Giải Trí

Bạn sẽ không tin được khi đây là cách những HLV The Face Thái Lan gọi nhau!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Có thể thấy, biểu cảm của các HLV trong chương trình đã trở thành "món đặc sản" mà khán giả chờ đợi hàng tuần.

Dù chỉ mới lên sóng 3 tập đầu tiên, tuy nhiên, The Face Thailand đã làm náo loạn cả một cộng đồng Việt khi liên tục hé lộ những màn đối đáp căng thẳng vô cùng drama của bộ ba HLV - điều mà các fan hâm mộ luôn chờ đợi ở mỗi tập lên sóng. Tuy nhiên, nếu như ở mùa trước Cris Horwang liên tục bị hai HLV còn lại “chơi hội đồng” thì năm nay, sự góp mặt của HLV Marsha - “chị đại” trong làng giải trí Thái Lan đã khiến cho chương trình tăng thêm phần kịch tính.

Nếu như Queen Bee âm thầm “khơi mào” cho cuộc đại chiến, khi liên tục loại thí sinh của 2 team còn lại từ hai tập đầu tiên thì Lukkade và Marsha cũng không vừa với những màn “dằn mặt” đàn em không thể lạnh lùng hơn. Chương trình còn “nổi sóng” hơn nữa khi các HLV gọi nhau bằng các danh xưng không mấy thân thiện như “quái vật” (monster), “quỷ cái” (b*tch),… Đặc biệt, cụm từ “Game on b*tch” bất ngờ trở thành câu slogan chủ chốt trong những đoạn nhá hàng của chương trình càng khiến các fan hào hứng hơn với series truyền hình này.

Bộ ba HLV The Face Thailand: Marsha, Lukkade, Bee.

Điển hình như ở tập 2, khi Bee Namthip bất ngờ loại đi thí sinh tiềm năng của HLV Marsha cùng việc khiêu khích “Em muốn thấy người phụ nữ cân cả thế giới nếu bị loại dần từng người trong đội thì sẽ đau đớn như thế nào?” khiến “chị đại” chỉ có thể tức điên mà không nói nên lời. Không những vậy, Marsha còn phải chứng kiến nụ cười đắc ý của Lukkade khi “nữ hoàng diễn sâu” này biết được kết quả không bị loại thí sinh khiến nữ HLV phải thốt lên rằng “Ở đây không có HLV, mà chỉ có quái vật mà thôi”. Từ đó, có thể thấy, biểu cảm của các HLV trong chương trình đã trở thành “món đặc sản” mà khán giả chờ đợi hàng tuần.

Trọn vẹn phần loại thí sinh ở tập 2 The Face Thailand (Nguồn: The Face Fanpage)

Bạn sẽ không tin được khi đây là cách những HLV The Face Thái Lan gọi nhau!

Và câu nói kinh điển “Ở đây không có ‘mentor’ mà chỉ có ‘monster’ mà thôi“ của HLV Marsha.

Hay trong đoạn trailer của tập 4 chưa lên sóng, chỉ với 17 giây ngắn ngủi nhưng chương trình cũng đã tiết lộ được màn khẩu chiến cực kì quyết liệt của hai chị đại Marsha và Lukkade. Giả thiết được đặt ra, team Marsha sẽ thắng thế trong tập kế tiếp và loại đi thí sinh của team Lukkade, điều này khiến “máu điên” trong người vị HLV “đanh đá” này nổi lên. Lukkade không ngần ngại chỉ điểm “đàn chị” mới là “quái vật”. Đặc biệt, cụm từ “Game on b*tch” (Trận chiến bắt đầu rồi, quỷ cái!) xuất hiện ở đoạn cuối càng khiến cho kịch tính câu chuyện thêm dâng cao.

Đoạn nhá hàng được cho là của tập 4 chuẩn bị lên sóng. (Nguồn: The Face Fanpage)

Bạn sẽ không tin được khi đây là cách những HLV The Face Thái Lan gọi nhau!

Đây có được gọi là màn trả đũa không?

Tuy nhiên, mâu thuẫn căng thẳng nhất đến thời điểm hiện tại nằm ở đoạn teaser trước đó khi thái độ của “chị Đại” Marsha khá căng thẳng với 2 cô em của mình. “Tại sao có thể không phát rồ khi học trò của mình bị loại, hay cưng có vấn đề về não?” - Marsha tranh cãi nảy lửa với Lukkade, Bee định chen ngang giúp hai đàn chị hạ hỏa thì ngay lập tức bị “chặn họng”: “Ngậm miệng lại vì đây không phải việc của cưng!”. Có thể HLV Marsha đang bị hai đàn em hợp lực loại đi thí sinh team mình, tuy nhiên, nữ HLV cũng không vừa gì khi không ngần ngại hứa hẹn sẽ trả đũa hai đàn em của mình.

“Game on B*tch!” (Nguồn: Manh Cam Nguyen)

Bạn sẽ không tin được khi đây là cách những HLV The Face Thái Lan gọi nhau!

Bee bị chặn ngang khi can ngăn hai “chị đại”.

Bạn sẽ không tin được khi đây là cách những HLV The Face Thái Lan gọi nhau!

Trận chiến không khoan nhượng là đây!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất