Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm mời Đức Phúc trình diễn cùng học trò đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019

Thy Đình
Chia sẻ

2 HLV Hương Giang - Dương Cầm mời Đức Phúc trình diễn cùng học trò trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc đặc sắc và ấn tượng. Bên cạnh việc Top 5 tài năng nhí xuất sắc nhất thể hiện cá tính của mình qua những phần thi đơn, thí sinh của mỗi đội còn được kết hợp với các ca sĩ khách mời đặc biệt. Với đội Hương Giang - Dương Cầm, khách mời là nam ca sĩ Đức Phúc.

Đức Phúc sẽ là ca sĩ khách mời của đội Hương Giang - Dương Cầm trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Đức Phúc có phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại và là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Song ca cùng anh chàng, các bé thí sinh của đội Hương Giang - Dương Cầm sẽ có cơ hội nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ khán giả.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ từng đạt ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015 và có nhiều năm hoạt động ca hát, chính vì thế, Đức Phúc sẽ truyền đạt đến Bảo Hân và Chấn Quốc những kinh nghiệm quý báu cũng như hỗ trợ để 2 bé toả sáng trong đêm Chung kết sắp tới.

Đức Phúc sẽ cùng Bảo Hân - Chấn Quốc tạo nên tiết mục trình diễn ấn tượng nhất gửi đến khán giả.

Chấn Quốc sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và có khả năng biểu diễn linh hoạt ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Từ rock, ballad đến thể loại nhạc trẻ sôi động, cậu bé đều hoàn thành vô cùng xuất sắc và là niềm tự hào của HLV Hương Giang - Dương Cầm. Nếu song ca cùng Đức Phúc trong đêm Chung kết, Chấn Quốc sẽ càng phát huy được thế mạnh của mình vì chất giọng của cậu bé và nam ca sĩ có nét tương đồng với nhau và nhất định sẽ tạo nên màn kết hợp ấn tượng nhất gửi đến khán giả.

Bảo Hân, tài năng nhí luôn nhận được sự yêu mến của khán giả qua các tiết mục trình diễn có chiều sâu về nội dung và cảm xúc. Chính giọng hát nội lực và chất chứa đầy tình cảm đã giúp tiếng hát Bảo Hân dễ dàng chạm đến trái tim của những người yêu âm nhạc. Đức Phúc cũng là nam ca sĩ có chất giọng tình cảm và chinh phục được nhiều khán giả bởi những bản ballad ngọt ngào. Chính vì vậy, Bảo Hân sẽ càng thăng hoa hơn nếu nhận được sự hỗ trợ của anh chàng.

Bảo Hân hay Chấn Quốc, ai sẽ có màn song ca khuấy động sân khấu cùng với Đức Phúc trong đêm Chung kết sắp tới?

Hãy cùng đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất