Giải Trí

Bảo Thy đầu tư cho Remix New Generation hơn 1 tỷ, còn Hương Giang, S.T và Yến Trang thì sao?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hàng loạt những chia sẻ bí mật thú vị cũng được top 4 bật mí trong chuyên mục Remix Confession mới đây.

Chỉ còn một ngày nữa, chặng đua Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 sẽ chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng giữa 4 gương mặt Bảo Thy, Yến Trang, S.T và Hương Giang. Trải qua gần 4 tháng lên sóng, cả 4 cái tên này đều đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả xem đài, đặc biệt là việc cống hiến không ngừng nghỉ những tiết mục chất lượng nhất dành tặng khán giả.

Trước đêm thi trực tiếp sẽ lên sóng vào tối mai (28/4), cùng xem đoạn clip dưới đây để cảm nhận nhiều hơn về sự cố gắng không ngừng nghỉ của top 4 trước giờ G. Nói về những cảm xúc khi đến với cuộc thi, top 4 đã có những chia sẻ hết sức gần gũi, đặc biệt là những câu chuyện “thâm cung bí sử” và những nhận xét vô cùng chân tình dành cho các đối thủ của mình.

Yến Trang, Hương Giang, S.T, Bảo Thy bật mí hành trình tham gia Hòa âm ánh sáng 2017.

Khắc nghiệt, cầu toàn, dàn dựng là những tính từ Yến Trang dành cho chương trình cũng như nổ lực của team Yến Trang trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó, S.T chỉ thấy vui khi được góp mặt trong chương trình lần này. Tất nhiên, bằng “sức trai, sức trẻ” của cả team, S.T sẽ không làm khán giả thất vọng với những gì đã từng thể hiện trên sân khấu.

Trở lại mạnh mẽ nhất tại Hòa âm ánh sáng có lẽ là Bảo Thy, bởi sự nỗ lực, chịu chơi trong suốt hành trình tham gia Remix New Generation. Những gì cô đọng lại trong cô nàng hiện tại là sự đoàn kết, cảm giác sung sướng khi được ở bên cạnh fan và cống hiến những gì tốt nhất dành cho khán giả.

May mắn góp mặt trở lại trong đêm Chung kết, Hương Giang cho rằng đây thật sự là một hành trình “đáng sợ” của bản thân mình. Tuy nhiên, với tất cả sự liều lĩnh, bốc lửa của Hương Giang, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ ở cô nàng trong đêm Chung kết này.

Bảo Thy đầu tư cho Remix New Generation hơn 1 tỷ, còn Hương Giang, S.T và Yến Trang thì sao?

Trừ S.T, cả 3 cô nàng còn lại đều khóc rất nhiều tại sân chơi này.

Bảo Thy đầu tư cho Remix New Generation hơn 1 tỷ, còn Hương Giang, S.T và Yến Trang thì sao?

Số tiền đầu tư của Top 4 cũng sẽ khiến bạn “há hốc mồm”.

Tập 15 Remix New Generation 2017 - Chung kết trao giải sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất