Giải Trí

Bán kết Thần tượng Bolero 2019: Trọng Hải bất ngờ vướng 'tình tay ba' cùng Tố My và Dương Kim Ánh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trọng Hải cùng Dương Kim Ánh và HLV Tố My say sưa trong liên khúc mashup Bolero trữ tình tại đêm thi bán kết 2019.

Mở màn đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019 là thí sinh Nguyễn Trọng Hải đến từ đội HLV Quang Lê - Tố My. Anh được đánh giá làm một trong những giọng ca tiềm năng của chương trình năm nay khi là thành viên cuối cùng còn trụ lại trong team đến thời điểm hiện tại.

Nam thí sinh tiếp tục chinh phục dòng nhạc Bolero và nhận lấy sự yêu mến của khán giả với bản tình ca Mùa đông của anh, sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Với tạo hình là một người trưởng thành khoác lên mình bộ vest lịch lãm, Trọng Hải trầm lặng ngồi hát bên cạnh người nghệ sĩ ôm đàn. Thông qua hình tượng này, nam thí sinh muốn truyền tải nỗi buồn của một người đàn ông cô đơn trong tiết trời giá lạnh.

Chưa hết ở phần thi hát với huấn luyện viên, Trọng Hải bất ngờ trở thành nhân vật trung tâm trong mối tình tay 3 với Tố My và Dương Kim Ánh. HLV Tố My cùng với hai học trò của mình trình diễn trong một giai điệu mashup bao gồm 3 ‘tình khúc vượt thời gian': Lại nhớ người yêu - Bạc trắng lửa hồng - Tìm em nơi đâu.

Sự kết hợp lần đầu tiên của giọng ca nam trầm Trọng Hải kết hợp với hai chất giọng nữ ngọt ngào Tố My và Dương Kim Ánh mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn cùng âm nhạc.

Với phần thể hiện đầy phong độ Trọng Hải được khán giả hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần. Hãy cùng chờ đợi sự tỏa sáng của nam thí sinh tại đêm thi chung kết và xếp hạng Thần tượng Bolero 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 5 ngày 11/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật kết quả chung cuộc tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất