơi” không làm nhạc 3 năm mà fan vẫn không bỏ Thy. Có lẽ vì được yêu thương như thế nên Thy hơi yếu đuối. Vòng thi vừa qua làm Thy tuột huyết áp và phải chích 5 mũi.

Lần đầu tiên Thy thấy áp lực như thế. Sự chiến thắng hôm nay không phải của riêng Thy mà còn là của các bạn khách mời trong cuộc thi hôm nay cũng như sự ủng hộ của những người yêu thương và vote cho Thy.

Kimmese là một trong những khách mời “đắc lực” cho team Bảo Thy

Trai đẹp Thuận Nguyễn cũng đến để hỗ trợ trong phần thi này.

- S.T đang là thí sinh trong cuộc thi, anh ấy cũng khá bận rộn, làm thế nào mà chị đã mời được anh ấy hỗ trợ cho chị?

- Đầu tiên là do hai chị em ở ngoài cũng rất thương nhau nên nhận lời hỗ trợ cho Bảo Thy. Ngay từ đầu Thy, S.T và MiA đã thân thiết và rất may là chưa bao giờ 'đụng” nhau trong tình huống khốc liệt nào ở cuộc thi.

Ngoài đời cả 2 là chị em thân thiết với nhau nên việc S.T nhận lời hỗ trợ Bảo Thy không phải là điều khó hiểu.

Cảm ơn Bảo Thy về những chia sẻ vừa rồi với bạn đọc Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất