Giải Trí

'Bản sao' Phạm Hương xuất hiện, thu hút mọi ánh nhìn tại vòng sơ tuyển The Face miền Bắc

Chia sẻ

Ngoài việc trưng trổ những tài lẻ khác như hát quan họ, múa, nhảy, diễn kịch… để gây ấn tượng với các giám khảo thì những giọt nước mắt cũng là “đặc sản” của vòng casting khu vực miền Bắc vừa mới diễn ra.

Song song với việc công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò host, cũng như tiết lộ bộ ba quyền lực sẽ “cầm trịch” chương trình là Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê, The Face Việt Nam đã liên tục tổ chức những buổi casting trực tiếp tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ trong những ngày qua. Với sự mới mẻ và độc đáo trong format chương trình, The Face đã thu hút khá đông các bạn trẻ đến tham dự tại ba khu vực này.

TheFace (10)

Ngay từ sáng sớm, sảnh lớn của Trung tâm thương mại Times City Hà Nội đã vô cùng náo nhiệt với sự xuất hiện của hàng loạt thí sinh đăng ký casting chương trình The Face Việt Nam.

TheFace (4)

Hàng loạt những cô gái “mặt xinh, chân dài” đã đến tham gia vòng casting hôm qua (23/4).

TheFace (1)

Thông điệp mới mẻ mang tầm đẳng cấp này đã trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia dự tuyển The Face với mong muốn có được cơ hội trở thành một trong những gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn ở Việt Nam.

Đến với buổi casting của chương trình, các thí sinh lần lượt trải qua hai phần thi. Đầu tiên là phần thi catwalk để các bạn có thể thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và kinh nghiệm của mình. Vượt qua vòng catwalk, các thí sinh sẽ được đưa đến vòng phỏng vấn cùng ba giám khảo: siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn.

TheFace (5)

Ngồi ở vị trí ban giám khảo vòng sơ tuyển là siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn.

TheFace (6)

Các cô gái đến với chương trình đều sở hữu sự tự tin, năng động và rất bản lĩnh.

TheFace (7)

Siêu mẫu Anh Thư, một trong những người đẹp có kinh nghiệm lâu năm đứng trên sàn diễn khá chú tâm đến phần thể hiện của các thí sinh trên sàn catwalk.

TheFace (12)

Sau vòng catwalk, những thí sinh thể hiện tốt nhất sẽ được bước vào vòng phỏng vấn để thể hiện cá tính của mình.

Phần phỏng vấn trong phòng kín với các giám khảo là phần thi quan trọng và khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nhiều nhất. Đây là phần thi giúp các thí sinh “đến gần” hơn cả với các giám khảo bằng những chia sẻ, tâm sự của chính họ, cũng như được bộc lộ hết những cá tính của mình. Ngoài việc trưng trổ những tài lẻ khác như hát quan họ, múa, nhảy, diễn kịch… để gây ấn tượng với các giám khảo thì những giọt nước mắt cũng là “đặc sản” của phần thi này. Không ít các thí sinh đã khóc rất nhiều khi trả lời phỏng vấn với giám khảo, bên cạnh chia sẻ những tâm sự thì có cả thí sinh bật khóc vì… quá run.

TheFace (47)

Trên ghế nóng vòng phỏng vấn, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn được mệnh danh là Giám khảo lấy nước mắt nhiều nhất. Từ những câu hỏi được anh đặt ra hay kể cả là những chia sẻ ngoài lề đều có thể khiến thí sinh bật khóc. Bên cạnh đó, Anh Thư là đã chia sẻ và dành cho các thí sinh nhiều bài học kinh nghiệm quý giá về nghề người mẫu nhất. Cô cũng là người chỉ cho họ rất cụ thể từng ưu, khuyết điểm của bản thân và cách khắc phục sao cho tốt.

TheFace (80)

Trong khi đó, siêu mẫu Ngọc Tình là giám khảo được các thí sinh nữ mời làm “bạn diễn” nhiều nhất. Anh cũng là GK phải rời khỏi “ghế nóng” liên tục trong suốt buổi casting.

TheFace (85)

Cô gái quê Vũ Thị Huệ - thí sinh gây được ấn tượng với Anh Thư và được Anh Thư ủng hộ bởi vẻ ngoài mộc mạc, thuần chất. Thí sinh này thậm chí còn không biết cách trang điểm, tô son môi. Cô nói mình theo đuổi phong cách tomboy nhưng vẫn nhất định tham dự cùng với một đôi giày gót thật cao để chứng tỏ cho giám khảo thấy khả năng làm người mẫu cũng như sự uyển chuyển, nữ tính bên trong vẻ bề ngoài gai góc của mình.

TheFace (57)

Cô gái này được giám khảo Anh Thư đánh giá là một cô gái tự tin, cá tính và đầy quyết liệt.

TheFace (95)

Hay cô gái này còn tạo ấn tượng đặt biệt khi thể hiện khả năng uốn dẻo của mình.

TheFace (68)

Cô gái này có gương mặt và ngoại hình đẹp cùng mái tóc ngắn ấn tượng. Cô cũng là thí sinh có phong thái rất tự tin, trả lời lưu loát những câu hỏi GK đặt ra và có khả năng trình diễn trước ống kính tốt. Giám khảo Phúc Nguyễn và Anh Thư cùng phải thốt lên rằng “Nếu The Face Vietnam không chọn em, thì quả là một thiếu sót lớn”.

TheFace (75)

Thí sinh này là một cựu VĐV Bóng rổ, là bà mẹ đơn thân của 2 đứa con 1 trai 1 gái. Cô tham dự vào The Face với mong ước được nổi tiếng, được thành công, nhất định phải thành công để có thể nuôi dạy 2 đứa con của mình thật tốt. Cô cũng là thí sinh khóc nhiều nhất và được Giám khảo Phúc Nguyễn chia sẻ nhiều nhất.

TheFace (63)

Chúng Huyền Thanh, thí sinh được cả 3 vị GK Anh Thư, Ngọc Tình và Phúc Nguyễn đánh giá cao nhất. Đặc biệt cô nàng nổi trội bởi gương mặt đẹp, có thần thái và kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, các GK đặt ra cho cô một yêu cầu là phải giảm được ít nhất từ 5-7 kg trong vòng nửa tháng thì mới có thể có cơ hội được có mặt trong “nhà chung”.

TheFace (11)

Cô nàng này sở hữu gương mặt đẹp nhưng chiều cao không nổi trội. Cô cũng không dấu diếm rằng bản thân mình là người rất yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ và luôn muốn vẻ bề ngoài của mình phải thật hoàn hảo.

TheFace (8)

Phạm Thị Thành, cô gái có gương mặt xinh đẹp và hình thể gợi cảm được cả ba vị giám khảo kì vọng. Cô cũng là người khá tự tin trong giao tiếp và được GK đánh giá là có bản lĩnh. Đặc biệt, việc sở hữu ngoại hình và nét mặt “na ná” hoa hậu Phạm Hương khiến cô nàng thu hút khá nhiều ánh nhìn trong buổi casting.

Cô nàng đã nhận được tấm vé Call Back Ticket để lọt tiếp vào vòng sau của The Face Vietnam

Cô nàng đã nhận được tấm vé Call Back Ticket để lọt tiếp vào vòng sau của The Face Vietnam

Ngay sau vòng tuyển sinh tại miền Bắc, ngày mai (25/4) các bạn chỉ có 4 tiếng đồng hồ để tham gia buổi casting cuối cùng tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnam nhé. Được biết, tập đầu tiên của The Face Vietnam sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

theface

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất